onsdag 18 september 2013

.ปฏิเสธอำนาจรัฐ.??..คงไม่ง่ายเหมือนครั้ง วันที่๑๙ ก.ย.๔๙..." เมื่อ ๗ปีที่ผ่านมา" ถ้าอำมาตย์โจรคิดจะปล้นอำนาจรัฐที่มาจากปวงชนชาวไทยทั้งประเทศอีกครั้ง นับเป็นการฆ่าตัวตายเองทั้งระบอบและเป็นการสิ้นสุดของระบอบเผด็จการอำมาตย์อย่างแน่นอน 1000%

ประชาชนทั้งประเทศยังจำได้ไม่ลืม...".วันอัปยศวันพวกโจรปล้นชาติ."

9 วันอันตรายจริงหรือ????

 By     getoutcoup

9 วันอันตรายจากนี้ไป...หลัง 27 กย...ขุดหลุงฝังแมงสาบทั้งเป็น

.....เป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่า...แมงสาบมันกำลังดิ้นทุรนทุราย
เหมือนหมาจนตรอกหมดแรงกำลังใกล้จะตาย...ได้ปฏิบัติการชั่วร้ายและโง่เขลา....หลอกลวงพี่น้องชาวใต้ให้กระด้างกระเดื่องต่ออำนาจรัฐฯด้วยการก่อความวุ่นวาย..ปิดถนน..เผารถยนต์ที่เป็นทรัพย์สินทางราชการจนวอดวาย..บุกเข้าทำร้ายเจ้าพนักงานตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บกันมากมาย..โดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมือง..ปฏิเสธอำนาจรัฐเป้าหมาย...คือการก่อกบฏจราจลวุ่นวายหวังให้ลุกลามไปทั่วทั้งภาคใต้....แล้วฉวยโอกาสแบ่งแยกดินแดน 14 จว.ภาคใต้.........สาเหตุก็เพราะพวกมันพ่ายแพ้ทุกแนวรบไม่ว่าทั้งในและนอกสภา...จึงเดินมาถึงทางตันด้วยการหนีตายในข้อหาฉกรรจ์ที่จะตามมา...สุมหัวกันหั่นประเทศให้เป็นสอง..วางแผนสมคบคิดกันเป็นกบฏแยกดินแดน

.......เพราะฉะนั้น 9 วันจากนี้ไป...การแก้ไข รธน สว..ต้องมาจากการเลือกตั้งจะโหวตลงมติวาระ 3 ในวันที่ 27 กย..นี้....ถ้าไม่มีอุปสรรคอันใดมาขัดขวาง...โหวตผ่านวาระ 3 ได้แน่นอน..........เท่ากับเป็นวันชี้ชะตา....วิบัติของพรรค ปชป .ทันที...รธน 2550...จะกลับด้านมาเป็นของฝ่าย ปชต ได้เปรียบ..เพียงแต่ยกเลิก ม.309 มาตราเดียวก็เพียงพอ..มันถึงได้ขัดขวางอย่างบ้าเลือดในรัฐสภาหลังจากวันที่ 27 กย นี้ไป....ฝ่าย ปชต เตรียมขุดหลุมฝังทั้งเป็นไอ้พรรคแมงสาบชาติชั่วทั้งพรรคพร้อมกันได้เลย...อย่าได้ปราณีพรรคเหี้ยอย่างนี้อย่าปล่อยให้เป็นเชื้อร้ายบ่อนทำลายประเทศชาติต่อไป

.....ขอเรียนไปยังท่านนักรบปชต...กวป...ภปช.....ให้ท่านได้สแตนด์บายไว้ 24 ชม..ภายใน 9 วันนี้....ถ้าไอ้พวกองค์อิสระ หรือ ตลก มันตั้งองค์คณะเพื่อที่จะพิพากษาล้มล้างรัฐสภา....หรือรัฐบาล....ถือได้ว่าพวกมันคิดจะเป็นกบฏล้มล้างระบอบ ปชต และรัฐบาล....ข้อให้พวกท่านไปตั้งด่านหน้าค่ายพวกมัน...จองล้างจองพลาญพวกมันให้ถึงที่สุดเพราะพวกมันไม่มีความชอบธรรมหลงเหลืออยู่แล้วและอย่าให้พวกมันตัดสิ้นคดีเหล่านี้ได้โดยเด็ดขาด.......ถึงแม้ว่าจะมีมติของสว และ สส ว่าจะไม่ยอมรับการตัดสิ้นของพวกมัน....แต่ขั้นตอนจากวาระ 3 ไป มันจะไม่จบลงง่ายๆ....จึงเรียนมาให้พวกท่านได้เตรียมพร้อมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.....
......อนาคตของฝ่าย ปชต แพ้หรือชนะ...27 กย..นี้คือวันชี้ขาด
และไอ้พรรคชั่วแมงสาบ.....จะวิบัติและฉิบหายก็คือวันเดียวกันนี้เช่นกัน


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar