tisdag 7 januari 2014

คลิปนี้สำคัญมาก ! - คลิปเสียง อาจารย์ ชูพงศ์, (7 ม.ค. 2557, Jan 7, 2014), หัวข้อ: "ข้อตกลงลับระหว่างผู้นำฝ่ายเสื้อแดง และ ฝ่ายที่ต้องการจะยึดอำนาจ, ประชาชนทั้งสองฝ่ายตกเป็นเหยื่อ"



http://www.mediafire.com/listen/g2uj45gofqsiz9a/Chupong-USA_Jan%207%2C%202014.mp3





 เรียบเรียงจากคลิป  โดย  แสงตะวัน                                                                              

ความจริงที่น่าเจ็บปวดและขมขื่นที่สุด   สำหรับประชาชนชาวไทยที่เรียกร้องต้องการประชาธิปไตยอยู่
เวลานี้   ประชาชนไทยส่วนใหญ่ฝากความหวังโดยได้เลือกพรรคเพื่อไทยขึ้นมาเป็นรัฐบาลเพื่อบริหารประเทศ    โดยมีนายกยิ่งลักษณ์เป็นผู้นำเป็นตัวแทนของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ   ด้วยความหวังว่ารัฐบาลจะพาประเทศชาติและประชาชนก้าวไปสู่ความมีประชาธิปไตย ความเจริญก้าวหน้า ทำให้ประชาชนในชาติมีการกินดีอยู่ดี มีความยุติธรรม   มีความเสมอภาคปราศจากโจรผู้ร้าย  ไม่ถูกกดขี่ข่มเหงรังแกจากกลุ่มคนส่วนน้อยของประเทศที่มีอำนาจเหนือกฎหมายเหนือรัฐธรรมนูญ    ด้วยความหวังว่าเมื่อเธอเป็นนายกรัฐมนตรีเป็นหัวหน้ารัฐบาลมีอำนาจรัฐ   ที่ได้มาโดยถูกต้องอยู่ในมือแล้วจะสามารถ  ใช้เป็นเครื่องมือในการปราบปรามโจรกบฎที่กำลังปล้นอำนาจจากประชาชนและคุกคามอำนาจรัฐ   ทำลายประเทศชาติอยู่ในเวลานี้   

ความหวังเหล่านั้นที่ประชาชนชาวไทยได้มอบหมายให้แก่เธอก็ต้องสิ้นสลายลง   เพราะความเฉยเมยของเธอที่ละเลยต่อหน้าที่นิ่งเฉย   ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นในการเป็นผู้นำของเธอ ประชาชนได้ออกมาเรียกร้องให้เธอทำหน้าที่จัดการกับพวกโจรกบฎเพื่อนำความสงบสันติมาสู่ชาติบ้านเมือง   ต่อสังคมที่กำลังถูกคุกคามอย่างบ้าคลั่งของสุเทพและพรรคพวก    รวมทั้งผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลังซึ่งกำลังจะทำการปิดกรุงเทพฯอยู่ในเวลานี้    เพื่อสร้างเงื่อนไขให้ทหารออกมายึดอำนาจเพื่อล้มรัฐบาลรักษาการ  ล้มการเลือกตั้ง  เพื่อจัดตั้งรัฐบาลและรัฐสภาพระราชทานของพวกอำมาตย์ขึ้นมาเอง   โดยไม่ให้มีการเลือกตั้งตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย  ตามความเรียกร้องต้องการของประชาชน   
 นอกจากนั้นสิ่งที่น่าเจ็บปวดที่สุดที่คนไทยทั้งประเทศไม่คิดไม่ฝันมาก่อนคือตัวนายกฯเองได้มีการเจรจาร่วมมือกันอย่างลับๆกับฝ่ายประยุทธ์ และฝ่ายอำมาตย์สนับสนุนให้ฝ่ายทหารยึดอำนาจโดยมีข้อตกลงว่าจะไห้นายกปูพ้นผิดทุกอย่างและสัญญาว่าจะไม่ทำการยึดทรัพย์ของนายกฯยิ่งลักษณ์  และ เจ้แดง หลังจากยึดอำนาจแล้วจะทำให้นายกยิ่งลักษณ์ลอยตัวทุกอย่าง 
สำหรับอดีตนายกทักษิณก็ให้เลิกเข้ายุ่งเกี่ยวกับการเมืองและไม่ให้กลับประเทศไทยอีก  ส่วนนายสุเทพก็จะได้รับการอภัยโทษโดยไม่มีความผิดพร้อมกับเงินค่าจ้างทำหน้าที่หัวหน้ากบฎไปจำนวนหนึ่ง แล้วทหารก็จะเป็นฝ่ายจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของพลเอกเปรม      และพลเอกสุรยุทธ์    แล้วก็จะเอาพระเทพฯขึ้นเป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๑๐ ตามความประสงค์ของเปรมและกษัตริย์ภูมิพล  นี่คือความจริงที่น่าขมขื่นและเจ็บปวดที่สุดสำหรับพี่น้องชาวไทยตาดำๆทั้งประเทศ
........................................................................


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar