lördag 18 januari 2014

ข่าวด่วน ใบสั่งของ "ท่านประธาน" อีแอบที่อยู่เบื้องหลังฉากที่ไม่ยอมหยุด..ประชาชนจะเดือดร้อนจะบาดเจ็บล้มตายเท่าไหร่ไม่สนใจ .กูต้องยึดอำนาจรัฐปิดประเทศไทยให้ได้ไม่ว่าวิธีใด ..เธออีแอบช่างมีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิตอะไรเช่นนี้ ไม่มีทศพิธราชธรรมแล้วจะขึ้นครองเมืองได้อย่างไร? คนไทยและทั่วโลกเขารู้ไปหมดแล้วว่าอีแอบผู้สร้างปัญหาให้ประเทศชาติคือใคร ? ขอถามประชาชนที่มาร่วมม็อบมาตายเพื่ออะไร?ท่านได้อะไรนอกจากคดีติดตัว...ฝากให้คิด...



กบฎ กปปส. บุกเข้า สนง. ตำรวจแห่งชาติแล้ว  ใครจะไปช่วยพวกโจรกบฎได้ก็พวกมึงจัดฉากเอง...
และตอนนี้เดินทางกลับไปเข้าคอกอีกแล้วแล้ว.....หลังจากออกมาแสดงความเถื่อนถ่อยอวดชาวโลก


หลักฐาน10.25 ผู้ชุมนุมตัดโซ่คล้องกุญแจประตูรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

[​IMG]


10.31 แกนนำบนรถขยายเสียงประกาศห้ามมวลชนเข้ามาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
[​IMG]

10.33 ผู้ชุมนุมเข้ามาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว
[​IMG]

10.34 รถแกนนำพร้อมเครื่องขยายเสียงที่นำโดยพุทธิพงษ์ เข้ามาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
[​IMG]



[​IMG]

10:45 ผชน.กปปส.เข้ามาด้านในบริเวณหน้า สตช.แล้ว ไม่มี จนท.ตำรวจตั้งการ์ด-เปิดประตู ให้เข้าชุมนุมหน้า สตช.@js100radio
[​IMG]

10.47 ผสข.ยังไม่เห็นผบ.ตร.หรือตร.ชั้นผู้ใหญ่ในสตช.นอกจากตร.ยืนรักษาพื้นที่หลังตึก
[​IMG]


แกนนำชุมนุมใน สตช.วันนี้ คือ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์,สกนธี ภัทธิยะกุล,ณัฐพล ทีปสุวรรณ,ชุมพล จุลใส   มวลชนกปปส.ประมาณ800คน บุกเข้าสตช.ถามเหตุระเบิดบรรทัดทอง ไอ้ห่า!พวกมันก็รู้นะ ใครทำ.ไอ้หน้าโบราณ หลงยุค พุทธิพงศ์ แม่มรึงเป็นคนใช้ ถือกระเป๋าตามหลัง
ไม่ได้หมายความว่า จะพ้นข้อหากบฎนะเฟ้ย


[​IMG]




กปปส. ยื่นจดหมายเร่งทำคดีความรุนแรงต่อผู้ชุมนุม สลายตัวออกจากสตช.ด้วยความสงบ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ม.ค. แกนนำกปปส. นำโดยนายพุฒิพงษ์ ได้ยื่นหนังสือข้อเรียกร้องโดยมี พล.ต.ท.อำนาจ อันอาตม์งาม ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นตัวแทนรับหนังสือ โดยนายณัฐพงษ์ กล่าวว่า ตลอดแปดสิบวันในการชุมนุม เป็นไปด้วยความสันติแต่ 2-3 วันมีความรุนแรงมีผู้บาดเจ็บฐานะผู้พิทักสันติราษต้องยืนยันความปลอดภัยให้กับประชาชน โดยข่าวที่ออกมาว่ากปปส.สร้างสถานการณ์ให้เกิดความรุนแรงเป็นการเติมฝืนในกองไฟ ดังนั้นจึง อยากให้ตร.มีมาตรการให้ผู้ชุมนุมมั่นใจในการเรียกร้องสิทธิตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งเชื่อว่า สตช. มีกำลังศักยภาพพอ และอยากให้ตร ทหาร ออกมาเคียงข้างประชาชน ที่เรียกร้องให้มีการปฏิรูปก่อนเลือกตั้งทำให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ จึงอยากขอเน้นความปลอดภัยประชาชน
นายจุมพล กล่าวว่า พวกตนไม่มีปัญหาในเรื่องที่โดนหมายเรียก และไม่ได้เข้ามาที่สตช.เพื่อตบหน้าตำรวจ แต่เพราะที่นี่เปิดให้ประชาชนเข้ามาร้องทุกข์ได้ และจำเป็นต้องเข้ามา เพื่อร้องทุกข์และอยากฝากบอกผบ.ตร. ให้กลับมาเป็นตำรวจของประชาชน อย่าท้าทายประชาชน จะไปตรวจสอบอะไรในที่ชุมนุมก็ได้แต่ขอให้ใส่ชุดตำรวจไป เสียใจที่เกิดเหตุการณ์ทำร้ายตำรวจขึ้น หวังว่าตำรวจจะต้องยืนข้างประเทศชาติ เอาความถูกต้องเป็นที่ตั้ง
ด้านพล.ต.ท.อำนาจ อันอาตม์งาม ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นตัวแทนรับหนังสือพร้อมกล่าวว่า จะได้เอาไปนำเรียนผู้บังคับบัญชา และในการชุมนุม อยากให้มีการพูดคุยและเป็นไปตามกรอบของกฏหมาย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะดำเนินการเร่งรัดให้เป็นไปตามกฏหมาย แม้ไม่มีการทวงถามก็มีการปฏิบัติตามหน้าที่อยู่แล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากยื่นจดหมายเรียบร้อย กลุ่มผู้ชุมนุมได้รับประทานอาหารกลางวันใน สตช. จากนั้นเดินทางออกจากพื้นที่ด้วยความสงบ โดยแกนนำได้ปิดประตูสตช.ด้วยตัวเอง
ที่มา:เวป thai e news
 ตอนนี้กลับไปแล้วครับ


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar