torsdag 16 januari 2014

ทร. ทร...อย่าลืมหน้าที่ ? อย่าใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลทำอะไรโง่ๆ ".ประเทศชาติ และ ประชาชน". ต้องสำคัญกว่าโจรกบฎ โปรดมีสติอย่าใช้อารมณ์ ..ฝากเตือน ทร ที่กำลังคุกคามตำรวจ. .อย่าทำอะไรเข้าทางโจรกบฎ อะไรคือความจริงต้องรับฟังอย่าใช้กฎหมู่ตัวอยู่เหนือกฎหมายเหนือความถูกต้อง..ถ้าไม่ได้ทำผิดไม่ต้องกลัวความยุติธรรมต้องมี .ตั้งสติแล้วคิดถ้าไม่ผิดคงไม่มีใครควบคุมตัวไปสอบสวน





มีรถ GMC จากสัตหีบ มุ่งเข้า กทม. หลายคัน !!
" รถบัส ขส.ทร.  ไม่ชัดว่า 4 หรือ 10 คัน"




-ด่วน ! ขณะนี้ นาวิกโยธิน 50นายเดินทางมาที่ สน.นางเลิ้งเจรจาขอให้ปล่อยตัว ทหารเรือการ์ด กปปส.ที่จับได้พร้อมอาวุธเมื่อคืน
-เป็น เรื่องแล้ว...กลาย เป็นเรื่องบาดหมางกันไปแล้ว....เมื่อสักครู่ร.ต.ท.จิร ศักดิ์ฯร้อยเวรพา 3 ทหารเรือไปฝากขังศาลทหาร ลงรถหน้าศาลมีกลุ่มทหารเรือในและนอกเครื่องแบบประ มาณ 30 คนรออยู่ ก็มีเรือตรีคนหนึ่ง เข้ามาจับไหล่ร้อยเวร แล้วถามว่าพวกมึงแน่นักหรือไง ไปพาพวกมึงมาพบพวกกูได้เลย..พอดีมีนายทหารคนอื่นเข้ามาห้ามปรามดึงออกไป ก่อน....
เสียงใคร? ทำไมใหญ่จัง.?..อีแอบ...
-ก่อนหน้านั้น มีความพยายามกดดันตำรวจ สน.นางเลิ้งให้ปล่อยตัวทหารเรือ โดยมี "โทรศัพท์ลึกลับ" โทรเข้า สตช. ต่อตรงถึง เบอร์ 1-2-3 ถามว่า "พวกมึงทำอะไร มึงเอาตำรวจมาไล่จับกูทำไม" "หากอีปูกระเด็นเมื่อไหร่ พวกมึงทั้ง สตช. จะไม่มีแผ่นดินอยู่ ให้ระวังไว้นะมึง กูจะไม่ให้มีการเลือกตั้ง "
ทหารเรือนอกแถว ลูกน้อง ไอ้พะจุล เมียอีเปรม ?.....


[​IMG]


มนุษญ์กบที่หนีขึ้นบกหลงมาอยู่ในม็อบ  ยังหาไม่เจอ...กลับหน่วยด่วนก่อนตกเป็นเหยื่อกบฎ...
:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG] 

การที่พลเรือตรีวินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยสงครามพิเศษ กองเรือยุทธการ มาเร็วมาก ประมาน 50 นาที บอกว่ามาจากสัตหีบ..???
เวลา จับ 22 .15 พลเรือตรีวินัยมาถึง 23.10. ยังไม่ได้หักเวลาที่ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ ภายหลังถูกจับแล้วอีกตั้งหลายนาที...

วิเคราะห์ได้ว่า
1. ผบ.นสร. เค้ามาจากจุดไหนกันแน่ หรือมีกองบัญชาการส่วนหน้าอยู่ในพื้นที่ กทม.
2. อ้างว่าสืบสวนยาเสพติด แต่หนังสือราชการ เป็นหนังสือตราครุฑ แต่ข้อความพิมพ์ตัวย่อหมดเลย ผิดหลักงานสารบรรณ เหมือนคนพิมพ์ไม่ใช่งานธุรการอาชีพ แต่เป็นพวกพิมพ์เฉพาะกิจแบบเร่งรีบทันที
3. สืบสวนงานยาเสพติด ทำไมต้องมีที่เก็บเสียง ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ในภารกิจลอบสังหาร ขนาดตำรวจปราบยาเสพติดยังไม่มีใช้เลย
4. สืบสวนยาเสพติด ทำไม ผบ.นสร. ต้องตามติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ขนาดมาถึง สน. ได้ภายใน ไม่เกิน 50 นาที (ตำรวจ หรือนักข่าวยังไปถึงทีหลังเลย) อยู่ใกล้ และติดตามสถานการณ์อื่นอยู่หรือเปล่า
5. หนังสือสืบยาเสพติดออกวันที่ 4 ม.ค.57 ถามว่า ช่วยเวลานั้นการชุมนุมแรงมาก มาตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย.56 แล้ว ขนาดตำรวจเองยังไม่มีเวลาไปจับยาเลย แล้วทำไม ทหารเรือมาขยันจับยาในม๊อบ ในวันที่ 4 ม.ค.57
6. มาสืบสวนยา ถ้าแยกสอบต้องตอบได้ว่า ติดตามกลุ่มไหนอยู่ หน.กลุ่มชื่ออะไร ใช้รถอะไร เอายามาจากที่ไหน พักยาสถานที่ไหน จำนวนยามีเท่าไหร่ ฯลฯ ต้องได้คำตอบตรงกัน แต่เชื่อเถอะครับ แค่คำตอบแรก ก็ไม่ตรงกันหรอก
7. มีบัตรการ์ด VIP 01 โดยอ้างว่า ใช้เพื่อผ่านม๊อบ ?? ถามว่า ถ้าใช้แค่ผ่านทาง ทำไมกล้าใช้ VIP 01 ซึ่งมันพิเศษมากๆ เป็นที่สนใจมากๆ เพราะมันหมายถึง การ์ด ของระดับแกนนำ ซึ่งใช้เพื่อจะได้อยู่ติดตัวแกนนำ หรือเข้าไปโซนห้ามเข้า ซึ่งจะต้องจะถูกตรวจสอบแน่นอน ถ้าไม่ใช่พวกเดียวกัน ไม่รอดพ้นการตรวจสอบหรอก ขนาดตำรวจสันติบาล อายุเยอะแล้ว บุคลิก ดูไม่เหมือนตำรวจเลย และอยู่รอบนอกแบบสุดๆ ยังถูกจับไปกระทืบเลย
8. ในหนังสือมีรายชือมนุษย์กบ 10 นาย เป็นการออกเพื่อเป็ยข้ออ้างให้ถูกกฎหมาย แต่ทำให้เรารู้แน่ๆว่า อย่างน้อยชุดนี้มา 10 คน จับแล้ว 3 คน เหลืออีก อย่างน้อย 7 คน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัว

ที่ว่ามาทั้งหมด สรุปได้ว่า ชุดมนุษย์กบนี้ แฝงตัวมาเป็นการ์ด แกนนำ โดยได้รับมอบหมายภารกิจสักอย่างในการสังหาร ก่อเหตุ กับฝ่ายไหนฝ่ายหนึ่ง และที่สำคัญยังเหลือดชุดพิเศษลักษณะนี้อีกไม่น้อยกว่า 7 คน โดยมีการสั่งการอย่างมีระบบ โดย หน. ที่อย่างน้อยระดับนายพล คือ ผบ.นสร. ที่มีขีดความสามารถสูงที่สุดในกลุ่มชุดปฏิบัติการพิเศษ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar