fredag 17 januari 2014

..กรรมติดเลเซอร์..แผนชั่ว. พวกกบฎ "เทพ+เทือก" จัดฉากไม่สำเร็จ ท่ามกลาง เสียงปืน เสียงระเบิดปิงปอง ผู้ชุมนุมบาดเจ็บ ไอ้เทือกไม่บาดเจ็บไม่เสียเลือดแต่เสียน้ำตาเจ็บใจที่โง่หลงเชื่อคำอำมาตย์ ให้หลอกพี่น้องคนใต้มาถูกฆ่าบูชายัญบาดเจ็บล้มตายที่กรุงเทพฯ...กว่าจะรู้ก็สายไปเสียแล้ว....น่าอนาถใจ... แล้วอย่าสำรอกแม่หญิงผู้นำประเทศอีกละไอ้สารเลว....



 ร้องเพราะกลัวตายใช่ไหมไอ้เทือก.....ทุเรศ เวลาทำแล้วไม่คิด
[​IMG]



 [​IMG]
17-1-56; 22.00 เสนอข่าว ลูกชายนายมนู ชูเทพ ชาวนครศรีธรรมราช อายุ 35 ปี มาชุมนุมนกหวีด เป็นความดันช๊อค ม๊อบ กปปส ปิดถนน จะเอาไปโรงพยาบาล เจรจา1ชั่วโมงเศษ ถึงยอมให้ผ่านจุดปิดถนน แต่ช้าลูกชายหมดใจเสียชีวิตไปต่อหน้า เสียใจมาก จะนำศพกลับใต้ / ข่าวทีวี สทท.nbt วันนี้
[​IMG]
กรรมของเจ้าเงาะ...ที่บรรทัดทอง
[​IMG]

คลิปผู้สื่อข่าวบลูสกายสารภาพยอมรับ คลังแสงที่พบเป็น บีบีกัน (BB Gun) http://t.co/rJuc5fqpXW
[​IMG]

[​IMG]
go6TV: แฉที่ตั้ง "คลังแสงบีบีกัน" ลวงโลก! ที่แท้เป็น "ห้องนอน เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหาน�
go6tv

งาน ไม่เนียน นาย วีรศักดิ์ อบถม ซึ่งทำป้ายชื่อหลุดอยู บนอาคารร้าง จุดปาระเบิดเป็นเจ้าหน้าที่ เทศกิจ คนของ หม่อมเอ๋อผู้ว่ากทม. และเป็น ลูกน้องนายสุเทพ นั่นเองเลวไหมหล่ะ

[​IMG]


วัน ที่ 17 มกราคม 2557 (go6TV) จับพิรุธ "บึ้มบรรทัดทองลวงโลก" หลังโดนแฉว่าเป็นคลังแสงกำมะลอแล้ว ล่าสุดยังปรากฏว่าเจ้าของห้องคลังแสงดังกล่าวนั้นเป็นห้องนอน "เทศกิจ กรุงเทพมหานคร" หลังจากที่ม็อบ กปปส. ได้บุกขึ้นไปยังอาคารหลังหนึ่งในถนนบรรทัดทอง ซอย 6 และค้นพบคลังแสงกำมะลอนั้น ปรากฏว่าพบบัตรพนักงานรักษาความปลอดภัยบัตรหนึ่งตกอยู่ชื่อ "นายวีรศักดิ์ อบถม" จากการตรวจสอบพบว่า นายวีรศักดิ์ อบถม นั้น มีชื่ออยู่ในบัตรเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างหุ้นส่วนจำกัด ยอดเทพประทาน ซึ่งเป็นห้างหุ้นส่วนที่ประกอบกิจการ "รักษาความปลอดภัย" ข้อมูลต่อไปพบว่า ห้างหุ้นส่วน ยอดเทพประทาน ดังกล่าว มีเจ้าของห้างหุ้นส่วนชื่อ นายณัฐวุฒิ ตุ้มด้วง และนางภัทนุช หาญพงศ์พิพัฒน์ เพิ่งจัดตั้งเมื่อต้นปี 2556 ด้วยทุนจดทะเบียนแค่ 3 แสนบาท โดยนายณัฐวุฒิ ตุ้มด้วง ผู้มีอำนาจในห้างหุ้นส่วนนั้น เคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในสังกัดของบริษัทแห่งหนึ่งที่ "รับงานรักษาความปลอดภัยหน่วยงานรัฐ" มาก่อน เมื่อปี 49 และเพียงแค่ไม่กี่ปี ก็ผันตัวมาตั้งบริษัทได้อย่างไร และจากการตรวจสอบพบอีกว่า "นายวีรศักดิ์ อบถม" เจ้าของชื่อในบัตรรักษาความปลอดภัย นั้น มีเฟสบุ้คส่วนตัวชื่อ วีรศักดิ์ อบถม ระบุ "เป็นพนักงานเทศกิจ สำนักงานเขตคลองเตย" และเคยได้รับความไว้วางใจให้เป็นคน "ตรวจดูแลความปลอดภัยให้ บ้านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" โดยได้ถ่ายภาพไว้บนเฟสบุ้คโชว์ให้เพื่อนๆได้ชม และอาคารที่นายวีรศักดิ์ อบถม อยู่อาศัยและค้นพบคลังแสงกำมะลอนั้น ปรากฏว่าอยู่ห่างจากสำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ (อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์) แค่ไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น http://www.go6tv.com/2014/01/blog-post_9802.html






[​IMG]
งง งง เมืื่อวานทหารเรือพกบัตรการ์ด วันนี้ทหารบก อีกละ เห็น
ภาพข่าวจาก Thaipbs สงสัยบัตรที่มีผู้ชายใส่ชุดเขียนว่า Army สวมอยู่เป็นการ์ดอาสาของม๊อบสุเทพ ตกลงว่า มันขอจากใคร ในเมื่อ ศอ.รส เป็นหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตขอพนักงานช่วย แล้ว ไอ้ม๊อบนี้มันขอใคร หน่วยงานกองทัพบกคนไหนให้มาช่วย Policespokesmen, Policenews, Police Radio, Sunai Chulpongsatorn, เจเจ สาทร, Maysa Nitto ThaiPBS - 15.33 น. กปปส. บรรทัดทอง ไม่ยอมให้ตำรวจเข้าพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อ้างตำรวจไม่มีความเป็นกลาง Via Tw

พอเถอะครับ คุณสุเทพ วันนี้ คุณจัดฉากเอาคนไปเจ็บหลายสิบคน โชคดีที่ไม่มีคนตาย แต่ตึกที่คุณจัดฉาก เค้ารู้หมดว่ามันตึกอะไรของใคร มีตึกใครอยู่ไกล้ๆ คุณจัดฉากไม่เนียน เอาห้องยามไปจัดฉากคลังแสงทั้งที่เค้าเป็นยาม ใช้ปืนบีบีกัน แต่คุณก็พยายามจนกลายเป็น "คลังแสงกำมะลอ" พอเหอะครับ ขอให้ประเทศไทยสงบสุขได้แล้ว

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=iAlMxJ0Z7k0

[​IMG]


-มีข่าวออกมาว่า พลตำรวจโท คำรณวิทย์ กะลังจะไปจับ สุเทพในโรงเเรม แต่ต้องถอยหลังกลับไปเมื่อ เจอสุเทพนั่งคุยกับ หัวหน้า กปปส.ตัวจริง


-กรณี คลังอาวุธ กองทัพบก จะทำตัวให้ตกต่ำไปถึงไหนครับ ?? ปืนจริงปืนเก๊ ถึงดูไม่ออก..หากเจตนาใส่ร้ายตำรวจ ..กองทัพบกต้องเผื่อใจรับไว้ด้วยนะครับ เวลาที่ตัวเองพลาดพลั้ง เกิดคดีความ.. ความเป็นพี่น้อง แม่ง!!จะถูกคำนึงถึงในลำดับท้ายๆ..เพราะพี่น้องกัน ...เค้าไม่ทำเรื่องส้นตีนแบบนี้ใส่กันหรอก ทหารทุกวันนี้แม่ง!!ไร้ศักดิ์ศรี และหน้าด้านมากจริงๆ. . เรื่องพวกนี้มึงอ่อนกว่าตำรวจเยอะ.. อย่าไปวัดรอยตีนเค้า เพราะไม่ได้แดกหรอก..เห็นมั้ย สุดท้ายทหารก็หน้าแหกทุกตัว
...คลังอาวุธปลอม....

[​IMG]




เตรียมใส่ร้ายคนเสื้อแดงเต็มที่เลยครับ ยึดเสื้อมาจากคนขายไอศครีมWallครับ.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar