söndag 29 september 2013

...อัพเดท...ข่าวน้ำท่วมจากภัยธรรมชาติที่" กบินทร์บุรี.."..โดยนายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางไปเยี่ยมประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและรับฟังปัญหาร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่ถูกน้ำท่วม.....

ภาพการทำงานของนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีมาจากการเลือกตั้งของประชาชน...พร้อมทั้งข้าราชการที่ทำงานเพื่อประชาชน.น่าภูมิใจมาก.....

 โดย    น่ารัก ก็ไม่บอก,

มองจาก ท้องฟ้า ลงมาที่ อ.กบินทร์บุรี ในเช้าวันนี้


[IMG]

[IMG] 
ดูเป็นธรรมชาติ  ไม่สร้างภาพ ( เหมือนพวกไอ้โง่ไอ้งั่งพรรคฝ่ายค้าน)

น้ำแค่นี้ ไม่ต้องนั่งเรือ ก็ลุยได้สบายๆ ครับ
 
ลืม ไม่ลืม รถ ยีเอ็มซี ไม่ลืม กบินทร์บุรี วันนี้นายกฯเลยมาปราจีนฯ

[IMG]

[IMG]
 
[IMG]

ฝนพรำ ที่ ปราจีนบุรี

[IMG]

 [IMG]

[IMG] 


............................................................................................................

เชื่อมั่นและศรัทธาในผลงาน ฝากความหวังไว้กับ  "คลื่นลูกใหม่"

เชื่อมั่นรัฐบาลและเอาใจช่วยเสมอมา   ขอสดุดีพวกท่านที่มีความกล้าหาญอาสาออกมาทำงานรับใช้ประเทศชาติและประชาชน..กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อแก้ปัญหาของประเทศชาติ....   

จงเชื่อมั่นในตัวเอง    กล้าคิด    กล้าทำ  กล้าตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้อง    เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติ   อย่าลืมว่าประเทศชาติและประชาชนได้เสียเวลาและโอกาสมายาวนานหลายชั่วอายุคนนับเป็นเวลาก็แปดสิบกว่าปีแล้ว...

ตัวอย่างประเทศต่างๆทั่วโลกที่เขาพัฒนาเจริญก้าวหน้าแล้ว   ล้วนมาจากการลงมือสร้างประเทศด้วยน้ำมือของ  "มนุษย์ "  ทั้งนั้นไม่มีประเทศไหนในโลกที่ใช้คำสั่งของ  "ลัทธิเทวดา"  เป็นเครื่องกำหนดซะตากรรมของประเทศ...  

 พวกท่านเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มีความคิด มีความรู้ความสามารถ มีความเป็นผู้นำไม่แพ้ชนชาติใดๆในโลกที่เขาเจริญแล้ว   นอกจากนี้พวกท่านยังมีวิสัยทัศน์ที่ทันสมัยทันต่อเหตุการณ์ของโลกทั้งยุคปัจจุบันและในอนาคตข้างหน้า..

ขอให้พวกท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็งแน่วแน่มั่นคง  สร้างประเทศชาติให้มีประชาธิปไตยมีความเจริญก้าวหน้า   มีสิทธิเสรีภาพ   มีความเสมอภาค  มาสู่ปวงชนชาวไทย   เพราะประชาชนไทยทั้งประเทศมีความเชื่อมั่นฝากความหวังและอนาคตไว้กับพวกท่าน."คลื่นลูกใหม่"...   

ด้วยจิตคารวะ
ราษฎรตาไทย
๒๙ก.ย.๕๖

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar