tisdag 14 januari 2014

ม็อบ"เทพ+เทือก"แพ้คนกรุงเทพฯ คนกรุงเทพฯไม่กลัวม็อบ"เทพ+เทือก"....แต่เกลียดและรำคาญ...ทำให้ประชาชนเดือดร้อน แต่ประธาน และ รองประธานเจ้าของม็อบ ส่วนเลขาม็อบก็เดือดร้อนหน่อยต้องวิ่งรอกหลายเวที...กบฏ"เทพ+เมือก" ห้ามหยุดต้องประกาศชัยชนะไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการเอาใจ"อีโม่ง" ประธานเจ้าของม็อบ.....แล้วไอ้เทือกจะได้เป็นประธานาธิบดีปกครองภาคใต้สมใจ.....

โดย  สายลมรัก


กำนัน และม๊อบมาหาเฮีย ทั้งหลายขอรับ ผมแนะนำว่า....     
เพื่อมิให้คะแนนนิยมของพวกเพ่ รูดมหาราดมากไปกว่านี้
ผมว่า วันธรรมดา พี่ปิดถนนเฉพาะตอนเลิกงานถึง 22.00 น. ก็พอครับ
ผมสังเกตมาหลายทีแระ ...หลัง 22.00 น. ยาวไปจนเกือบ 17.00 น.อีกวันหนึ่ง ม๊อบมาหาเฮีย ของพี่
เหลือ ปะหลอม ปะแหลม เต็มที
ยิ่งมีน้องที่ใช้นามว่า this is thailand แกมอนิเตอร์มาให้ดู ทั้งเช้าทั้งเทียงแล้ว
ผมสังเวช
เปิดทีวีเมื่อเช้า เห็นหัวโล้น ห่มเลือง เกณฑ์มวลมหาประชาชน จากแจ้งวัฒนะไปกระทรวงพาณิชย์แล้วก็ขำ นับไปนับมา มันเหลือ ร้อยก่า ๆ เองอะ
พี่เล่นเอาเวทีตั้งเอาไว้กันรถวิ่งทั้ง ๆ ที่ พี่ไม่มีมวลมหาประชาชน เลยอะ
เอางี้มั้ยเคิ๊บส์ พี่ก็เปิดการจราจร ตอนเช้า แล้วปิดตอนคนเลิกงาน..ก็พอ
หากศุกร์ - เสาร์ พี่เกณฑ์คนมา จากใต้ เพื่อเพิ่มให้ดูขลัง พี่ก็เลื่อนเวลา ปิดถนนเร็วมากว่าเดิมหน่อย พอวันจันทร์พี่ก็เปิดใหม่ เพราะม๊อบพี่ที่ผมดูอยู่ ส่วนมาก ค้างคืนเดียว ตามราคาที่ว่ากันมา
นะ ๆ พี่ ผมเห็นพี่พยายามเบ่ง ให้ม๊อบมันดูอ้วน ๆ แล้วขำ
เดี๋ยวจะเหมือนนิทาน อึ่งอ่างกับวัวนะพี่
แล้วผมจะไม่ถามถึงจำนวน มวลของพี่เลยซักคำ
ผมรู้เวลาผมเขียนถึงจำนวนทีไร พวกพี่อายม้วนต้วนออกมาด่าผมทุกที
ตามนั้นแหละ





ไอ้พวกจุดเทียน ฟังใส่กะโหลกไว้นะ
กำนันแกให้สัมภาษณ์ว่า
เป็นเรื่องธรรมดา ที่ต้องมีมนุษย์ที่ขายร่างกาย จิตวิณญาณ ให้ทักษิณไปแล้วบ้าง
....มือที่สามไม่มี หากมีการต่อต้าน นั่นก็คือรัฐบาลส่งนักเลงอันธพาลมาทำร้าย พี่น้องประชาชน

--------------------------------------------------------------------------
โดย  สายลมรัก

ฟังแล้ว ก็ให้รู้สึกว่า จบข่าว
ผมว่ากำนันแกได้ที่แล้วหละ
แกคิดว่าขณะนี้แกคือศูนย์รวมของจักรวาล แกคือ แกนดาฟ แกคือ คือ คือ คือ อะไรอะ ? ? ?
ใครจุดเทียนเรียกหาความสันติ ใครเห็นต่างกับแก ใครไม่ชอบแก ใครรังเกียจแก ใครอยากไปใช้สิทธิเลือกตั้ง
คนเหล่านี้คือศัตรูของแก และเป็นศัตรูของประเทศชาติ
เอ.....นี่แกเป็นเจ้าของแผ่นดินในประเทศนี้ไปแล้วนี่หว่า
และท่าทางแกพร้อมจะเฉดหัวคนที่เห็นต่างกับแก และม๊อบ ปะหลอมปะแหลม ของแกให้ออกไปจากแผ่นดินนี้ซะด้วย
สันติ อหิงสา ของแก คือการเอามีดจี้คอ คนป่วย ที่ต้องไปโรงพยาบาล หรือ เอาชีวิตคนที่ไม่รู้เรื่อง จะปิดตา กัปตันและผู้โดยสารที่ขับเครื่องบินบนฟ้า (กรณี จะไปปิดวิทยุการบิน)
ถ้า มหาตมะคานที ยังมีชีวิตอยู่ ผมว่าท่านคงร้องไห้
ที่สันติ อหิงสา ของแก เป็น วิถีทางของโจรไปเรียบร้อย โรงเรียนสุเทพไปแล้ว
และหาก มหาตมะ คานที ยังมีชีวิตอยู่ แล้วออกมาติง กำนันสุเทพหละก็
มหาตมะคานที ก็คานที เหอะ มหาตมะ อาจ ต้องคลานกลับอินเดีย ออกไปที จากการ์ดของพ่อกำนันแน่ ๆ
แล้วมหาตมะ ก็จะโดนยัดข้อหา มหาตมะคานทีคือขี้ข้าทักษิณ กลับไปอินเดียไปด้วยแหงแซะ
ประเทศไทยมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญแล้วครับ
คนทั้งประเทศห้ามเห็นต่าง หากใครเห็นต่างอาจโดนกำนัน จับเข้าห้องแก๊ซ เพื่อรมควันแบบ ชาวยิวในอดีต
บางที เราคงหลีกเลี่ยงการนองเลือดยาก
เพราะ ทั้งกำนัน และ อภิสิทธิ น่าจะป่วยทางจิต ชนิด กู่ไม่กลับ
ดูโหงวเฮ้ง แล้ว ทั้งคู่ท่าทางจะ ตายโหง
เอาเถอะครับ ผมสัญญา ผมจะเอากระทง ใส่ข้าว ใส่ขนม จุดธูปเรียก คุณทั้งสองมารับผล ที่ทางสามแพร่ง แถว ๆ บ้านคุณก็แล้วกันนะ
ผมสัญญา



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar