fredag 17 januari 2014

วันนี้ 17 มค 2557 อัพเดท"ปิดกรุงเทพฯ" วันที่ห้า การสร้างสถานะการณ์ของพวกโจรทั้งกลางวันกลางคืน เพื่อเรียกให้ทหารออกมา??? ประชาชนทุกคนต้องระวังตัวเพราะโจรกบฎกำลังคลั่งอาละวาดก่อนตาย...




กรุงเทพฯ  วันนี้....
[​IMG]

การสร้างสถานะการณ์ระเบิด วันนี้ 17 มค 2557เวลาประมาณ 13:00 น.
ดูที่ link นี้ http://dangdd.com/threads/13-05-น-เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้น2ครั้งบริเวณถ-บรรทัดทอง.12975/

[​IMG]


[​IMG]

สนับสนุนกบฎ ?..ภาพประจาน...ที่ไหนขอคำตอบด้วย..

[​IMG]
พลเรือตรีวินัย กล่อมอินทร์ หน.หน่วย seal
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=B1ETSBWftPA
คลิปแจ้งจาก นปช.ยูเอสเอ-from norporchorusa
ม็อบกบฎที่ประจำเเจ้งวัฒนะ นำโดยพุทธอิสระ
เคลื่อนขบวนไปปิดกรมสรรพากร ปากเกร็ดแจ้งให้หยุดทำงาน และแจ้งว่า
ถ้า 09.30 น. ไม่ออกมาจะปิดทางเข้าออกทันที หย่อมชนประมาณ 250 คนค่ะ


[​IMG]



ม็อบ บุกโรงพิมคุรุสภาลาดพร้าว
ขัดขวางการพิมพ์บัตรเลือกตั้ง

[​IMG]



ตรงจากสนามข่าว
10.10น. บรรยากาศเวที ราชประสงค์ บนเวทีถ่ายทอดการเดินขบวนของนายสุเทพฯ จากช่อง
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
ม็อบกบฎเตรียมตัวเคลื่อนไปการทางพิเศษ มาเป็นล้านๆ5555
[​IMG] 

15.00น. เวทีอโศก
[​IMG] 
[​IMG]

[​IMG]
ม็อบรถตู้สุดทน เดือดร้อนจากม็อบปิดถนนทำลายธุรกิจขนส่งพังพินาศ ให้เวลาอีกสามวัน

[​IMG]
Policespokesmen ด่านความมั่นคงจับผู้ต้องหาพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ วันนี้(17 ม.ค.57)เวลา 00.45 น.ขณะที่ จนท.ตร.ตั้งด่านความมั่นคง เชิงสะพานทิพยเสถียร ได้มีนายไกร สิริ อีซอ อายุ 28 ปี นั่งรถโดยสาร นั่งรถยนต์แท๊กซี่ผ่านมาที่ด่านตรวจฯ มีพฤติกรรมน่าสงสัยจึงเรียกตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 มม. เหน็บอยู่ที่เอวและพบกระสุนอีก 7 นัดอยู่ในซองพลาสติกใส่ในกระเป๋ากางเกง และพบมีดพก 2 เล่ม และ สนับมือ 1 อัน อยู่ในกระเป๋าสะพายของนายไกรสิริฯ จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนโดยพกพามา เพื่อป้องกันตัว จึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาทราบพร้อมควบคุมตัว ผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางรัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





-แรมโบ้ อิสาน
มีคนสุราษฎร์ส่งมาบอก.. @ความจริงที่เทพเทือกต้องประกาศเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิตของเทือก ?.... ...
ที่แท้เพราะเพ่ิงถูกศาลอุทธรณ์จังหวัดสุราษฎร์ฟันคดีช่วยน้องหาเสียง ต้องถูกเพิกถอนสิทธิ์เลือกต้ง10ปี?.... @ไอ้ที่ป่าวประกาศบนเวทีเป็นร้อยครั้งหลังจบศึกข้างถนนครั้งนี้จะเลิกเล่น การเมืองไปตลอดชีวิตหลอกแม่ยกและม็อบ กปปส.ไปวันๆนั้น.... ...ที่แท้เพราะศาลอุทธรณ์จังหวัดสุราษฎร์เพ่ิงชี้ขาดกรณีกำนันสุเทพขณะดำรง ตำแหน่งรองนายกฯฝ่ายความม่ันคง ไปแจกทุนศึกษาแจก ผ้าห่มช่วยน้องชาย(ธานี)หาเสียงเลือกตั้งชิงนายกฯอบจ.สุราษฎร์เมื่อปี2552 และศาลอุทธร์ได้ตัดสินแล้วทำผิดกฏหมายเลือกตั้งจริง... รอแค่อัยการยื่นศาลฟันคดีอาญาต้องระวางโทษจำคุก1-10ปีปรับ2หมื่น-2แสนและ เพิกถอนสิทธ์เลือกตั้ง10ปี.... เพราะอย่างนี้ต่างหาก มึง จบแล้วชีวิตทางการเมืองเพราะคดีสิ้นสุดแล้ว.. มึงหมดหน้าตักแล้วนี่เอง...ถึงต้องออกไปสู้ข้างถนน ชีวิตนี้ไม่กลับมาเล่นการเมืองอีกแล้ว... เพราะถึงอยากเล่นมึงก็เล่นไม่ได้อีกแล้วนี่เอง...? แต่กลับเอามาหลอกสลิ่มได้หน้าตายจริงๆ...



-ข่าวไม่ได้กรอง อย่าเหมารวม มันเน่ามาจากหมาเน่าตัวเดียว ที่เป็นระดับ ผู้บัญชาการหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ หรือมนุษย์กบ ที่เป็นหน่วยรองสังกัดกองเรือยุทธการ มีความสนิทส่วนตัวกับ ไอ่เมือก ทหาร... ต้องทำตามคำสั่ง ผบ. และลูกน้องที่เหลือที่เอนเอียงไปเหลืองเนื่องจากได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีมา ทั้งหน่วย เงินเยอะ รถเก๋งฟรี ลูกเมียสบาย แล้วงี้จะให้มะรีบทำตามสั่งอย่างไร? ภารกิจแรกอารักขาแกนนำ ภารกิจสองรอโอกาสสังหาร นายกฯ รมต. และ สส. ขอย้ำนะคะ ไม่ใช่ ทร. ทั้งหมดที่สร้างความอัปยศครั้งนี้ มีพี่ ทร. โทรด้วยความเสียใจ และหม่นหมอง ... เสียศักดิ์ศรีที่สุด ก็คราวนี้ ขณะนี้มีคำสั่ง ให้หน่วยรองทุกหน่วยห้ามเข้ามาร่วมชุมนุม หรือปฏิบัติภารกิจใดๆ แล้วค่ะ... อย่าหลงเชื่อข่าวทุกข่าวจนกว่าจะได้รับการยืนยัน...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar