söndag 29 september 2013

..."ของปลอมลายลอก".อดีตนายกพระราชทานสองสมัย.....สติแตกควบคุมตัวเองไม่ได้.." พูดโกหกยุยงปลุกปั่นคนใต้ให้กระด้างกระเดื่องต่อรัฐบาล เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของอดีตนายกสองสมัยที่บริหารบ้านเมืองทำให้ประเทศเสียหายเป็นหนี้ไอเอมเอฟมหาศาล นอกจากนี้ยังปล่อยให้พรรคพวกโกงกินประเทศเช่น..คดีปรส..ที่คดีหมดอายุความคนทำผิดไม่ถูกลงโทษ...โธ่อีชวน...ทำไมถึงพูดได้ชั่วเลวระยำหมาอย่างนี้หรือว่าอยากตั้งตัวเป็นหัวหน้ากบฎ????



โดย  คนชุดขาว

RE: โอ้โฮ โฮ โฮ โฮ เป็นถึงอดีต นายกรัฐมนตรี

..ออกมาแสดงความโง่เขลา ชั่วร้ายที่ซ่อนเร้นเอาไว้มานาน เป็นการออกมาฆ่าตัวตาย ทำลายต้นทุนทางสังคมที่ตนเองสั่งสมมานานในพริบตา..เพราะตอนนี้เป็นภาวะถดถอยทุกด้านข​องพรรคประชาธิปัตย์ จนต่ำกว่าขี้ตีน ( ขนาดคุณพิชัย อดีตหัวหน้าพรรค ปขป.ยังออกมาด่า) ด้วยฝีมือการกุมบังเหียน การสั่งการ สั่งคน ปั้นคนของนายชวน +เทพเทือกเอง
....จึงหน้ามืดตามัวด้านอคติ โทสะ โมหะ จนขาดสติ บดบังสติปัญญา ไม่สามารถควบคุมตนเองได้แล้ว..
...ขออโหสิกรรม และขอให้ท่านจงไปสู่สุคติๆเถิด


โดย  วัตถุวัยไฟ

ชวน หลีกภัย" กรีดรัฐบาลปูไม่มีสิทธิ์เอาเงิน ภูเก็ต-สงขลา ไปหล่อเลี้ยงเชียงใหม่

คลิปหลักฐานมัดอีชวน
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=0mSRaTbWD50

ชวน'ปลุกคนใต้อย่าสยบ'ทักษิณ'

'ชวน' ปลุกจิตวิญญาณคนใต้อย่าสยบ 'ทักษิณ'



                            29 ก.ย. 56  เมื่อเวลา 13.00 น. นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปิดการสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการสาขาพรรค เจ้าหน้าที่สาขาพรรค และคณะทำงานในพื้นที่ภาคใต้ตอนหนึ่ง ว่า ปัจจุบันนี้มีคนเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในสามจังหวัดชายแดนใต้ แล้วกว่า 5 พันคน วันนี้เราทุกคนจึงต้องเอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหา เพราะรัฐบาลไม่พูดถึงต้นเหตุของปัญหาการดำเนินนโยบายที่ผิดพลาดสมัย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นนายกฯ ดังนั้น จึงทำให้การแก้ปัญหาเป็นไปได้ยาก รวมทั้งที่ผ่านมา รัฐบาลนี้พยายามกลั่นแกล้งคนใต้ อย่างกรณีการสร้างหอประชุมที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งคนบ้านเรามีศักดิ์ศรี ต้องไม่สยบให้ความเลวร้ายอย่างนี้ ตนอยากให้คนบ้านเรารักษาความเข้มข้นในจิตวิญญาณของการมีเกียรติมีศักดิ์ศรี อย่ายอมให้การข่มขู่ คุกคาม ทั้งที่เวลาที่เราเป็นรัฐบาล ก็ไม่ได้แกล้งใคร ไม่ว่าคนเหนือ หรือคนอีสาน ขณะที่รัฐบาลนี้เรียกร้องให้คนอื่นหยุด แต่ตัวเองกลับกระทำ
                            นายชวน กล่าวถึงการแก้ปัญหาราคายางพาราตกต่ำของรัฐบาลว่า รัฐบาลรับข้อมูลไม่ครบถ้วน เพราะการเอาชาวสวนยางภาคเหนือ และภาคอีสานมาเทียบคงไม่ได้ เพราะในพื้นที่ดังกล่าวเจ้าของสวนเป็นคนที่มีฐานะ แต่ในพื้นที่ภาคใต้นั้นมีทั้งเจ้าของสวน และคนรับจ้างกรีด ดังนั้นกระทรวงเกษตรฯ ต้องศึกษาเรื่องยางพาราให้ละเอียด เพราะในอนาคตทุกประเทศจะหันมาปลูกยาง ซึ่งขณะนี้เริ่มมีการปลูกในประเทศศรีลังกา ลาว รวมทั้งพม่า เพราะยางมีราคาสูง ดังนั้นกระทรวงเกษตรฯ ควรรีบศึกษาก่อนที่ชาวสวนยางจะต้องจมน้ำยางตาย
 *******************************************************************************
 หมดปัญญา กลัวฐานเสียงจะไม่เหลือ
เพราะลูกน้องทำระยำไว้เยอะ สร้างแต่ความระยำรายวันจนเขาเห็นกันทั่วบ้านทั่วเมืองปลุกกระแสภาค  สู้แมร่งเลย

      .....................................................................

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar