måndag 23 december 2013

อัพเดทนิทานเรื่อง "ลูกกบน้อยในกะลาครอบ" กบตัวพ่อแกนนำพรรคประชาธิปัตย์มีชื่อร่วมเขียน"รัฐธรรมนูญโจรปี๕๐" กบตัวแม่ซึ่งเป็นศักดินาหางแถวเป็นนางรับใช้ใกล้ชิดองค์รานีปลาวาฬสีน้ำเงิน แล้วจะไม่ให้เรียก"กบน้อยอีเดียด"ได้อย่างไรเพราะมีพันธ์กบพ่อแม่เป็นตัวอย่าง...นิทานเรื่องนี้ใช้เล่าสอนลูกหลานได้เป็นอย่างดีว่า ถ้าทำดีมีคนรักอยากเอาเป็นตัวอย่างทำตาม ถ้าทำตัวเลวก็ถูกคนขุดมาด่าประนามทั้งตระกูลไปทั่วบ้านทั่วเมือง....


"ใครคือเส้นใหญ่"อยู่เบื้องหลังทำให้กบน้อย“ตั๊น”ออกมากร่างร่วมกับโจรอันธพาลข้างถนน ความจริงได้เปิดเผยคือแม่ของ“ตั๊น”เป็นนางรับใช้ใกล้ชิดคนสนิทขององค์รานีปลาวาฬน้ำเงิน"หัวหน้าใหญ่ตัวแม่เผด็จการอำมาตย์ศักดินา"ที่ต้องการทำลายล้างระบอบประชาธิปไตยทุกทางเพื่อความคงอยู่ของระบอบราชาธิปไตยในประเทศไทย

“ตั๊น”เธอจะเปลี่ยนนามสกุลกี่นามสกุลก็คนคนเดิม เลวเหมือนเดิมคงเป็นคนดีไม่ได้  เพราะเธอถูกครอบในกะลาเน่ามาตั้งแต่เกิด  เธอขี้ขลาดพูดแล้วไม่รับผิดชอบคำพูดตัวเองออกมาแก้ตัวว่าไม่ได้พูดดูถูกคนอื่นทั้งๆมีหลักฐานชัดเจน  ต้องช่วยกันประนาม....นังกบน้อยในน้ำเน่าข้างถนน.

“ตั๊น” เผยเปลี่ยนนามสกุลแล้ว ใช้ “กฤดากร”แทน

[​IMG]
 
[​IMG]


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร แกนนำกปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" ระบุว่า

"ขอกราบขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้ตั๊นและครอบครัวค่ะตั๊นขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะสู้ต่อเคียงข้างพี่น้องประชาชนเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของประเทศชาติจะยึดมั่นในอุดมการณ์ว่าชาติต้องมาก่อน สิ่งที่ตั๊นต้องเสียสละไม่สามารถเปรียบเทียบได้กับสิ่งที่พ่อแม่พี่น้องร่วมอุดมการณ์ได้เสียสละให้กับประเทศชาติมานอนมาใช้ชีวิตกันอยู่กลางถนนทิ้งครอบครัวทิ้งธุรกิจโดยเฉพาะพี่น้องจากต่างจังหวัดที่มาร่วมสู้กับมวลมหาประชาชนเป็นเดือนๆตั๊นต้องกราบคารวะในการเสียสละของทุกๆท่านที่มาร่วมสู้เพื่อประเทศชาติของเราเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนค่ะด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ

จิตภัสร์ได้เปลี่ยนไปใช้นามสกุล "กฤดากร" ซึ่งเป็นนามสกุลของมารดา คือ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี สกุลเดิม กฤดากรเป็นบุตรีของ ม.ร.ว.ยงสวาสดิ์ กฤดากร รองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โอรสของ ม.จ.เสริมสวาสดิ์กฤดากร กับ ม.ล.แส กฤดากร (สกุลเดิม สนิทวงศ์) กับท่านผู้หญิงวิยะฎา กฤดากร ณอยุธยา ซึ่งเป็นนางสนองพระโอษฐ์ ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตามเสด็จตกที่ จ.นราธิวาส มีน้องชาย 1 คน คือ ม.ล.ชโยทิต กฤดากร"
http://www.dailynews.co.th/Content/politics/204041/“ตั๊น” เผยเปลี่ยนนามสกุลแล้ว ใช้ “กฤดากร”แทน

[​IMG]เปลี่ยนนิสัยดีกว่ามั้ย..

นักสืบพันทิป แฉ 'ตั๊น' ถูกใส่ร้ายบิดเบือนข้อเท็จจริง จริงหรือ?

หลังจากที่ 'ตั๊น-จิตภัสร์' ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่ามีการสร้าง facebook และ twitter ปลอม ตัดต่อข้อความ แอบอ้างว่าเป็นของตนเอง พร้อมยืนยันไม่เคยดูถูกคนชนบท ปรากฎว่า ชาวพันทิปได้ไปค้นหาข้อมูลและนำมาเปิดเผยให้สังคมออนไลน์ทราบว่า ตั๊นถูกใส่ร้ายจริงหรือไม่

วานนี้ (23ธ.ค.) น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี กรณีที่มีข่าวว่าตั๊นไปให้สัมภาษณ์ดูถูกคนชนบท โดยมีรายละเอียดดังนี้

[​IMG]

หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ชาวพันทิปไปค้นหาข้อมูลที่ตั๊น กล่าวอ้างว่าถูกตัดต่อ ใส่ร้าย และนำมาเปิดเผยในโลกออนไลน์ โดยตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์พันทิปว่า 'เพจปลอม แต่ดันช่วยลบ Comments เจ้าปัญหา..... พฤติกรรมดูถูกคนไม่เปลี่ยน' พร้อมโพสต์ภาพที่บันทึกได้มาเปรียบเทียบ ดังนี้


[​IMG]

http://news.voicetv.co.th/democracycrisis/92070.html


จัดไปนี่อีกหนึ่งราย "ไอ้ลูกนัท"ผู้โง่เขลา


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar