tisdag 14 januari 2014

ข่าวด่วนล่าสุด... ขณะนี้เกิดเหตุการณ์ไม่ปกติหลายพื้นที่ ในจุดชุมนุม....



01.38 น. ข่าวด่วนรถบัสโดยสาร 1 คัน ของมวลชนสนามม้าประตู 2 โดนเผาเพลิงกำลังใหม้อย่างรุนแรง..ว.2.ว.8. —  คนร้ายใช้ จยย. จุดไฟเผารถบัสของผู้ชุมนุม ขณะนี้ควบคุมเพลิงได้แล้ว




ความคืบหน้าเหตุลอบยิงที่สะพานหัวช้างทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ
1. นายทศพล งามละม้าย อายุ 35 ปี ถูกยิงที่บริเวณข้อเท้ากระสุนฝังใน และมีบาดแผลที่ศีรษะ คาดว่าถูกกระสุนถากศีรษะ
2. นางสำลี ทองแก้ว อายุ 45 ปี มีอาการตกใจเป็นลม







01.40น. ล่าสุดมีผู้หญิงถูกยิง อีก1ราย อยู่ระหว่างเข้าไปรับแถวหอศิลป์ก //ทีมเเพทย์ฉุกเฉิน นำหญิงกลางคนส่งรพ. เบื้องต้นถูกยิงกระสุนเฉี่ยวเเขน ผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานเก็บขยะของกทม


01.55น.เพิ่มเติม รถบัสไฟไหม้ หน้าสนามม้านางเลิ้ง ถ.พิษณุโลก ไหม้ที่ล้อหลังซ้าย ของ หจก.ชนะสิทธิทัวร์ ทะเบียน30-0110พัทลุง คาดว่าถูกเผา




[​IMG]


02.05 น. สรุปเหตุเพลิงไหม้รถทัวร์ หน้าสนามม้านางเลิ้ง ประตู 2 ถนนพิษณุโลก คนร้ายใช้ จยย. จุดไฟเผารถบัสของผู้ชุมนุม 2 คัน ขณะนี้ควบคุมเพลิงได้แล้ว
รถบัสไฟไหม้ หน้าสนามม้านางเลิ้ง ถ.พิษณุโลก ไหม้ที่ล้อหลังซ้าย ของ หจก.ชนะสิทธิทัวร์ ทะเบียน 30-0110 พัทลุง / อีกคันรอแป๊ป

๑๕ มกราคม เวลา ๐๑.๕๕ น.

ภาพ รถบัสที่ถูกวางเพลิง บริเวณหน้าสนามม้านางเลิ้ง
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถดับได้ทัน ไม่วอดไปทั้งคัน


[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]

ด่วน !!ใครรู้จักลุงติ๊ ( ซื่อวินัย )ที่มาช่วย รวมพลคนจิตอาสา ไม๊คะ ลุงเขาจะอาสามาช่วยตั้งแต่ตั้งที่ศูนย์ราชการ ราชดำเนิน ถึง ห้าแยกลาดพร้าว ตอนนี้ลุงเค้าอยู่ที่ห้องฉุกเฉินทีโรงพยาบาลราชวีถี ลุงตี๋มีอาการของการช๊อกเนื่องจากเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ หมอบอกว่าต้องติดต่อญาติด่วน เพราะหัวใจตีบต้องทำบายพาสด่วน ต้องให้ยาละลายลิ่มเลือด ซึ่งญาติต้องเป็นคนตัดสินใจเท่านั้น เนื่องจาก 50. 50 แต่ตามหาญาติลุงไม่ได้ เพราะลุงเขามาขอเป็นอาสา เลยไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัว ใครรู้จักญาติลุง ช่วยแจ้งด้วยคะ อยู่ห้องฉุกเฉินคะ พยาบาลพูดจาไม่ดีเลย ทำงานจิตอาสามาเหนื่อยๆมาเจอนางปากไม่ดีอีก น้องเขาโมโหมาก นางพูดว่าไหนว่าเป็นม๊อบคนรวยแต่เข้ามาไม่มีญาติสักคน เง้อ


[​IMG]

เวลา 2.00 น. มีชายชุดดำ 1-2 คน อยู่บนท้ายรถกระบะคันสีดำตอนครึ่ง ไม่มีป้ายทะเบียน ได้ทำการบุกกราดยิงผู้ชุมนุม ด้วยอาวุธปืน M-16 บริเวณ สะพานเฉลิมหล้า 56 ก่อนที่จะขับรถหนีหายไป







Inga kommentarer:

Skicka en kommentar