tisdag 17 september 2013

.... "ม็อบโจรใต้ปลอมเป็นตำรวจ " ภาพและหลักฐานเพิ่มเติม เห็นหน้าอย่างชัดเจน...ดูสารรูปแล้วมันคือไอ้พวกโจรห้าร้อยใช่ชาวบ้านธรรมดาเสียที่ไหนไอ้โจรชั่ว......

ฮาก๊าย, 13 minutes ago

ดูหน้าไอ้ตัวที่ปลอมตัวเป็นตำรวจครึ่งท่อนบน ทุบรถตำรวจ
ที่แท้ก็คือพวกม๊อบกวนบ้านกวนเมือง
สมุน ปซป. ลูกกระโปกเผด็จการอำมาตย์
ท่ต้องการโค่นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน
เพื่อเปิดทางให้เผด็จการอำมาตย์ตั้งรัฐบาลสมุนของตน

ตรงนี้เห็นหน้าจะจะ
[IMG]

รูปนี้เห็นด้านข้าง ก็คน ๆ เดียวกับภาพแรก
[IMG]

ทุบแล้วเผาเสร็จ ก็วิ่งหนีออกมาบนถนน (คนที่สองจากซ้าย)
[IMG]

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

By  go6TV

จับผู้ลักลอบขน ใบกระท่อม มีดปลายแหลม กระบองไฟฟ้า น้ำกรด เข้าม๊อบยาง ที่หนองหงษ์

วันที่ 17 กันยายน 2556 (go6TV) - ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจที่หน้าป้อมตำรวจบ้านตูล บ้านควนเงิน หมู่ 2 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เพื่อบอกทางเลี่ยงให้กับผู้ที่ขับรถหลีกลุ่มชุมนุมประท้วงชาวสวนยางที่แยกควนหนองหงษ์ ต.ควนหนองหงษ์ อ.ชะอวด พร้อมทำการตรวจป้องกันไม่ให้อาวุธและสิ่งผิดกฏหมายที่อาจจะเล็ดลอดเข้าไปในบริเวณผู้ชุมนุมประท้วง

จากการตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน บท-9333 นครศรีธรรมราช ขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบเครื่องแบบตำรวจอยู่ภายในรถ มีเสื้อตำรวจ 2 ตัว เสื้อสะท้อนแสง  6 ตัว ไม้กระบองไฟฟ้า 2 อัน ไม้กระบองไม้ 2 อัน และยังมีใบพืชกระท่อมอีก 1 ถุง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และนำตัวคนขับรถมาสอบสวน

ทั้งนี้ทราบชื่อคนขับรถคันดังกล่าว คือ นายปรีชา ไสยฉิม อยู่บ้านเลขที่ 156/1 หมู่ 7 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นตำรวจอาสาอยู่ที่บ้านเกาะทวด ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง ซึ่งได้ขับรถคันดังกล่าวเข้าไปที่ชุมนุมประท้วงกันที่แยกควนหนองหงส์ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้อีกรายเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจนายอุทัย ทองมาก ชาวบ้าน ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา พบหนังสติ๊ก 1 อัน ลูกแก้ว 4 ลูก มีดปลายแหลมอีก 4 เล่ม และยังมีผ้าเหลืองที่การ์ดของผู้ชุมนุมประท้วงคาดหัวและปิดหน้า แต่นายอุทัย ให้การปฎิเสธว่ามาสังเกตการณ์ที่ชุมนุมประท้วงเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงยึดสิ่งของไว้ก่อนจะปล่อยตัวนายอุทัยฯ ให้กลับบ้านต่อไป

ด้านพ.ต.ท.ราชศักดิ์ มณีฉาย หัวหน้าชุดตรวจป้อมตำรวจบ้านตูล กล่าวว่า ได้รับคำสั่งให้ตั้งจุดตรวจสกัดตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อเฝ้าระวังดุแลความสงบรอบนอกพื้นที่ชุมนุมประท้วง ซึ่งหลังจากการตั้งจุดตรวจก็สามารถยึดหนังสติ๊ก น้ำส้มฆ่ายาง และจับกุมเครื่องแบบตำรวจได้อีกราย ส่วนบรรยากาศในที่ชุมนุมบริเวณแยกควนหนองหงษ์ขณะนี้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มทยอยเข้าไปรวมตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar