lördag 28 december 2013

..สมน้ำหน้าคนกรุงเทพ...จริงหรือ..ถ้าคิดอย่างไม่มีอคติก็ไม่สมควรพูดอย่างนั้น .เพราะคนกรุงเทพฯ"ส่วนใหญ่" มากกว่าสิบล้านคนขึ้นไป ไม่ได้ยินดีเห็นด้วยกับม็อบ ไม่ได้ไปร่วมสนับสนุนม็อบ มีเพียงพวกคนกรุงเทพฯบางส่วนคิดเป็น%แล้วน้อยมาก คงไม่ถึง5%ของคนกรุงเทพฯทั้งหมด ดังนั้นต้องเห็นใจคนกรุงเทพฯบ้าง อีกอย่างชีวิตของคนธรรมดาชาวกรุงเทพฯส่วนใหญ่พวกเขาก็ต้องทำมาหากินเลี้ยงชีวิตเลี้ยงครอบครัวตัวเองไปวันๆ พวกเขาคงไม่ได้มีเวลามากมายสนใจว่าม็อบทำอะไร มีอะไรเกิดขึ้นที่ราชดำเนินหรือสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น มีใครตาย มีใครบาดเจ็บ นี่คือชีวีตคนกรุงเทพฯธรรมดาๆ พวกเขาไม่มีเวลาว่างมากเหมือนพวกไฮโซผู้ดีที่วันๆไม่รู้จะทำอะไรเลยมานั่งๆนอนๆตามข้างถนนฟังแกนนำบ้าสติแตกสำรอกด่าทอใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น แถมงานอดิเรกพวกไฮโซคือเอาเงินมาไล่แจกพวกโจรอันธพาลในม็อบอีกต่างหาก ถือว่าเป็นการ"กู้ชาติ" อันน่าบัดซบของพวกไฮโซผู้ดีร่ำรวยเงินทองชาวกรุงเทพฯ...ซึ่งเป็นคนที่ไร้ค่าในสายตาของประชาชนไทยทั้งประเทศ.

กำลังใจจากทั่วสารทิศ....
มอบให้พวกผู้ดีนัก"กู้ชาติ"ชาวกรุงเทพฯทั้งหลาย อ่านโดยเฉพาะ

-คนกรุงเทพฯไม่รักคนกรุงเทพฯด้วยกันยอมไปเป็นขี้ข้าโจรสวนยาง  ทำร้ายกรุงเทพฯแล้วแต่มันจะจูงไป

-เมื่อวานไปรถติดอยู่นาน เลยมานั่งนึกดูว่า คนกรุงเทพ ที่ไปสนับสนุนม็อบ ออกมาเดินกันเต็มถนนนั้น เป็นคนพวกไหนกันแน่ ชอบสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเอง และญาติพี่น้องแท้ๆเลย ถ้าเป็นม็อบคนดีที่ทำเพื่อประเทศชาติ ก็ว่าไปอย่าง ยินดีสนับสนุนและจะออกไปเดินด้วย แต่นี่เป็นม็อบกบฎ ล้มล้างประชาธิปไตย ล้มล้างสถาบัน ยังไปสนับสนุนอยู่ได้ เวรกรรมแท้ๆเลย

-ให้ปิดกรุงเทพทั้งเดือน

-ปิดกรุงเทพไปเลย แถว ๆ สีลมนะ เขาชอบครับ เศรษฐกิจจะได้พัง เจ็งเป็นเจ็ง กันไปให้หมดเลย
 แล้วสิว่า บริษัทเจ็งแล้ว ไอ้พวกอ๊อฟฟิต ที่ชอบออกมาเชียร์พี่เมือกกันนะ ตกงานแล้วจะเป็นยังไง


-ถ้าเศรษฐกิจมันพัง มันก็พังทั้งหมดแหละ ไม่ว่าจะเปน กทม หรือ ตจว  ไม่ว่าจะเปนสีไหน

-คนกรุงเทพอีกเกือบครึ่งไม่เอากับเทือกและประชาธิปัตย์นะครับ   แต่พวกเขาไม่มีเวทีให้แสดงออก  ผมว่าคนกลุ่มนี้น่าสงสารนะครับ   กลุ่มที่ออกมาสนับสนุนม็อบนั้นไม่มากหรอกครับ    เมื่อเปรียบเทียบกับประชากรคนกรุงเทพมี10ล้านนะครับ   ที่ออกมาแสดงเต็มที่จากสาวกของประชาธิปัตย์มีจำนวนแค่หลักแสนแต่มันปั้นตัวเลขว่าเป็นล้านเราก็รู้อยู่
....พระเจ้าเทือก...กรุณาปิด กทม. โดยด่วน....(เอาอีกๆๆๆๆๆ)....

-นางพยาบาล (รพ.ที่ไม่ชอบเสื้อแดง) นั่งรถบัสขบวนใหญ่ไปงานศพอดีตประมุขศาสนา และขากลับก็พาคณะสลิ่มไปร่วมม็อบที่ราชดำเนิน ขึ้นรถจะกลับ(บางคนต้องขึ้นเวร 4ทุ่ม) พวกการ์ดไม่ให้รถผ่าน พูดอยู่นานมันก็ไม่ยอม จนหัวหน้านางพยาบาลต้องลงมาพูด(นึกว่าตัวเองแน่ เป็นพวกเดียวกัน) มันก็ไม่ยอม สุดท้ายต้องยกมือไหว้ประหลกๆไอ้การ์ดขี้เรื้อน
อยู่นาน มันถึงยอมให้รถผ่าน มันน่าสมเพชตลกๆ เพราะคุณเธอสลิ่มทั้งหลายแต่งตัวเต็มยศ(ไปงานพิธืการ) ต้องมาไหว้ประหลกๆๆให้กับพวกโจรขี้กาก (คนทีอยู่ในเหตุการณ์ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้) อยู่ที่ทำงานก็วางอำนาจ แม้แต่หมอใหม่ยังกลัว สมเพชครับไม่เหลือศักดิ์ศรีที่หยิ่งผยอง


-กรรมของคนกทม.... สมน้ำหน้าด้วย.... เห็นด้วยครับ...เสือกโง่เอง.....

-อยากให้ปิดไปเลยทั้งกทม. เอาวันจันทร์ดีที่สุดปิดยาววววๆๆๆ
เดี๋ยวคนกรุงทนไม่ได้ก็จะออกมาเป่านกหวีดไล่กันเอง คนกรุงความอดทนต่ำแต่ความดันทุรังสูง..
เมื่อไหร่คนกรุงจะยอมรับความจริงเลิกแหลอย่างไร้เหตุผลสักที
ต้อง คนกรุงบางส่วนที่เข้าใจแต่ต้องได้รับความเดือดร้อนไปด้วย

-แต่ว่าปัญหาก็คือมันไม่ได้เดือดร้อนเฉพาะแต่คนใน กทม  และ เดือดร้อนเฉพาะพวกที่เลือกข้างอำมาตยเท่านั้นนะสิครับ

-แต่มันทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องและก็ไม่เอาอำมาตยต้องมาลำบากไปด้วย ถ้าคนที่เปนพวกเดียวกับคนเสื้อแดงเขาจำเปนต้องเข้า กทม  จะให้พวกเขาทำยังไง  

-คนกรุงเทพฯ ต้องเสียสละครับ  เพราะม๊อปคนดีของผมกำลังทำการปฎิรูปประเทศ ปฎิรูปการเมือง  เพื่อให้ประเทศนี้กลับมายิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้(ไม่รู้อีกกี่ชาติ)  เห็นไหมครับการปฎิรูปการเมืองเกิดขึ้นแล้ว  อย่างน้อยพรรคปชป.(พรรคเฮี่ยๆ)ที่ผมเคยสังกัดอยู่ พรรคที่ดีที่สุดในประเทศนี้ไม่ลงเลือกตั้ง  ทำให้โอกาสที่พรรคเลวๆอื่นๆได้เกิด  อดทนนะครับ  เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของพวกผม
ลงชื่อ  พณ.ท่านเทพเมือก เช็ดเมียเพื่อน เทือกตะบัน
ปล.  สปอนเซอร์ทั้งหลาย  อย่าลืมบริจาคเพิ่มนะครับ  ช่วงปีใหมีนี้พวกเราจะจัดCount Down แข่งกับที่อื่นๆในประเทศนี้  เลยต้องใช้เงินเพิ่มครับ


-ไม่น่าจะลามไปทั่วประเทศนะขนาดสงครามขนาดใหญ่ ระดับชาติ ระดับโลก ยังคงรบกันเพียงบางจุดเท่านั้นที่เหลือ ก็อยู่อย่างปกติ ที่สำคัญ จะมีไอ้พวกผู้ดีตีนแดงทั้งหลายที่ก่นด่าคนชนบท
บากหน้าด้านๆ ของพวกมัน ไปขออาศัยหลบภัย ที่พวกมันก่อขึ้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar