tisdag 1 november 2016

ยี่สิบวันผ่านไป...ประเทศไทยว่างเว้นกษัตริย์ นับเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับข้าทาสผู้จงรักภักดีทั้งหลายที่ตั้งตารอคอยวันที่องค์รัชทายาทขึ้นครองราชย์...

คลิกอ่าน-สำนักพระราชวังแจ้งยอดถวายสักการะ-พสกนิกรทูลเกล้าฯถวายเงินบำเพ็ญพระราชกุศล 17.5 ล้านบาท   (เมื่อยังมีชีวิตอยู่ก็ขูดรีดเอากับประชาชนในรูปแบบต่างๆ จนเป็นกษัตริย์ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกแต่หลอกลวงให้คนอื่นรู้จักพอเพียง เมื่อตายแล้วยังเอาซากศพหลอกประชาชนหากินบนหลังคนต่อไปอีกไม่รู้จักจบสิ้นเสียที แถมยังบังคับคนให้จงรักภักดีอย่างบ้าคลั่งที่สุดจนเกืดลัทธิคลั่งเจ้าอยู่ในเวลานี้ซึ่งไม่มีประเทศไหนในโลกนี้เขาทำกัน  ซึ่งที่จริงก็รู้กันไปทั้งประเทศและทั่วโลกว่ากษัตริย์ที่ตายไปนั้นคือฆาตกรฆ่าพี่ชายตัวเองเพื่อแย้งชิงบัลลังก์ )

เมื่อเวลา 21.40น. วันที่ 1 พฤศจิกายน สำนักพระราชวังแจ้งยอดประชาชนที่มาถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ จำนวน 20,427 คน…


เมื่อเวลา 18.54 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ในการพระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ…


เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน สำนักพระราชวังออกประกาศว่า ตามที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ…


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar