torsdag 2 januari 2014

ใครจะรักท่าน ใครจะศรัทธาท่าน? วิธีการไล่รัฐบาลแบบปิดเมืองบีบให้คนกรุงเทพฯเดือดร้อนอย่างหนัก แต่พวกอำมาตย์ไม่เดือดร้อนอะไรเลย ผู้สั่งการอยู่เบื้องหลังช่างใจดำอำมหิตเป็นฆาตกรโดยสันดาน

ตระกูลเหี้ยนี่ไม่เคยเห็นประชาชนเป็นคนเหมือนกับมันอยู่แล้วครับ เลวมาตั้งแต่ต้นตระกูล ยึดถือว่าประเทศเป็นสมบัติของตระกูลตัวเองเท่านั้น ใครขวางตายห่าหมด ทั้งโลกจะเลิกคบก็ช่าง เพราะยังมีควายฝูงใหญ่อีกหลายแสนหลายล้านตัว ที่พร้อมจะน้ำตาไหลพราก ๆ มอบสมบัติและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ทั้งหมดให้ตระกูลเหี้ยอยู่
    Posted Image
ถ้าผู้มีอำนาจหรืออยากมีอำนาจที่อยู่เบื้องหลังนายสุเทพ

อยากจะใช้วิธีการไล่รัฐบาลแบบปิดเมืองบีบให้คนเดือดร้อนอย่างหนัก

เมื่อได้อำนาจอยู่ในมือแล้ว

ใครจะรักท่าน ใครจะศรัทธาท่าน

อยากรู้

หยุดเถอะครับ

และบอกให้มือไม้ของท่านที่ออกอาละวาดอยู่ขณะนี้ หยุดเถอะครับ

นอกเสียจากว่า ท่านเห็นประเทศไทยเป็นของท่านเท่านั้น

ประชาชนไม่มีสิทธิ์

ถ้าเช่นนั้น ก็เชิญท่านหาความสำราญจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือพวกของท่านตามสบาย
   
     
    [​IMG]
    เสียงจากพลังเงียบใน
    กทม.

    ชุมชนชาวกรุงเทพ
    ขอให้กลุ่มคนที่กำลังแสดงออกทางด้านการเมืองที่เห็นต่าง โดยขนคนต่างจังหวัดมาทำความวุ่นวาย สร้างความเดือดร้อนในกทม เป็นระยะเวลาอันยาวนาน เราชุมชนชาวกทม ซึ่งเป็น silence majority ขอให้คนกลุ่มดังกล่าวที่แต่งตั้งตนเอง เป็นเลขา กปปส ซึ่งชุมชนชาวกทม ไม่ได้เลือกหรือแต่งตั้งขึ้นมา ให้หยุดสร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนชาวกทม ดังต่อไปนี้
    1. เลิกการกระทำที่ละเมิดสิทธิเสรีภาพ ส่วนบุคคล ตามระบอบประชาธิปไตย โดยประกาศยึดกทม ให้กทม การจราจรเป็นอัมพาต และให้ธุรกิจทุกสาขาอาชีพหยุดการดำเนินการ
    2. ชุมชนชาวกทม เคารพในความคิดเห็นที่เห็นต่างกันแต่ต้องไม่ละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ซึ่งกลุ่มบุคคลดังกล่าวกำลังละเมิดสิทธิเสรีภาพขั้นพื้นฐานอย่างร้ายแรง โดยประกาศให้ชุมชนชาวกทม ที่เห็นต่างออกจากกทม ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดการขัดแย้งหรือสงครามกลางเมือง
    3. ชุมชนชาวกทม ขอให้เจ้าหน้าตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามกฏหมายและหยุดยั้ง จับกุมกลุ่มบุคคลท่ีกระทำผิดกฏหมายไม่ว่ากรณีใดๆ อย่างเด็ดขาด ชุมชนชาวกทม ขอเป็นกำลังใจต่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
    4. ขณะนี้ชุมชนชาวกทม กำลังรวมตัวเปรียบเสมือนเมล็ดทรายและรวมตัวเป็นทะเลทราย รณรงค์เปิดไฟใหญ่หน้ารถยนต์คัดค้านกับการปิด
    กทม และทำลายเศรษฐกิจของประเทศไทย เพื่อผลประโยชน์ของคนบางกลุ่มเท่านั้น
    โปรดส่งต่อเพื่อแสดงการคัดค้านปิดกทม และทำลายเศรษฐกิจของชุมชนชาวกทม โดยสันติด้วยการเปิดไฟหน้ารถยนต์ทุกคัน

    ชุมชนชาวกทม

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar