lördag 28 december 2013

ฆ่ากันไปทำไม? หยุดให้เขาหลอกได้แล้ว.? ถามใครได้ประโยชน์?..ทำไมจึงมีแต่การ์ดตาย? แกนนำไม่เคยตายสักที? จ้างพวกเขามาตายเพื่อแกนนำจะได้ล้มอำนาจรัฐ?แกนนำม็อบเห็นแก่ตัวมีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิตเห็นชีวิตคนไทยไม่มีค่าไม่มีความหมายอะไรเลย ประชาชนไทยลองคิดดูจะเอาคนเช่นนี้มาปกครองประชาชนทั้งประเทศมาบริหารประเทศได้อย่างไร คนที่ไม่มีความรับผิดชอบสามารถสั่งให้คนทำลายสถานที่ราชการซึ่งเป็นสมบัติของชาติที่สร้างมาจากเงินภาษีของประชาชน คนที่เห็นประชาชนไม่ใช่คนแล้วจะมาปฎิรูปประเทศได้อย่างไร ขอให้พี่น้องเพื่อนร่วมชาติตื่นตัวได้แล้ว..ได้โปรดหันกลับมาดูแลตัวเองดูแลครอบครัวดูแลสังคมให้สงบสุข ช่วยกันปกป้องรักษาระบอบประชาธิปไตยไม่ให้ถูกทำลายเพื่ออนาคตของลูกหลานประชาชนไทย...

ม็อบโจรคลั่งยิงกันเองหรือ.? นักเลงปักษ์ใต้ถูกหลอกจ้างมาม็อบ?.อะไรคือความจริง?
ม็อบสุเทพก็คือม็อบโจรการ์   ทำไม?มีแต่การ์ดที่ตาย การ์ดส่วนใหญ่เป็นโจรอันธพาลถูกจ้างมาจากภาคใต้   ดังนั้นโจรก็คือโจรมาจากหลายชุมโจรใหญ่ๆทั้งนั้นมีหรือจะยอมกันดูหัวหน้าโจรใต้เช่น " ไอ้สุเทพ  ไอ้ถาวร  ไอ้ชวน"  เป็นตัวอย่างไม่เชื่อถามคนใต้ดูสิ  หรือว่าสุเทพหักหลังหลอกเชาวบ้านจ้างมาม็อบว่าจะให้เงินแล้วไม่จ่ายเงินตามสัญญา...พวกเขาเลยมาทวงเงินด้วยลูกปืน....

โดนแล้ว .. จอบหลอย

[​IMG]

ยิงเอ็ม16 ถล่มการ์ดคปท.ดับ 1เจ็บ 3
เก่งนัก น่าจะจัดการกันเองได้นะ..แจ้งตำหนวดทำไม?
วันนี้(28 ธ.ค.56)เวลา 09.50 น.พล.ต.อ.วิชาญญ์วัชร์ บริรษ์กุล ผบก.น.1และนายกิตติชัย ใสสะอาด ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะได้ร่วมกันกำหนดการรักษาความปลอดภัยร่วมกันและหาพยานหลักฐานที่คนร้ายก่อเหตุเพื่อติดตามมาดำเนินคดีโดย รอกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจร่องรอยที่เกิดเหตุ ซึ่งที่ผ่านมาในการรักษาความปลอดภัยกลุ่มคปท.ได้ประสานกับจนท.ตร.อยู่แล้ว

ด้วยเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.56 เวลา 03.15. ที่ บริเวณ เวทีชมัยมรุเชฐ ซึ่งเป็นพื้นที่การชุมนุมของ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประ
าชนปฏิรูปประเทศไทย ( คปท. ) มีกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถเก๋งมาจากทางแยกนางเลิ้งมาจอดตรงสะพานชมัยมรุเชษฐ์ แล้วลดกระจกด้านหลังลง แล้วใช้ปืน ลักษณะคล้าย M 16 กราดยิง การ์ด คปท. ที่ยืนเฝ้าระวังเหตุการณ์อยู่บริเวณแนวรั้วด้านหลังเวทีปราศรัย จากนั้นขับรถออกไปทางวัดเบญฯ มุ่งหน้าไปที่ แยกมิสสักวัน แล้วกราดยิงในลัษณะเดิม เบื้องต้นส่งผลให้

การ์ด คปท.ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ดังนี้
1.นายเสน่ห์ โลหะศาสตร์ อาการไม่สาหัส อยู่ที่ รพ.ราชวีถี
2.นายประวิท ทองแปรง อาการไม่สาหัส อยู่ที่ รพ.รามา
3.นายสุรพงษ์ สมแคล้ว อาการสาหัส อยู่ที่ รพ.รามา
4.นายจำเรียง จิตรวัตร อายุ 31 ปี อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ (เสียชีวิต ) อยู่ที่ รพ.กลาง/น.


Policespokesmen

[​IMG]
น่าคิด..
[​IMG]

 

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar