söndag 6 mars 2016

วัดคือที่พึ่งทางใจ.? ได้จริงหรือ?..นานาจิตตัง.ไม่ว่ากัน. ยุคบ้านเมืองวิปริตเสื่อโทรมต่ำสุดๆ "ทั้งทางโลกทั้งทางวัด " ได้แต่ขอให้ทุกคนตั้งสติ บาปบุญ สุขทุกข์" อยู่ที่ใจเราเองเป็นผู้กำหนด...ขอพระคุณเจ้าได้โปรดสัตว์โลกใช้ "หลักธรรมมะ" ชี้ส่องนำทางเป็นแสงสว่างให้คนไทยได้สัมผัสหลักธรรมคำสอนที่แท้จริงเป็นผู้ตื่นผู้เบิกบานหลุดพ้นออกจากกิเลสการยึดถือทาง"พุทธพานิช"ด้วยเถิด...

khaosod
คนดังแห่สวดนพเคราะห์รับดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีเมษที่วัดไตรมิตรฯ เย็นนี้


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 มีนาคม ที่วัดไตรมิตรวิทยาราม เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยกาศที่วัดไตรมิตรฯ เป็นไปอย่างคึกคัก ภายหลังพระพรหมมังคลาจราย์ หรือเจ้าคุณธงชัย…


Prachatai




(วิปริตไม่หยุด ...  พระ???หรือ...มารโล้นห่มเหลือง???)
พุทธะอิสระ ลั่นพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ ไม่เคยทอดทิ้งใคร เผยให้เงินสู้คดี กรณี 'มือปืนป๊อปคอร์น' หลังถูกคดีก็ให้เงินพ่อแม่เขาเดือนละ 15,000 บาท "ขอให้พี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์อย่าวิตกห่วงใย โดยเฉพาะพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ ไม่เคยทอดทิ้งใคร" พุทธะอิสระ กล่าวทิ้งท้าย

(ทำบุญ...เชื่อโหรทำนายชี้นำ???)
พระครูปริยัติวัฒนกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดหัวลำโพง กล่าวว่า กรณีที่มีโหรดังออกมาระบุว่าในวันที่ 6 มีนาคม ดาวมฤตยูจะย้ายทับราศีเมษซึ่งเป็นดวงเมือง และส่งผลให้ทุกราศีได้รับผลกระทบอย่างหนัก…

(โหร.หรือ.โหน.?????.ผู้ไม่เคยดูดวงซะตาตัวเอง)
คลิกอ่าน-โหรส.ว.ทำนายดาวมฤตยูเข้าราศีเมษ จะเกิดขัดแย้งหนักทางศาสนา


..............................................................


พระโยชิ อาภากะโร พุทธกาลอาจนานเนิ่น
ภูเขาเขินอาจทรุดลง
ดวงจันทร์ยังมั่นคง
คือดวงเดิมเมื่อเริ่มกาล
โอวาทปาติโมกข์
ดับทุกข์โศกในสังสาร
ละชั่วหัวใจ มาร
ประพฤติดีไม่มีภัย
ทำใจผ่องใสสุด
เป็นมนุษย์ศิวิไลซ์
กี่พันปีผ่านพ้นไป
โอวาทนี้ยังจีรัง...





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar