torsdag 16 januari 2014

ด่วน.ระเบิด ระเบิด . คนร้ายโยนระเบิดใส่วังสวนผักกาด บ้านของ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์..แผนชั่ว.สร้างสถานการณ์เอง??? หรือ คนกรุงเทพฯที่เดือดร้อนจากการกระทำของ"หม่อมเอ๋อ"ที่ร่วมสนับสนุนโจรใต้ปล้นปิดกรุงเทพฯ ??? ปาเอง บึ้มเอง สร้างสถานการณ์เอง ละสิ



[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

เกิดเหตุระเบิด ที่แยกวิทยุ เมื่อซักครู่ น่าจะเป็น ปิงปอง
 เกิดเหตุระเบิด บริเวณที่ชุมนุมของ กปปส.สีลม ที่ ลานอนุสาวรีย์รัชกาลที่6 วันนี้ เมื่อช่วงประมาณ 20.00 น. ได้เกิดเหตุมีเสียงดังคล้ายระเบิดดังสนั่น ริมถนนพระราม4 จุด เกิดเหตุอยู่ใต้โคนต้นไม้ ข้างประตูทางเข้าสวนลุมพินี ฝั่งแยกไทย-เบลเยี่ยม ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนเศษระเบิด และเศษต้นไม้กระจัดกระจายทั่วพื้นที่ มีการ์ด กปปส.ยืนดูสังเกตการณ์การอยู่ 4 คน จากการสอบถามนายวัฒนา มากภา อายุ 20 ปี การ์ด กปปส. กล่าวว่า ตนประจำจุดใกล้ที่เกิดเหตุบริเวณแยกไทย-เบลเยี่ยม เพื่อทำหน้าที่ตรวจรถยนต์เข้าออกรักษาความปลอดภัย ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน ขับรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน ใส่เสื้อเกราะ สวมหมวกไหมพรมปิดหน้า ขับมาจากถนนสาทร และขว้างวัตถุคล้ายระเบิดเสียงสนั่นก่อนขับรถไปตามเส้นทางถนนวิทยุหลบหนีไป แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนแจ้ง สน.ลุมพินี  





[​IMG]
[​IMG]
คนร้ายโยนระเบิดใส่วังสวนผักกาด บ้านของ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ตร.รุดเข้าตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพบกระเดื่องระเบิดชนิดสังหาร

วันนี้(16ม.ค.57) เวลาประมาณ 21.45 น. เกิดเหตุคนร้ายโยนระเบิดยังไม่ทราบชนิดเข้าไปในวังสวนผักกาด บ้านของ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพบกระเดื่องระเบิดชนิดสังหารในที่เกิดเหตุ

16 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย 1 ในแกนนำ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีมวลมหาประชาชนที่ปทุมวันช่วงหนึ่งงว่า เกิดเหตุปาระเบิดใส่บ้านของ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่วังสวนผักกาด เบื้องต้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ลงพื้นที่เพื่อรปะชุมข้อราชการกับหน่วยงานของ กทม. โดยพื้นลานจอดรถได้รับความเสียหายเป็นหลุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่แล้ว ซึ่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ได้รับทราบข่าวดังกล่าวแล้ว และจะแถลงข่าวรายละเอียดอีกครั้ง




[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
ช่างภาพเนชั่นโดนรุมทำร้ายที่สวนลุมพินี ชินวรณ์ระบุว่าคนที่ทำร้ายเป็นการ์ดอาสา ไม่ใช่การ์ดของกปปส. --------------------------------- By สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรม แห่งประเทศไทย เมื่อเวลา 18.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณชุมนุมของ กปปส.สีลม ที่ ลานอนุสาวรีย์รัชกาลที่6 เกิดเหตุ นายฐานิส สุดโต ช่างภาพสำนักงานเนชั่น ถูกบุคคลลักษณ์แต่งตัวคล้ายการ์ด กปปส.หิ้วเข้าไปในป่าสวนลุมพินี ทำร้ายร่างกาย ระหว่างคุยโทรศัพท์ด้านหลังเวที กปปส.เวทีสวนลุมพินี ทั้งนี้นายฐานิส กล่าวว่า หลังจากถ่ายภาพนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส.ขึ้นเวทีปราศรัยเสร็จ ได้เดินไปโทรศัพท์รายงานให้กับหัวหน้าสำนักข่าวเนชั่นทราบ ระหว่างนั้นมีบุคคลแต่งตัวลักษณ์คล้ายการ์ด กปปส.เข้ามาล็อคคอทางด้านหลัง และเรียกพวกมาอีก 10 คน อุ้มเข้าไปในสวนลุมพินี พยายามชกต้อย ตนร้องขอความช่วยเหลือจากประชาชน ทำให้หลบหนีออกมาได้ จากนั้นได้แจ้งให้กับนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ แกนนำ กปปส.ทราบ ทั้งนี้จากปัญหาที่เกิดขึ้นนายชินวรณ์ กล่าวว่า ตนได้สั่งให้หัวหน้าการ์ด กปปส.ดำเนินการตรวจสอบ ยืนยันว่าบุคคลที่เข้ามาทำร้ายผู้สื่อข่าวนั้นไม่ใช่การ์ดของ กปปส. แต่เป็นการ์ดอาสาเข้ามาช่วยงานเท่านั้น แต่ตอนนี้ได้กำชับเร่งหาบุคคลเหล่านั้นมาดำเนินการเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามยอมรับว่ามีบุคคลแอบอ้างเข้ามาหลังสร้างปัญหาให้เกิดความแตกแยก ในพื้นที่การชุมนุม ตนสั่งให้การ์ดระวังการวางตัว พร้อมให้การดูแลผู้สื่อข่าวในพื้นที่ที่อย่างเต็มที่ หากมีปัญหาแจ้งแกนนำ กปปส.ได้ทันที

[​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar