söndag 8 september 2013

....พวกหมดสำนึกในความเป็นคนไทย....สิ้นคิดถูกหลอกให้ทำร้ายประเทศชาติ....

กลุ่มกระทิงแดงจะกลับมาในปี2556?..!

By  big60

ปลุกมาได้ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะคนเสื้อแดงไม่ใช่ศูนย์กลางนิสิตฯเหมือนเมื่อก่อน แต่คนเสื้อแดงคือประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ ซึ่งกระจายกันอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ส่วนกลุ่มนักเรียนอาชีวะในปัจจบัน มีอยู่นิดเดียว เฉพาะในกรุงเทพ ก็ดูเหมือนจะไม่ทั้งหมดด้วยซ้ำ ส่วนตามต่างจังหวัดคงไม่เล่นด้วยแน่
 
จะล้อมฆ่าคนเสื้อแดงให้ได้ ก็ต้องล้อมทั้งประเทศ และต้องใช้คนไม่ต่ำกว่าสามสิบล้านขึ้นไปจึงจะทำได้ ไม่งั้นแค่คนเสื้อแดงทั้งหมดตักน้ำสาดแค่คนละขันก็จมน้ำตายหมดแล้ว อีกอย่าง ต้นทุนของอาชีวะเองตอนนี้ค่อนข้างต่ำ มีภาพพจน์ของนักเลงอันธพาลติดอยู่มากมาย ตัวเองก็ยังจะเอาไม่รอด
 
ปลุกขึ้นมาก็ล้อมฆ่าไครไม่ได้อีกแล้ว มีแต่จะถูกล้อมมากกว่า ถ้าปลุกมาทำความเสียหายแก่ประเทศหรือฆ่าคนตาย คนปลุกจะต้องรับผิดชอบด้วย จะลอยนวลเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ จะต้องรับหนักกว่าคนที่ถุกปลุกขึ้นมาอีก เพราะเป็นตัวการโดยตรง คนถูกปลุกเป็นแค่เหยื่อ ประเทศเสียหายมากก็ควรถึงประหาร
 
ที่จะล้อม น่าจะเป็นพวกเรามากกว่า เพราะจำนวนมากกว่าและอยู่รอบนอก แต่คงไม่ล่อมฆ่าเหมือนเขาทำ แต่จะล้อมจับไปขังปล่อยเกาะให้อยู่ต่างหาก ทำงานชดใช้ให้แก่สังคมที่เสียหายไป จนกว่าจะได้ครบตามความเสียหายที่ทำแก่ประเทศส่วนรวม เป็นคนไทย สำนึกรักประเทศโดยรวมแค่นี้ยังไม่มี ก็ต้องดัดนิสัย
 
ถ้ายังสำนึกไม่ได้ ก็ควรอยู่บนเกาะจนตาย จะได้ไม่ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้แก่ส่วนรวมอีก




........
ตามรายงานข่าววันนี้มีกลุ่มที่อ้างเป็นอาชีวะราว 300 คน มายื่นหนังสือหน้าสตช..
ดูเหมือนเป็นการพยายามตั้งกลุ่มกระทิงแดงที่มีผลงานในปี2519ในปี2556นี่เอ

กลุ่มพลังอาชีวะเดินทางยื่นหนังสือเรียกร้องที่ สตช.http://www.dailynews.co.th/crime/231624


วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

กัดกันเอง! ม็อบหน้า ปตท. ชกกันเองเลือดสาดเจ็บ 1 แถมโดนจับข้อหาบุกรุกอีก 2 คน


[IMG]
ผู้ได้รับบาดเจ็บจากการชกต่อยกันเอง
วันที่ 9 กันยายน 2556 (go6TV) เมื่อเวลา 17.35 น. เกิดเหตุกลุ่มผู้ประท้วงม็อบสวนลุมและม็อบกลุ่มสภาประชาชนของนายสมาน ศรีงาม ชกต่อยกันหน้าสำนักงานใหญ่ ปตท. มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมที่หน้าสำนักงานใหญ่บริษัท ปตท. ได้เกิดเหตุชกต่อยกันขึ้น ระหว่างม็อบของสวนลุมพินี กับม็อบของสภาประชาชน ซึ่งจากคำบอกเล่าของผู้สื่อข่าวในเหตุการณ์ ได้อธิบายว่า วันนี้ มีม็อบที่มารวมตัวกันอยู่ประมาณ 5 กลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มก็ต่างใช้เครื่องขยายเสียงพูดปราศัยโจมตี ปตท. กรณีขึ้นราคาค่าแก๊ส LPG อย่างดุเดือด และขณะที่การชุมนุมกำลังดำเนินไปจวนจะเสร็จสิ้นแล้วนั้น สมาชิกกลุ่มสภาประชาชน ของนายสมาน ศรีงาม ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะคือ แต่งชุดสีขาว โกนศีรษะคล้ายนักบวช ได้ไปหยิบเอาบันไดจากในรถ มาพาดกับกำแพงของบริษัท ปตท. และปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนรั้วแหลมของอาคาร ปตท. โดยที่มีผู้สนับสนุนกลุ่มนายสมานต่างช่วยกันจับบันใด ให้สมาชิกเดินขึ้นไปทีละคน กลุ่มม็อบสนามหลวง ซึ่งเห็นการกระทำดังกล่าว ก็ได้เข้าไปห้ามปรามไม่ให้กระทำการละเมิดกฏหมาย แต่กลุ่มนายสมานไม่ฟัง จนเกิดการโต้เถียงปะทะคารมกันไปมาสองกลุ่มอยู่ประมาณ 10 นาที เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสมาชิกจากกลุ่มสภาประชาชน ก็โมโหวิ่งปรี่เข้าไปชกหน้ากลุ่มม็อบสวนลุมที่ยืนด่าอยู่ และมีเหตุการณ์ตะลุมบอนกันอยู่ครึ่งหนึ่ง ก่อนมวลชนจะมาช่วยกันแยกคู่กรณีให้แยกจากกัน ซึ่งในขณะที่กลุ่มมวลชนทะเลาะชกต่อยกันอยู่ด้านนอก สมาชิกกลุ่มสภาประชาชนก็ได้ปีนรั้วข้ามเข้าไปในอาคาร ปตท. และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับไปได้ 2 คน ท่ามกลางเสียงก่นด่า-สมน้ำหน้า ของม็อบสวนลุมด้านนอก ผู้ชุมนนุมม็อบสวนลุมบางส่วน ได้ตะโกนผ่านไปในรั้วว่า "ไอ้โง่ ไอ้ควาย สมน้ำหน้าแม่ง ทำอะไรโง่ๆ ให้แม่งคิดคุกไป ไอ้ควาย ไม่ต้องไปประกันแมร่งมัน"
[IMG]
สมาชิกสภาประชาชน ปีนรั้วบุกรุกเข้าไปในสำนักงานใหญ่ ปตท.


[IMG]
แห่กันปีนรั้วเข้าไปในสำนักงานใหญ่ ปตท. ถูกรวบตัว 2 ข้อหาบุกรุก

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar