torsdag 16 januari 2014

ข่าวล่ามาเร็ว....ต้องการคำตอบ..ช่วยกันหาคำตอบ..ด่วน.. ด่วน

วอชิงตันโพสต์เรียกร้องรัฐบาลสหรัฐ ประณามกลุ่มปฏิปักษ์ประชาธิปไตยในไทยขั้นรุนแรง
ชี้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ต้องการแรงสนับสนุนจากอเมริกา ต้านระบอบปกครองโดยเสียงข้างน้อย

รายละเอียดคลิกดูที่คลิปข้างล่าง
http://news.voicetv.co.th/thailand/94258.html

แถว เกษตร นวมินทร์ ฝูง ฮ. จำนวนมากบินต่ำ สักครู่นี้.. โค้งขวาแล้วลงจอด คาดว่า ราบ 11ใช่มะ



[​IMG]




"อำนาจเถื่อน"12.28 ณัฐพล ทีปสุวรรณ ประกาศให้พนักงานสรรพากร เขต14 หยุดงาน เก็บของกลับบ้าน แล้ว ออกไปสมทบกับผู้ชุมนุม
[​IMG]





หน้าที่กกตหรือ.?? อำนาจเถื่อน...
กกต.เลือกข้างชัดเจน.. Go6 TV Community Page แชร์หนักๆ ให้ชาวนาทั้งประเทศ จำ กกต.ชุดนี้ไว้ให้ดีเลยครับ เค้าจะขายข้าวให้รัฐบาลจีน 1.2ล้านตัน กกต.บอกว่าจะ เป็นการหาเสียงเลือกตั้ง จึงไม่อนุมัติขาย ธกส. เลยหาทางแก้ด้วยการเอาเงินคงเหลือ จากการจำนำข้าวรอบที่แล้วมาจ่าย เพราะเหลือเงินสี่ห้าหมื่นล้าน กกต. ก็ออกมาบอกว่า อาจเสี่ยงกฏหมายติดคุก กกต.เสือกอะไรนโยบายรัฐบาลเค้าครับ

[​IMG]

[​IMG]
ด่านความมั่นคงราชวิถี จับกุมพ.ต.ณัฐพล พิจิตรคดีพลผู้ต้องหาพร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเช้ามืดวันนี้

[​IMG]

ข่าวนี้ไม่ชัดเจน   "โปรดมีสติในการเสพข่าว.....
พ.อ. วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบกเปิดเผยว่า ได้ส่งกองกำลังไป2 ชุด ชุดที่1ป้องกันตำรวจปราบปรามม็อบ และชุด ที่2เจ้าหน้าที่แจ้งเหคุต่างๆ..! เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้ความรุนแรงกับม็อบ
 






[​IMG] "ผบ.ตร." เผย จัดชุดตามจับกุม "สุเทพ" แล้ว เผยมีการ์ดดูแล 40 คน

เมื่อเวลา 09.30 น. ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลศอ.รส. พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม อาทิ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาฯสมช. นายพีรพันธุ์ พาลุสุข รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ไปยังสถานที่ใดไม่ทราบแต่ระบุที่หน้าจอว่าเป็น "ศปก.ตร." เพื่อรับฟังรายงานการติดตามจับกุมตัวนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ตามที่มีหมายจับ

โดยนายสุรพงษ์ขอให้พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. รายงานความคืบหน้าในการจัดชุดติดตามจับกุมนายสุเทพ และรายงานที่พักของนายสุเทพเมื่อคืนนี้ รวมทั้งสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มกปปส.ที่มีการพบอาวุธร้ายแรง

จากนั้นผบ.ตร.รายงานว่า ยอดผู้ชุมนุมสูงสุดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. มีประมาณ 23,000 คน และในวันนี้เหลือประมาณ 7,000 คนเพราะได้เดินทางกลับภาคใต้จำนวนมาก และพบว่ามีการ์ดคอยดูแลนายสุเทพ 40 คน ส่วนการจัดชุดติดตามตัวนั้นได้ดำเนินการแล้ว ส่วนในรายละเอียดขอให้ชุดสืบสวนได้รายงานโดยตรงดีกว่า

จากนั้นนายสุรพงษ์ ได้บอกผบ.ตร.ว่า อย่าเพิ่งให้รายงานตอนนี้ เพราะในห้องนี้มีสื่อมวลชนอยู่จำนวนมาก ขอให้รายงานเป็นความลับดีกว่า และจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้เชิญให้สื่อมวลชนออกจากห้องประชุมทันที

[​IMG]
[​IMG]

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องสุเทพค้านหมายจับ
15.15 น.สุเทพปรากฏตัวครั้งแรกของวันนี้ที่เวทีแยกปทุมวันการ์ดรปภ.เข้มก่อนประชุมกับแกนนำกปปส.
[​IMG]



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar