torsdag 12 december 2013

ข่าวจากศิริราช....ศิริราชเผยพระอาการ"ในหลวง-พระราชินี"อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ( โรคป่วยการเมือง เมื่อเหตุการณ์กบฎของนายสุเทพเห็นท่าไปไม่รอดก็จะมีการออกข่าวกลบเกลื่อนบิดเบือนทำเป็นว่า " กูไม่รู้ กูป่วย " เป็นอาการของโรคที่กินปูนแล้วร้อนท้อง วิธีการแบบนี้คนไทยทั้งประเทศรู้ทันหมดแล้วมันเป็นอาการของโรคเก่ากำเริบ กษัตริย์เคยทำมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ...เลิกตีสองหน้าได้แล้วพะยะค่ะ ...


วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14:05 น.  ข่าวสดออนไลน์


ศิริราชเผยพระอาการ"ในหลวง-พระราชินี"อยู่ในเกณฑ์ดีมาก


เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่โรงพยาบาลศิริราช ศ.คลินิก นพ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระอาการดีขึ้นทั้งสองพระองค์ ถือว่าพระอาการอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เป็นที่พอใจของคณะแพทย์ที่ถวายการรักษา และทรงพระเกษมสำราญดี


สำหรับอาการหยุดชะงักระหว่างการมีพระราชดำรัสขณะเสด็จออกมหาสมาคม ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ไม่ใช่พระอาการที่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงอาการโดยทั่วไปของผู้สูงวัยที่ทำอะไรอยู่แล้วอาจมีการชะงักไปบ้าง โดยรวมแล้วถือว่าพระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมวัยสำหรับพระชนมพรรษา 86 พรรษา



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar