onsdag 18 september 2013

๑๙ ก.ย.๕๖ รำลึก ๗ ปี วันที่พวกอำมาตย์ปล้นประชาธิปไตยไปจากประชาชนและใช้รัฐธรรมนูญโจรปี๕๐ทำร้ายประเทศชาติ


 


ภาพข้างบนนี้คือหลักฐานยืนยันว่ากษัตริย์ภูมิพลคือหัวหน้าคณะรัฐประหารตัวจริง  หลังจากยึดอำนาจแล้วในเวลาเที่ยงคืนเปรมได้พาพวกหัวหน้าคณะทหารที่ยึดอำนาจเข้าเฝ้า...

กษัตริย์ภูมิพลคือผู้มีอำนาจทางการเมืองคุมการบริหารประเทศ เป็นหัวหน้าคณะรัฐประหารตัวจริง  ที่ พล.อ.สนธิ เคยบอกว่า "ถึงตายก็พูดไม่ได้" นั่นเอง  เพื่อจะได้ติดตามการเมืองไทยอย่างไม่หลงทาง

[IMG]
  
 พล.อ.เปรม  คือตัวจริงเสียงจริงของกษัตริย์ภูมิพลที่ทำหน้าที่เป็นร่างทรงในการรัฐประหาร 19 กันยา 2549 ซึ่ง วันนี้ยังไม่หยุดป่วนประชาธิปไตย ล่าสุดทำตัวเลียนแบบประมุขสูงสุดของประเทศยามใกล้เข้าโลง ด้วยการทรงดนตรีที่สงขลา    โดยเรียกให้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ไปเข้าเฝ้าร่วมฟังเปียโน   เจอนายกฯ ตอกกลับป่วยการเมืองไม่ไปร่วมซะดื้อๆ เพราะไม่ต้องการให้ความสำคัญกับร่างทรงที่ยังทำตัวขวางทุกอย่างทุกเรื่องที่ รัฐบาลจะเดินหน้า  ล่าสุดยังหนุนหลังศาลรัฐธรรมนูญที่จะไม่ให้แก้รัฐธรรมนูญรายมาตราผ่าน  ไม่ให้ผ่านกฎหมายนิรโทษกรรมเฉพาะประชาชนผ่านและไม่ให้แม้แต่กฎหมายกู้เงิน 2.2 ล้านล้านทำรถไฟความเร็วสูงผ่าน
   
ตุลาการภิวัฒน์ขณะนี้ได้กลายพันธุ์เป็นตุลาการวิบัติเต็มๆแล้ว หลังจาก 19 กันยา 49 บัน ดาลูกป๋าได้รับคำสั่งให้ประสานเสียงผสมโรงจัดระบบเผด็จการซ้อนรูปที่ประชาชน  เรียกเป็นเสียงเดียวกันว่า " ระบอบเผด็จการอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข " เริ่ม ตั้งแต่ พล.อ.สุรยุทธ์ (องคมนตรีลูกป๋า) เป็นนายกฯ  นายมีชัย ฤชุพันธุ์ (ลูกป๋า) เป็นประธานสภา น.อ.อ.ประสงค์  สุนศิริ (ลูกป๋า) ประธานยกร่างรัฐธรรมนูญ50  นายชาญชัย  ลิขิตจิตถะ ประธานศาลฎีกา (ผู้สมัครเป็นลูกป๋าเพราะอยากเป็นองคมนตรี และ ก็ได้สมใจ)   เป็นผู้คุมกำลังผู้พิพากษาเข้าสวามิพรรคกับป๋า  

จึงได้เกิดขบวนการตุลาการภิวัฒน์ขึ้น แต่ศาลต้องรับบทหนักทั้งศาลอาญาและศาลรัฐธรรมนูญ  คือต้องทำหน้าที่ชำระแค้น ขบวนการของทักษิณโดยไม่ต้องสนใจตัวบทกฎหมายและหลักยุติธรรม  เพื่อให้เป็นไป ตามพระบรมราชองค์การที่สั่งโดยตรงและสั่งผ่านป๋าเปรมตั้งแต่เริ่มต้นล้ม รัฐบาลสมัคร ล้มรัฐบาลสมชาย ประหารทางการเมืองจตุพร จับก่อแก้วยัดเข้าคุก และขัดขวางการแก้ไขรัฐธรรมนูญทุกรูปแบบ 

ขัดขวางการปรองดอง ขวางรถไฟ ความเร็วสูง จึงก่อให้เกิดต่อมคุณธรรมอักเสบอย่างแรงและเปล่งบวมใกล้จะแตกเต็มที  ตัวอย่างการอักเสบเปล่งบวมอย่างหนักของตุลการวิบัติคือ การปักหลักชุมนุม เรียกร้องให้ ตลก.รัฐธรรมนูญลาออกยกชุด   งานนี้รับประกันได้ว่างานปรองดองต้องเป็นหมันแน่ๆ  คงสมใจกษัตริย์ภูมิพล...



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar