onsdag 15 januari 2014

ใส่ร้ายป้ายสี พูดความเท็จ ด่าทอ คนอื่น คือคำปลอบใจตัวเองของเลขาธิการโจรกบฎ"เทพ+เทือก" วันๆก็เอาแต่อ้างประชาชนสมุนโจรแค่หยิบมือมาเห่าขู่ประชาชนทั้งประเทศ ....





คลิปเลขาม็อบ"เทพ+เทือก"กับนักข่าวต่างประเทศ เป็นถึงอดีตนักเรียนนอกแต่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้


https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=cZEBtUaCem0



วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 22:58 น.  ข่าวสดออนไลน์
"เทือก"บอกพุทธะอิสระ ท่านเป็นที่ปรึกษาอย่าเป็นหน.เสียเอง โดนข้อหากบฏเหมือนตนจะลำบาก



เมื่อเวลา 21.05 น. วันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่เวทีแยกปทุมวัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยตอนหนึ่งว่า จากเดิมเวทีแจ้งวัฒนะมี 2 เวที เพื่อความคล่องตัว จึงต้องยุบรวมเหลือเวทีเดียว อยากเรียนหลวงปู่พุทธะอิสระด้วยความเป็นห่วงว่า ท่านเป็นที่ปรึกษา อย่าเป็นหัวหน้าเสียเอง เพราะหากถูกหมายจับข้อหากบฏเหมือนตนจะลำบาก ส่วนตนประสงค์จะไปปราศรัยที่แจ้งวัฒนะ แต่ไปไม่ได้เพราะตำรวจตั้งด่านตรวจเต็มพื้นที่ไปหมด ส่วน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หากดื้อด้านไม่ยอมลาออก ก็จงตายคาเก้าอี้ไป หากวันใดประชาชนชนะ จะรู้สึกว่านรกมีจริง คอยดูก็แล้วกัน จะชำระบัญชีให้หมด ส่วนตำรวจที่อยากเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมเพื่อมาหาข่าว ขอให้เข้ามาแบบเปิดเผย จะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และจะรับประกันความปลอดภัยให้ หากจะมาแบบหลบๆซ่อนๆ โดนประชาชนกระทืบแน่นอน 



นายสุเทพ อ้างบนเวทีว่า ตนได้รับจดหมายจากตำรวจระดับนายพล บอกว่าบิ๊กแจ๊ดได้ไปนำเงินจากธุรกิจการพนันตู้ม้าใน กทม. จากเดิม 50 ล้านบาท มา 100 ล้านบาทเพื่อใช้ก่อกวน โดยมีนายทุนหลักคือเสี่ยเหลียงจากนครปฐมและเสี่ยจิต จากนนทบุรีเป็นนายทุนใหญ่ ขอให้รู้ว่า หากมวลมหาประชาชนชนะ เสี่ยเหลียงและเสี่ยจิตจะเดือดร้อน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ก็เช่นกัน ออกคำสั่งแต่งตั้งระดับรองผู้บังคับการถึงสารวัตร ให้ทันวันที่ 5 ก.พ.เพราะกลัวรัฐบาลจะอยู่ไม่ถึงวันที่ 5 ก.พ. ส่วนพวกที่มาก่อเหตุที่สะพานหัวช้างเมื่อคืนวันที่ 14 ม.ค. คือลูกน้องของนายตือซึ่งเป็นนายทุนใหญ่ทำตู้ม้าและเป็นลูกน้องเก่าบิ๊กแจ๊ด

"ที่รัฐบาลเผยเรื่องการเลื่อนเลือกตั้งออกมาว่าจะเลื่อนไปวันที่ 4 พ.ค.นี้ ขอย้ำว่า จะเลื่อนไปวันที่เท่าไหร่ก็ทำไปเลย แต่ขอบอกว่ารัฐบาลอยู่ไม่ถึงวันที่ 2 ก.พ.นี้แน่นอน เพราะข้าราชการทั้งหมดเขามีใจให้มวลมหาประชาชน ไม่อยากเป็นขี้ข้าระบอบทักษิณอีกแล้ว และเมื่อเรายึดทุกกระทรวงได้เรียบร้อยร้อย ก็จะไปเยี่ยมบ้านรัฐมนตรีทุกคน บ้านไหนใช้ไฟเปลืองเราจะตัดไฟ หลังจากนั้นก็จะติดตามคณะรัฐมนตรีบนท้องถนนเพราะเราปิดถนนไว้หมดแล้ว หากเจอให้จับและมัดไว้หน้าเวที แล้วให้ประชาชนมาดูเพราะถือเป็นสัตว์ประหลาด ตนถูกข้อหากบฏอยู่แล้ว จะโดนข้อหาคุกคามนายกรัฐมนตรีอีกสักข้อหาจะเป็นอะไรไป คนไม่มีต้นทุนอย่างผมเล่นยาก พี่น้องนับเวลาถอยหลังไปสู้ชัยชนะได้เลย" นายสุเทพ กล่าว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar