måndag 23 december 2013

...โจรย่อมมีโจรเป็นลูกน้อง....ไม่ใช่ของแปลกพวก สส .พรรคประชาธิปัตย์จากภาคใต้ยังลาออกมาเป็นหัวหน้าโจรอันธพาลครองกรุงเทพฯ ปล้นทำลายล้มล้างอำนาจรัฐ พวกมันเป็นโจรถูกเลือกให้เข้าไปนั่งในสภาอันมีเกียรติ พอโจรมีอำนาจได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศก็ช่วยกันปล้นผลประโยชน์ของประชาชนของประเทศชาติ พวกโจรมีคดีติดตัวมากมาย เช่นคดีโกงกินโรงพัก คดีปรส คดีรถดับเลิง คดีสั่งฆ่าประชาชนที่ราชประสงค์ ฯลฯ เมื่อมันหมดอำนาจไม่ได้เป็นรัฐบาลเลยลายลอกเปิดเผยสันดานโจรให้คนทั้งประเทศได้เห็น ฉะนั้นโจรก็คือโจรอย่าได้ไว้ใจโจร ประชาชนทุกคนต้องเตรียมพร้อมระวังตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อปราบโจรเมื่อชาติต้องการ..".เศร้าใจสังคมไทยเห็นโจรเป็นพ่อ เห็นคนดีเป็นปิศาจร้าย.. "

จนท.เผยภาพมือปาระเบิดใส่ สน.ดินแดง "เม่น อนุรักษ์ พูลทวิป" เค้าบอกเป็นคนขับรถ ของ ส.ส.สาธิต  สส.ระยอง

[Image: 1502510_501442929965405_1128462002_n.jpg]
 

รองหัวหน้าพรรคปชป.ป้ายแดงทำผลงานรับตำแหน่งใหม่ คนขับรถปาระเบิดสน.ดินแดงวงจรปิดจับได้
ผยภาพ"ชายชุดดำ" มือปาระเบิดใส่ สน.ดินแดง "เม่น อนุรักษ์ พูลทวิป" คนขับรถ ของ ส.ส.สาธิต ปิตุเตชะ พรรคประชาธิปัตย์

รู้ตัวแล้ว! 1 ใน 2 ปาระเบิดป่วนข้าง สน.ดินแดง



 
 
 
 
 
 
 
รู้ตัวแล้ว 1 ใน 2 มือปาระเบิดปิงปองป่วนข้าง สน.ดินแดง ขณะม็อบ กปปส.ปิดล้อม ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดลานจอดรถโรงแรมปริ้นส์ตัน พาร์ค สวีทฯ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวใส่แว่นตาดำอำพรางใบหน้าไว้หนวดเครา
เว็บไซต์สยามรัฐ รายงานข่าวว่า ผู้ชุมนุม กปปส.ได้ไปปิดล้อม สน.ดินแดง ไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะที่เข้าปิดล้อมได้มีเสียงระเบิดคล้ายประทัดยักษ์ดังขึ้น 3 ครั้งซ้อน สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ชุมนุมเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า เสียงประทัดยักษ์ดังกล่าวมาจากที่ใด
ภายหลังเหตุการณ์สงบ จนท.ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณลานจอดรถ โรงแรมปริ้นส์ตัน พาร์ค สวีท กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้างใกล้กับ สน.ดินแดง สามารถจับภาพกลุ่มชายต้องสงสัยได้จำนวน 2 คน อยู่ในชุดแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีน คนหนึ่งสวมแว่นตาดำ ใส่หมวกไหมพรม ไว้หนวดเครา อีกคนมีผ้าคาดจมูกและปาก กำลังขว้างปาวัตถุระเปิดปิงปองมาทางด้านหลัง สน.ดินแดง หลายลูก เพื่อสร้างสถานการณ์ ระหว่างการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่กำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้าย 1 ราย ที่ก่อเหตุปาระเบิดปิงปองครั้งนี้แล้ว คือ นายอนุรักษ์ พูลทวีป หรือ"เม่น"อายุ 35 ปี ชาว ต.เชิงเนิน จ.ระยอง
นอกจากนี้ ทวิตเตอร์ของ Thai@News@thairedfreedom เปิดเผยโดยอ้างว่า"ชายชุดดำ" มือปาระเบิดใส่ สน.ดินแดง "เม่น อนุรักษ์ พูลทวิป" คนขับรถ ของนายสาธิต ปิตุเตชะ พรรคประชาธิปัตย์  ซึ่งเพิ่งได้รับเลือกจากพรรคประชาธิปัตย์้เป็นรองหัวหน้าพรรค โควต้าภาคกลางแทนนายอลงกรณ์ พลบุตร


สาธิต ปิตุเตชะ 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar