måndag 9 september 2013

.....คิดถึงบ้าน.....แพทย์ยังไม่ อนุญาต พลเอกเปรม กลับบ้านสี่เสาฯ......

[IMG]

คิดถึงบ้าน....
ไม่เคยจากบ้านสี่เสาฯ ไปไหนนานๆ เป็นสัปดาห์ แบบนี้มานาน. ป๋าเปรม ดีใจ หน้าใสยิ้มแฉ่ง ได้ออกจากรพ.พระมงกุฎฯ0630น.กลับบ้านสี่เสาฯแล้ว

ลูกป๋า บิ๊กๆทบ.แห่ยืนส่งป๋า กลับบ้านกันเพียบ ป๋ายิ้มโบกมือ ส่งสัญญาณแข็งแรงดี แต่ดูซูบลงมาก ขึ้นLexusเขียวขี้ม้าดส.4299กลับ คณะแพทย์ออกแถลงการณ์ป๋าเปรม อาการดีแล้ว หายใจเป็นปกติ ทำกิจวัตรประจำวันได้เองแล้ว ผ่าตัดปอด 29สค.แผลดี น่าพอใจ.กลับ10กย ส่งแพทย์ดูถึงบ้าน

By   songvit


"พิศณุ"เผย "ป๋าเปรม"เลื่อนกลับบ้านสี่เสาฯ หลังแพทย์ประเมินอาการ ขอดูอาการและประเมินแบบวันต่อวัน ยันสภาพร่างกายทั่วไปสมบูรณ์ แข็งแรง แจ่มใส ยังเดินเหิน กินได้ปกติ ยันไม่ต้องห่วงหมอดูแลอย่างใกล้ชิด...

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. พล.ต.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานประธานองคมนตรี และนายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดเผยไทยรัฐออนไลน์ถึงล่าสุดของ พล.อ.เปรม ว่า คณะแพทย์ได้ทำการตรวจดูอาการแล้ว แล้วลงความเห็นอยากให้ท่านได้พักผ่อนที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ต่อไปอีกถึงวันพุธที่ 11 ก.ย. จึงขอให้ท่านเลื่อนการกลับบ้านสี่เสาเทเวศร์ไปก่อน และภาพรวมอาการ พล.อ.เปรม ท่านยังแข็งแรง ร่าเริง แจ่มใส ปกติ รับประทานอาหาร เดินได้ ซึ่งคาดว่าท่านอาจจะกลับบ้านได้ในวันอังคารที่ 10 หรือวันพุธที่ 11 ก.ย.นี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ พล.อ.เปรม ได้เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการอักเสบของรอยแผลเก่าที่บริเวณปอดด้านขวาบน ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ และแพทย์ได้รีบทำการผ่าตัดรักษาเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาแพทย์ได้ลงความเห็นว่าสภาพร่างกายท่านได้ กลับมาสมบูรณ์เกือบ 100% และอนุญาตให้กลับไปพักที่บ้านได้เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 8 ก.ย.(วันนี้) ในช่วงเช้าจึงมีคณะนายทหารระดับสูงจากกองทัพบก เข้าไปเยี่ยมและรอส่งท่านกลับบ้านพักสี่เสาฯ แต่หลังจากแพทย์ได้เช็กอาการล่าสุด จึงขอให้ท่านพักฟื้นต่อไปอีก 2 - 3 วัน
"ท่านก็ฟื้นตัวเร็วสามารถพูดคุยได้ตามปกติ และสุขภาพโดยรวมแข็งแรง จึงขอให้ประชาชนไม่ต้องเป็นห่วง และทางคณะแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ก็ได้ดูแลท่านเป็นอย่างดี" พล.ต.พิศณุ กล่าว.

เขียนโดย : ไทยรัฐ
http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=1&news_id=29456&page=1

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar