söndag 22 december 2013

สติแตก "ชวน หลีกภัย"ออกโรงเอง เปิดหน้ากระโดดลงสู้ข้างถนน พรรคประชาธิปัตย์ "ระบบเทือกๆๆ" กล้าทำชั่วขาดคุณธรรม คือพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นพรรคที่ขัดขวางทำลายระบอบประชาธิปไตยในประเทศไทยมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน....ไอ้พรรคสารเลวสมุนรับใช้เผด็จการราชาธิปไตย

    
 

14.30น. "ชวน หลีกภัย" แวะมาร่วมชุมนุม ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ
[​IMG]

"ชวน หลีกภัย" นำอดีตสส.ปชป.ไล่รัฐบาลที่อนุสาวรีย์ชัยฯ - ม็อบปิดแยกแถวลาดพร้าวเซนต์จอห์น

เวลา 12.30 น.  วันที่ 22 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมอดีตส.ส.พรรคส่วนหนึ่ง อาทิ นายสุทัศน์ เงินหมื่น นายอภิวัฒน์ เงินหมื่น นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู น.ต.สุธรรม ระหงษ์ นายสมบัติ ยะสิน นายนิพนธ์ วิสิษฐยุทธศาสตร์ นำมวลชนส่วนหนึ่งตั้งแถวที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ออกเดินเท้าไปอนุสาวรีย์สมรภูมิ ในการเคลื่นไหวขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม   รวมถึงรัฐบาลรักษาการ ร่วมกับผู้ชุมนุม กปปส.              

นายชวน ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเรื่องที่น.ส.ยิ่งลักษณ์  ขอให้ทุกพรรคยืนยันร่วมเดินหน้าสภาปฏิรูปหลังเลือกตั้งภายใน 2 ปี โดย กล่าวว่า ปัญหาการปฏิรูปอยู่ที่การปฏิบัติ ซึ่งรัฐบาลระบุว่าทุกฝ่ายต้องเคารพกฎหมาย แต่ในความเป็นจริงคนที่ไม่ปฏิบัติและไม่เคารพกฎหมายก็คือรัฐบาลเอง ทั้งไม่ยอมรับคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ และเลือกปฏิบัติ ซึ่งที่ผ่านมาการปฏิรูปและประชาธิปไตยที่กล่าวถึงเป็นเพียงทฤษฎีที่พูด แต่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมทั้งรัฐบาลไม่ยอมปฏิบัติตาม

 ช่วงบ่ายมีรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมกปปส.บางส่วนได้ปิดกั้นบริเวณแยกลาดพร้าว ใกล้สถาบันเซนต์จอห์น แล้ว

....อนาคต"อีจวน"ต้องเลือก...
[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar