tisdag 8 november 2016

"ในนามของพ่อ" IN THE NAME OF THE FATHER .... อุ๊ป

 "ในนามของพ่อ" IN THE NAME OF THE FATHER .... อุ๊ป

"ในนามของพ่อ" IN THE NAME OF THE FATHER .... อุ๊ป
เดิมผมไม่คิดว่าจะโพสต์แล้วล่ะเรื่องนี้ (เห็นมาหลายชั่วโมงแล้ว) แต่ "เรื่องดีๆ" แบบนี้ แหม เจ้าตัวเขาลบทั้งกระทู้และคลิปวิดีโอไปหมดแล้ว (เพิ่งเข้าไปเช็ค) จะให้หายสาบสูญไปก็กระไรอยู่ ที่สำคัญ ร้อยวันพันปี จะเห็น "เตชะ ทับทอง" โพสต์อะไรที่มีสตินิดหน่อย - ผมจึงอัพโหลดทั้งคลิปและภาพกระทู้ที่ถูกลบไปหมดนั้นให้ดู
เรื่องของเรื่อง (สำหรับใครที่ยังไม่รู้) คุณ "สมเถา สุจริตกุล" ได้ "ทำเท่ห์" พยายามนำผู้โดยสารสายการบินนกแอร์ที่มีเขาและคณะนักร้องประสานเสียงที่ไปแสดงคอนเสิร์ตทางภาคใต้รวมอยู่ด้วย ร้องเพลงสรรเสริญฯบนเครื่องบิน ปรากฏว่าพนักงานเครื่องบินก็เข้ามาเตือน ขอให้หยุดและนั่งลง เพราะอยู่ในช่วงที่มีการเตือนให้ผู้โดยสารนั่งลงและรัดเข็มขัด และเป็นการรบกวนผู้โดยสารคนอื่นๆด้วย... คุณสมเถาก็โกรธ โพสต์ด่าพนักงาน (ดูภาพประกอบ กระทู้เป็นภาษาอังกฤษ ผมขี้เกียจแปลนะครับ) คุณถ่ายเถา สุจริตกุล มารดาคุณสมเถา ก็ช่วยโพสต์กระทู้ด่าด้วย (คงอ่านกันได้ เป็นภาษาไทย)
ปรากฏว่า "เตชะ ทับทอง" เข้าไปเขียนวิจารณ์คุณสมเถาดังภาพแค็พที่ผมแนบให้ดูด้วย
......
คนแก่ มีความสามารถทางดนตรีอยู่ แต่ไม่มีสติเอามากๆ ขนาดเตือนแล้ว หลังเหตุการณ์แล้ว ยังมาโพสต์ "โชว์อ๊อฟ" นึกว่า ตัวเองเป็นฝ่ายถูก... ป่านนี้คงรู้ตัวแล้วมั้ง ถึงลบไปหมด


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar