torsdag 26 december 2013

เมื่อกฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย ...ม็อบโจรก่อจลาจลท้าทายอำนาจรัฐ รัฐจำเป็นต้องปราบปรามอย่างเด็ดขาดเท่านั้นจึงจะหยุดพวกโจรได้...เป็นความถูกต้องชอบธรรมของฝ่ายอำนาจรัฐในการสั่งปราบโจรที่ก่อจลาจลทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ....

ต้องปราบผู้ก่อจลาจลขัดขวางทำร้ายเจ้าหน้าที่อย่างเด็ดขาด

มาตามคำเรียกร้อง
อันนี้'ลายไผ่' มาจาก 'นเรศวร261' หน่วยต่อต้านการก่อการร้าย! ชุดนี้ไม่มีจับเป็น เพราะจับไม่เป็น! ยินดีด้วยนะที่พวกมึงจะได้เจอความแม่นระดับพระกาฬของจริง ถ้ายังไม่หยุด

[​IMG]


หลักฐานมัดคอโจรก่อจลาจล
[​IMG]1

8.35น. ที่หลังเวที กปปส.ปชต.มีกลุ่มการ์ด ได้หิ้ว จนท.ตร.จากเหตุปะทะที่ดินแดงมากักตัวไว้หลังเวที ทราบว่าสังกัด สภ.กาญจนบุรี การ์ดควบคุมตัวไว้ คาดว่าใช้ต่อรองเพื่อแลกตัวกับผู้ชุมนุมที่โดน ตร. ควบคุมตัวไป

[​IMG] 

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]ปลอดภัยแล้ว โชเฟอร์แท็กซี่โดนผู้ชุมนุม คปท. รุมทำร้ายFri, 2013-12-27 02:32

แท็กซี่โดนม็อบ คปท.รุมทำร้ายอาการหนัก หลังขว้างของ-โวยม็อบทำรถติด ข่าวแพร่สะพัดโซเชียลมีเดียเสียชีวิตแล้ว ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบอาการปลอดภัยแล้ว

26 ธ.ค.2556 เวลาประมาณ 18.00 น.
ข่าวสดออนไลน์รายงาน ที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ขณะกำลังมีกลุ่มมวลชนของ เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ปักหลักปิดแยกอยู่นั้น การจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิติดขัดเป็นอย่างมาก จังหวะนั้นได้มีรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู จอดติดอยู่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง จากนั้นคนขับทราบชื่อคือ นายเพชร ชูศรีขวัญ อายุ 45 ปี ออกมาเอะอะโวยวายเรื่องม็อบที่ทำให้รถติด หลังจากนั้นก็ขว้างวัตถุบางอย่างใส่กลุ่มม็อบ ทำให้ม็อบเกิดความไม่พอใจ กลุ่มชายฉกรรจ์ในม็อบจึงพากันวิ่งโถมเข้าใส่จำนวนหลายคนเพื่อรุมทำร้ายนายเพชร บริเวณหลังป้อมตำรวจ สน.ดินแดง ที่ตั้งอยู่ตรงกลางแยกดินแดง จนนายเพชร ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่ได้สติ ก่อนจะมีคนมาห้ามและแยกย้ายกันไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ได้รีบนำตัว นายเพชร ส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏฯ

[​IMG]

ภาพขณะเข้ารักการรักษาพยาบาลเมื่อ 2.00 น. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 2.00 น. (27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวประชาไทตรวจสอบความคืบหน้าที่โรงพยาบาลพระมงกุฏพบว่านายเพชรอาการปลอดภัยแล้ว
 
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar