torsdag 27 april 2017

เรื่อง "เปลี่ยนเวรราชองครักษ์ หน้าใส" นี่มันยังไงของเขานะ ทำไมต้องมีอะไรพิลึกๆ ชักเข้าชักออกแบบนี้?


Somsak Jeamteerasakul
เรื่อง "เปลี่ยนเวรราชองครักษ์ หน้าใส" นี่มันยังไงของเขานะ ทำไมต้องมีอะไรพิลึกๆ ชักเข้าชักออกแบบนี้?

เรื่อง "เปลี่ยนเวรราชองครักษ์ หน้าใส" นี่มันยังไงของเขานะ ทำไมต้องมีอะไรพิลึกๆ ชักเข้าชักออกแบบนี้?
(ก่อนอื่น ต้องขอบคุณ "มิตรสหาย" หลายท่าน ที่ส่งภาพแค็พกระทู้ที่แล้วของผมที่ "หาย" ไป เนื่องจากกระทู้นั้น ผมแชร์ลิงค์กระทู้คุณวาสนา นาน่วม แล้วคุณวาสนาเธอลบกระทู้ของเธอไป ทำให้กระทู้ผมหายไปด้วย โดยที่ผมไม่ทันเซฟที่ตัวเองเขียนไว้ ภาพนี้ ผมเลือกจากที่หลายๆท่านส่งมา เอาเวอร์ชั่นที่ผมแก้ไข-เพิ่มเติมข้อความล่าสุดก่อนหาย บวกกับภาพกระทู้ของคุณวาสนา ที่ "มิตรสหายอีกท่านหนึ่ง" ส่งมา - ขอบคุณทุกท่านครับ)
เริ่มจากวันที่ 25 ที่ "ไทยรัฐ" ลงข่าวว่ามีการสวนสนามเปลี่ยนเวรราชองครักษ์ตรงนั้น แล้วผมโพสต์ (http://goo.gl/tO5zd3) ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หน้าเว็บข่าวนั้นของ "ไทยรัฐ" ก็ถูก "อุ้ม" หายไป (https://goo.gl/582M66)
วันนี้ คุณวาสนาโพสต์กระทู้ว่าต่อไปนี้ทุกเช้า จะมีการสวนสนามเปลี่ยนเวรราชองครักษ์ตรงนั้น ผมก็เลยแชร์กระทู้ของเธอ และเขียนคอมเม้นท์เพิ่ม แค่ชั่วโมงเดียวมั้ง กระทู้คุณวาสนาก็ลบไป
ยังไงของเขาเนี่ย? เรียกว่า "อภินิหารย์หมุดหน้าใส"?

 
ต่อไปนี้ เขาจะมีเดินสวนสนาม "เปลี่ยนเวรราชองครักษ์ หน้าใส" ทุกเช้านะครับ สงสัยจะเป็น"แพ็กเกจ"เดียวกับการเปลี่ยนหมุด

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar