måndag 16 september 2013

ก่อจราจลเพื่อล้มรัฐบาล ไม่ใช่ม็อบสวนยาง....แต่เป็นเจตนาวางแผนก่อเหตุร้ายของใคร??? .ไม่ใช่การกระทำของชาวสวนยางอย่างแน่นอน... เป็นการทำลายชาติและทำลายความสงบสุขของเพื่อนร่วมชาติทั้งประเทศอย่างเห็นแก่ตัวที่สุด.. .อย่าปล่อยให้อันธพาลครองเมืองอยู่เหนือกฎหมายอีกต่อไป ช่วยกันประนามกระชากหน้ากากลากคอพวกมันมาลงโทษให้หมด !!!...


  ประเทศจะเป็นประเทศได้ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกัน 
30 น.วันที่ 16 ก.ย. หลังจากเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการรื้อสิ่งกีดขวางม็อบยางจนสามารถเปิดการ จราจรที่สี่แยกควนหนองหงส์ อ. ชะอวด จ. นครศรีธรรมราช ได้ตามปกติเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยอาศัยช่วงที่ผู้ชุมนุมไปกรีดยางนั้น ล่าสุดทำให้กลุ่มวัยรุ่นกว่า 50 คนไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่เข้าสลายการชุมนุมดังกล่าว จึงรวมตัวกันได้เดินทางมายังสี่แยกควนหนองหงส์ อีกครั้ง โดยขว้างปาก้อนอิฐ ก้อนหิน และขวดเครื่องดื่มที่บรรจุน้ำกรด(น้ำส้มฆ่ายาง) พร้อมใช้หนังสติ๊กระดมยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่บาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย
ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามกดดันเข้าจับกุม แต่กลุ่มวัยรุ่นได้กระจายกำลังออกเป็นกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มละ 5-6 คนซ่อนตัวตามพุ่มไม้พร้อมระดมยิงใส่เจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้นหลายนัด
พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม รอง ผบช.ภ.8 จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ใช้แก๊สน้ำตายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นจนแตกกระเจิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปหลายคน แต่วัยรุ่นทั้งหมดยังไม่ยอมแพ้หลังจากวิ่งหาน้ำล้างตาก็รวมตัวกลับมาใหม่ ทำให้เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่เป็นระยะ ๆ โดยในขณะรายงานข่าวสถานการณ์มีแนวโน้มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ
นอกจากนี้ตำรวจได้ประกาศห้ามประชาชนผู้ไม่เกี่ยวข้องรวมทั้งรถที่สัญจรไป มาผ่านในจุดสี่แยกควนหนองหงส์อย่างเด็ดขาด เพราะอาจจะได้รับอันตรายจากกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในอารมณ์รุนแรงได้ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=VzaalzYU4oQ

ม็อบสวนยาง เผารถตำรวจ 11 คัน ตร.บาดเจ็บ 40
By Go6 TV Community Page
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.739054592774866.1073741919.173829542630710&type=1
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

ด่วน กลุ่มโจ๋เลือดร้อน ระดมกำลังเข้ายึดแยกควนหนองหงส์ ชะอวดอีกครั้ง ยิงหนังสติ๊กและขว้างปาขวดน้ำกรดใส่เจ้าหน้าที่ ไม่พอใจที่บุกสลายการชุมนุม ต้องใช้แก๊สน้ำตาสกัดบาดเจ็บระนาวทั้งสองฝ่าย
[IMG]
ฝีมือเผาจากเด็กเลวๆพวกนี้ครับท่าน
 ภาพหลักฐานโจรชั่วปลอมเป็นตำรวจ   คนที่คิดช่างเลวระยำเป็นการวางแผนมาอย่างเลวมากแต่โจรก็คือโจรโง่ที่ทิ้งหลักฐานไว้   ขอให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานช่วยกันลากคอมันมาลงโทษให้หมด ถ้าเห็นรองเท้าละชัดครับเพราะตำรวจปราบจราจลรองเท้าใส่เหมือนกันหมด ที่ทู้ลุงจุกมีภาพเปรียบเทียบกันอยู่นะ
................................................................

ม็อบจัดตั้งเพื่อล้มรัฐบาล

การก่อม็อบต่างๆเพื่อจุดชนวนให้เกิดการปะทะ   ครั้งแล้วครั้งเล่าของกลุ่มผู้ต้องการทำลายชาติเป็นการกระทำที่ไร้เหตุผลช่างน่าละอาย    ขอประนามผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดช่างเลวชั่วชาติเห็นแก่ตัวเสียจริงๆโดยเฉพาะม็อบจัดตั้งที่ภาคใต้"สส.พรรคประชาธิปัตย์"ไปไหนกันหมดทำไมปล่อยให้โจรอันธพาลทำลายบ้านเมืองตัวเองหรือเป็นหัวหน้าโจรอันธพาลเสียเองจึงไม่เดือดร้อนไอ้งั่งทั้งหลาย.....

คิดหรือว่าประชาชนทั้งประเทศเขาจะโง่กับแผนยุยงเพื่อให้ประชาชนออกมาถูกฆ่าเหมือนสมัยไอ้งั่งเป็นนายก    ช่างโง่เง่าตามืดบอดมัวเมาหลงไหลกับอำนาจที่เคยมีคนหยิบยื่นให้  ซึ่งมันเป็นอำนาจจอมปลอมที่ไม่จีรังยั่งยืนอะไร   รู้หรือยังว่าถูกเขาหลอกใช้ไอ้งั่ง..  

ขณะนี้ประชาชนทั้งประเทศเขารู้แล้วว่าอำนาจที่แท้จริงและมีพลังมหาศาลคืออำนาจมาจากปวงชนชาวไทยทั้งประเทศที่จะจับมือกัน
ออกมาช่วยกันสร้างประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง  และเดินหน้าร่วมกันนำประชาธิปไตยที่แท้จริงมาให้ประเทศไทยและประชาชนไทยได้มีการอยู่ดีกินดี มีความเท่าเทียมกัน มีสิทธิเสรีภาพภายใต้กฎหมายอันเดียวกัน...

ท้ายนี้ขอส่งกำลังใจมายังพี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกท่านที่ร่วมกันออกมาต่อสู้เรียกร้องความถูกต้องยุติธรรม   ขอให้มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่แข็งแรง  มีจิตใจที่แน่วแน่มั่นคง  เพื่อรอวันที่พวกเราตั้งตารอคอย....

ด้วยจิตคารวะ
ราษฎรตาสว่าง
๑๖.๙.๕๖

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar