torsdag 5 september 2013

...แพ้ทั้งในและนอกสภา ...เลยก่อจราจลอยากเป็นกบฎ ต้องการให้รัฐบาลปราบปรามเพื่อเป็นสาเหตุล้มล้างรัฐบาล เป็นการเปิดเผยสันดานและตัวตนที่แท้จริงของพรรคประชาธิปัตย์ให้ประชาชนได้รู้ได้เห็นด้วยตาตัวเองว่าในรัฐสภาไทยมีพวกโจรถูกเลือกมาเป็นนักการเมืองที่อยู่เหนือกฎหมาย เข้ามานั่งปะปนอยู่ในรัฐสภามาเป็นเวลายาวนาน ...มีการปล้นเก้าอี้นายกในสภามาให้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก็ทำมาแล้วเมื่อปี๒๕๕๒ ...และขณะนี้กำลังคิดปล้นประเทศทั้งประเทศอีกแล้ว โดยคิดว่าจะรอดเหมือนทุกครั้ง คราวนี้พวกโจรและสมุนทั้งในและนอกสภาคงไม่รอดได้นอน คุกๆๆๆๆ อย่างแน่นอน... คำเตือนจากประชาชนทั่วประเทศ...



มาให้กำลังใจพรรคประชาธิปัตย์  ถูกแก้ผ้าเหลือแต่ตัว "ล่อนจ้อน"
พยายามสู้  แต่ก็แพ้ความจริง...ทั้งในสภาและนอกสภา..."ยับเยิน"





นอกรัฐสภาก่อจลาจลทำร้ายเจ้าหน้าที่   ทำลายประเทสชาติ  


[IMG]


[IMG]

[IMG]
"ผู้การฯประจวบฯ" ถูกน้ำกรดสาดใส่ขา ขณะ ตร.เข้าปะทะม็อบสวนยาง

พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทร ผบก.ภ.จว. ประจวบคีรีขันธ์ ถูกน้ำกรดจากฝั่งผู้ชุมนุมชาวสวนยางสาดใส่ที่บริเวณขา ได้รับบาดเจ็บ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามจลาจลปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งทำการปิดถนนเพชรเกษม อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อค่ำวันที่ 5 กันยายน


[IMG]

[IMG]

[IMG] 

ม็อบชาวสวนยาง?  ม็อบโจรอันธพาล?หรือ ม็อบรับจ้าง?

หยุดการกระทำอันป่าเถื่อนได้แล้ว      หยุดเป็นโจรทำลายประเทศ
:lala:  
 

ม๊อบยางประจวบวันนีั้ ใช้น้ำยาฆ่ายางปาตำรวจ
วางตะปูเรือใบไม่ให้รถผ่าน
จนถึงเผารถนักข่าวช่อง3 และ เดลินิวส์
ไม่ทราบเพราะผู้ชายคนนี้หรือเปล่า?
[IMG]
 
ใคร?   อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่บางสะพาน!!!  

ช่วยกันกระชากหน้ากากมันออกมาแล้วนำตัวมาลงโทษตามกฎหมาย   นี่ไม่ใช่ม็อบสวนยางเสียแล้วเพราะทำร้ายเจ้าหน้าที่  ใช้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย   เรียกได้ว่าเป็นม็อบก่อจราจลสร้างความเดือดร้อนวุ่นวาย  เจ้าหน้าที่ต้องทำกฎหมายที่ศักสิทธิ์   เมื่อคนไม่เคารพกฎหมายก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย   ผิดก็ว่าไปตามผิด  

ฝากถามผู้ที่มาร่วมชุมนุมกับม็อบ
ว่าพวกท่านต้องการอะไร?
ทำไมท่านต้องปิดถนนให้คนอื่นเดือดร้อน?
ท่านรู่ไหมว่าท่านทำผิดกฎหมาย?
 พวกท่านเรียกร้องท่านทำตามขั้นตอนหรือไม่?
ท่านมีอาชีพทำสวนยางจริงหรือ?
ท่านมาเองหรือถูกใครจ้างมา?

หยุดทำมาหากินกับอาชีพม็อบ

ทำไมชาวสวนยางภาคเหนือภาคอีสานเขาไม่ปิดถนนทำร้ายเจ้าหน้าที่เหมือนพวกท่าน  พวกเขาทำสวนยางเหมือนพวกท่าน เขาไม่เดือดร้อนหรืออย่างไร...ทำไมจึงเดือดร้อนแต่พวกท่าน  ถ้าท่านเป็นคนไทยรักประเทศไทยคงไม่ทำร้ายทั้งตัวเองและประเทศชาติแบบนี้  ฝากให้คิดก่อนที่จะสายเกินไป   ถ้าทำความผิดถูกจับทำให้เสียอนาคตไม่ได้อะไรเลย ......

พวกท่านก็รู้ประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรไม่ใช่มีแค่อาชีพปลูกยางพารา  .โปรดเปิดใจให้กว้างอย่าเห็นแก่ตัวทุกอาชีพก็มีปัญหาเหมือนกัน.  คงมีวิธีที่ดีกว่านี้ในการแก้ปัญหาร่วมกันอย่าตกเป็นเหยื่อนักการเมืองเลว  เมื่อท่านเดือดร้อนพวกนักการเมืองเขาช่วยอะไรท่านไม่ได้อย่างแน่นอน

ด้วยความปรารถนาดี

ราษฎรไทย

5- 9-56

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar