tisdag 7 januari 2014

ในที่สุด ประยุทธ ก็งับเหยื่อ สันดานจริงก็ปรากฎ.....







โดย   อำแดงเหมือน


แค่มีการปล่อยข่าวไปที่สายตรงไอ้กบฎเมือกว่า มึงสั่งให้ทหารเบิกเสื้อเกราะ โล่ห์ กระบอง เตรียมพร้อมร่วมกับตำรวจปราบกบฎ มึงก็ปากคอสั่นรีบไปแก้ตัวกับ ไอ้ ป้อมว่า รัฐบาลขอมาไม่ทำไม่ได้แค่ขอทำเป็นพิธี เตรียมพร้อมไว้ช่วยกันตำรวจไม่ให้สลายม๊อปต่างหาก ไม่ใช่เอาไว้ช่วยตำรวจ

ไอ้สถุลเอ้ย ถึงกับต้องรีบให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ทหารไม่ได้เตรียมตัวสลายการชุมนุมแต่ทหารจะปกป้องประชาชน หวังจะสื่อไปบอกไอ้เมือกว่าไม่ต้องกลัว ทำการกบฎได้เต็มที่ ทหารจะคอยคุ้มกันให้เอง

ครั้งนี้ก็เชื่อว่ามึงคงไม่ออกมายึดอำนาจเองแต่คงคอยสนับสนุนช่วยเหลือให้พวกกบฎนกหวีด ร่วมกับกบฎองค์กรอิสระ ก่อการได้สำเร็จ

มึงคิดว่ามึงเป็นใครถึงกล้าออกมาขู่นายกฯว่าต้องรับผิดชอบหากเกิดความวุ่นวาย จลาจลขึ้น ตอนปี 53 มึงเป็นขี้ข้าไอ้มาร์ค กะไอ้เทือกเข่นฆ่าคนมือเปล่าไปกี่คน ถ้ามึงเป็นคนดีจริงปกป้องคนทุกสีจริงอย่างปากเฮี่ยๆของมึง ทำไมมึงไม่ตบหัวล้านไอ้ป๊อกห้ามไม่ให้มันเคลื่อนกำลัง เสือกมาทำเป็นปกป้องทุกสีก็อีตอนนายเก่ามึงออกมาเป็นกบฎ หากนายเก่ามึงตายโหงหมด มึงก็เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดด้วย ต้องตายโหงตามกันไป มึงกล้าปฎิเสธไม๊ว่ามึงไม่เคยพูดว่า ทหารทำใจรับใช้ไอ้มาร์คไม่ได้ แต่รับเงื่อนไขที่จะล้างบางทั้งสองสีได้ และมึงก็คิดว่าเสื้อแดงคือกลุ่มใหญ่กว่าต้องสลายก่อน แล้วค่อยไปสลายเสื้อเหลืองทีหลัง ไอ้เมือกแม่งก็รู้ข้อนี้ดีแต่ปกปิดไม่ให้สาวกมันรู้ หวังหลอกใช้ไปก่อนแล้วค่อยหนีทีหลัง ไอ้พวกขี้ขลาดสันดานหมาลอบกัด

มึงต้องการขู่ไปถึงตำรวจด้วยใช่ไม๊ว่าทหารพร้อมชนหากตำรวจกล้าปราบม๊อป มึงนึกว่าเอารถหุ้มเกราะมาแล้วตำรวจจะกลัวงั้นหรือ มึงยอมรับมาตรงๆเลยเหอะว่ามึงไม่มั่นใจวาทหารจะได้เปรียบหากต่อสู้กันในเมือง รถหุ้มเกราะแค่เปิดฝาด้านบนหย่อนของเล่นลงไปลูกเดียว ไอ้เขียวข้างในก็ป่นไม่รู้ว่าขี้เถ้ากองไหนเป็นของใคร หรือถ้าตำรวจไปล่อเป้าอยู่แถวสยามพารากอน มึงจะกล้ายึงปืนใหญ่ข้ามรั้วไปตกบ้านใหญ่ๆหลังโรงแรมรึเปล่า อาวุธยุโธปกรณ์ต่างๆที่ขนมามึงตังใจขนเอามาขู่รัฐบาลกับตำรวจ หรือว่ามึงตั้งใจขนมาเพื่อจงใจให้ไอ้กบฎยึดเอาไปใช้ต่อสู้กับรัฐบาล ถ้าเป็นอย่างหลังมึโดนประหารชีวิตแน่และอาวุธพวกมึงก็จะโดยฝ่ายรัฐบาลยึดไม่ใช่ไอ้กบฎยึด

ไอ้ ผบ สูงสุด ก็พวกมึง ออกมาขู่ตำรวจว่ากองทัพมีกำลังพลทั้งหมด 420 000 คน ถุยส์ส์ส์ มึงบอกไม่หมดว่ามึงรวมหมดทั้งสามเหล่า ทั้งหมอ พยาบาลในสังกัดกลาโหม รวมกับลูกจ้างชั่วคราวทั้งหมด ทำไมมึงไม่บอกให้ละเอียดว่า มึงมี ทหารพิมพ์ดีด กี่คน ทหารเป่าแตร ตีกลอง ร้องเพลง เล่นกีร์ต้า ทหารถือปูน ทหารคุมเธค ทหารคุมผับ คุมคิวรถตู้ คุมวินมอเตอร์ไซด์ ทั้งหมดกี่คน กำลังพลของมึงมีทหารกี่คนที่ทั้งชีวิตไม่เคยจับปืน มึงมีทหารหญิงกี่คนที่เห็นปืนก็เหงื่อแตกแล้ว มึงรู้หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่า ตำรวจทั้งสามแสนกว่าคนนั้น ทุกคนมีปืน และยิงปืนเป็น ทำไมมึงไม่บอกให้ไอ้เมือก อดีตนายเหนือหัวมึงรู้ว่า ตำรวจก็มีหลักสูตรรบพิเศษที่ฝึกร่วมกับทหาร บอกไปด้วยว่า ตำรวจก็มี M16 ใช้เหมือนที่มึงมี รถหุ้มเกราะ ตชดก็มีใช้ ช่วยบอกให้พวกลิ่วล้อกบฎของพวกมึงรู้ด้วยว่า ทหารได้เปรียบตำรวจแค่อาวุธหนักที่ตำรวจไม่มี แต่อาวุธพวกนั้นไม่ได้ถูกออกแบบให้ใช้ในเมือง พวกมึงเองก็ไม่กล้าถึงได้ทำแค่เห่าฟอดๆไปวันๆหวังเขียนเสือให้วัวกลัว ทั้งๆที่มึงเป็นแค่เสือกะบาก

ไอ้เหล่เอ้ยกูอดใจไม่แตะมึงมาเป็นปีๆ หวังว่ามึงจะฉลาดกว่าหน้าตาโง่ๆของมึง จนกระทั่งหางมึงโผล่ออกมา กูจะบอกมึงเอาบุญก่อนตกอับว่า ไอ้ที่มึงพยายามกดดันให้นายกฯลาออกโดยอ้างความสงบนั้น มันทำไม่ได้ตามกฎหมาย ไอ้พวกนักวิชาการขายตัวแนวร่วมของไอ้กบฎเมือกนั้นมันโกหกหลอกสาวกปัญญาอ่อนไปวันๆหวังแค่หลอกให้คนเข้าใจว่านายกฯดื้อ หวงอำนาจ หวังจะอยู่ในอำนาจเพื่อโกงการเลือกตั้ง ทั้งนี้ก็เพื่อปลุกคนมาร่วมก่อกบฎเท่านั้น นึกไม่ถึงว่ามันเก่งขนาดหลอกคนอย่าง ประยุทธ จันโอชา ผบ ทบ ก็ได้ด้วย โง่ฉิบหาย มึงหาเวลาว่างไปเปิดอ่านข้อกฎหมายดู หรือไปขอความรู้จากนายทหารรัฐธรรมนูญดูก็ได้ กูคุยกับนายทหารรัฐธรรมนูญหลายคน พวกเค้ามีความคิดดีๆ เชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยกว่ามึงเยอะ ไอ้ควายเอ้ยมึงรู้ไว้ด้วยว่า นายทหารพระธรรมนูญเค้าบอกว่า นายกฯไม่ได้มีหน้าที่กำกับดูแลการเลือกตั้ง กกต ต่างหากต้องทำหน้าที่ และก็เห็นชัดเจนว่า กกต กับองค์กรอิสระทั้งหมด เป็นปรปักษ์กับรัฐบาล ไม้รู้ไอ้พวก ปชป มันจะกลัวหาพ่องมันเหรอ พวกเค้ายังบอกด้วยว่าหากประกาศภาวะฉุกเฉืนแล้ว มึงไม่ทำตามคำสั่งนายกฯ ถือว่ามึงขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชามีโทษถึงประหารชีวิต

ถ้ามึงยังอยากจบชีวิตราชการลงอย่างมีเกียรติ์ จงรีบกลับตัวกลับใจมาสนับสนุนและรักษาระบอบประชาธิปไตยเอาไว้ หันหลังให้กับกบฎบวรเดช 2014 ที่มีไอ้เมือกเป็นหุ่นเชิดซะตั้งแต่วันนี้

ปล ถ้ามึงคิดได้แล้วก็รีบเรียกไอ้เสื้อเขียวที่ออกมาช่วยไอ้กบฎกลับเข้ากรมกองให้หมดบอกเพื่อนมึงเอาไอ้พวกเสื้อสีฟ้า กับสีบานเย็นกลับไปด้วย



หลักฐาน.....ประมวลภาพ ทบ.เคลื่อน'รถถัง-รถเกราะ'เข้ากรุง




[​IMG]





เมื่อ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานความเคลื่อนไหวการเคลื่อนย้ายรถยานเกราะล้อยาง BTR3 หลังจากที่มีข่าวลือทหารกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ได้รับคำสั่งมีการเคลื่อนย้ายรถยานเกราะโดยเกรงอาจเคลื่อนไหวปฎิวัตินั้น ได้รับการเปิดเผยว่า มีการเคลื่อนย้ายจริง

เบื้องต้นจะเคลื่อนย้ายรถยานเกราะล้อยางออกจากที่ตั้งคือ กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ พัน 1 ในสังกัดกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ หรือ “บูรพาพยัคฆ์” ทั้งนี้ได้รับภารกิจในการซักซ้อมสวนสนามด้วยขบวนยานยนต์วันกองทัพไทย ที่กรมทหารราบ 11 กรุงเทพฯ โดยใช้ขบวนรถยานเกราะล้อยาง BTR จากกรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์พัน 1 ( ร2 พัน 1 รอ.) จำนวน 19 คัน


การเคลื่อนย้ายขบวนยานยนต์จะบรรทุกใช้รถบรรทุกชานต่ำหรือรถโลวเบสในการขนย้าย
รวม 2 วัน ในเวลา 22.00 น.คืนแรกวันที่ 6 ม.ค.57 ขนย้ายรวม 9 คัน
และคืนวันที่ 7 ม.ค.57 อีก 10คัน 


 ใช้รถนำขบวนโดยสารวัตรทหารกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์นำขบวนร่วมด้วยรถรักษาการณ์กรม ร2 รอ.อีกจำนวนหนึ่ง


http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNE9UQXlORFV5Tnc9PQ==&subcatid=

[​IMG]

[​IMG]
pooh_tnn24 ‏@poohtnn247m
พล.ร2.รอ. เคลื่อนรถยานเกราะไปกรมทหาราบที่ 11 กลางดึกที่ผ่านมา ผบ.ราบ11 ย้ำว่าเพื่อสวนสนามวันกองทัพไทย
[​IMG]

ประมวลภาพ ทบ.เคลื่อน'รถถัง-รถเกราะ'เข้ากรุง
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

http://www.thairath.co.th/content/pol/394225


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar