fredag 7 april 2017

ข่าวน่าสนใจ..ติดตาม..


ประชาชนใน จ.ชุมพร ให้กำลังใจ พ.ต.ท.เอกราช หลังถูกสั่งสอบ กรณีโพสต์วิจารณ์มาตรการ #ห้ามนั่งท้ายกระบะ ด้าน พล.อ.ประวิตร รับเสนอห้ามนั่งท้ายกระบะเอง ขออย่าด่านายกฯ ยันไม่กลัวเสียคะแนนนิยม ย้ำผ่อนปรนให้แล้วก็คือสามารถนั่งท้ายรถกระบะได้ไม่เกิน 6 คน
"เราไม่ได้กลัวว่ารัฐบาล จะเสียคะแนนนิยม ในเรื่องการทำงาน เพราะไม่ต้องการคะแนนนิยมหรือลงเลือกตั้ง แต่นายกรัฐมนตรีต้องการให้ประเทศเดินไปด้วยความแข็งแกร่ง และประชาชนปลอดภัย ขอให้เข้าใจด้วย" พล.อ.ประวิตร กล่าว พร้อมข้อร้องด้วยว่า อย่าไปโจมตีนายกฯ เพราะตนยอมรับว่า ตนเป็นคนคิด เอง ร่วมกับที่ประชุม เพราะอยากให้ประชาชนปลอดภัย ไม่สูญเสีย

นพ.สุรเชษฐ์ ยันลาออกจาก กสม. จริง เหตุบรรยากาศไม่เอื้อต่อการทำงาน ระบุ "จำเป็นต้องฮาราคีรีตัวเองเพื่อให้องค์กรรู้ตัว" แนะสื่อไปสืบเสาะหาจากคนภายใน กสม. ด้าน 'อังคณา' รับบรรยากาศไม่เอื้อจริง หลายคนอึดอัด ส่อถอดใจลาออกตาม

โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 สน. ชี้แจงเหตุก่อกวนด้วยการวางระเบิด-เผายางในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ ไม่มีการเข้าตีฐานปฏิบัติการ ไร้คนเจ็บ-ตาย แต่ มีเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายจำนวน 52 ต้น
http://prachatai.org/journal/2017/04/70937


นายกฯแจง อนุโลม รถกระบะนั่งท้ายได้ไม่เกิน6คน รถเก๋งส่วนตัวที่นั่งเบาะหลัง หรือที่ยังไม่มีเข็มขัดนิรภัย ไม่ต้องคาดเบลต์ได้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar