fredag 27 december 2013

ฝากภาพเหล่านี้ให้พวก "ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง ".. เขาสิ้นชีพเพื่อปกป้องระบอบประชาธิปไตย. เขาถูกยิงจากทาสผู้จงรักพักดีของอำมาตย์เผด็จการตายในหน้าที่โดย"ปราศจากอาวุธในมือ " เพราะอำมาตย์ไม่เคยหยุดทำลายประเทศชาติและหยุดฆ่าประชาชน.. ภายใต้ระบอบราชาธิปไตยของพวกอำมาตย์เผด็จการทรราชย์ ทำให้มองเห็นถึงความโหดร้ายป่าเถื่อนของพวกคลั่งสถาบัน ที่กำลังดึงสถาบันลงมาทำลายในขณะนี้ทำให้ประชาชนได้รู้ได้เห็นและเข้าใจอย่างชัดเจนแล้วว่าสถาบันคือผู้อยู่เบื้องหลังสถานการณ์ทั้งหมดเป็นเจ้าของม็อบโจร บังคับให้รัฐบาลยุบสภา สั่งกกต.ให้ขัดขวางการเลือกตั้ง เพื่อทำลายล้มล้างระบอบประชาธิปไตย สิ่งเหล่านี้ชี้ให้เห็นชัดเจนต่อสายตาประชาชนไทยทั้งประเทศ ยิ่งทำให้ประชาชนสิ้นรักเสื่อมศรัธาเพิ่มมากขึ้นๆๆ จึงทำให้ประชาชนหมดความอดทนไม่ต้องการอยู่ภายใต้ระบอบราชาธิปไตยอีกต่อไป



โดย   ราษฎรไทย
๒๗ ธ.ค.๕๖

ภาพเหล่านี้เป็นภาพที่สะเทือนใจคนไทยทั้งชาติ  เป็นภาพที่คอยตอกย้ำเตือนคนไทยทั้งประเทศให้เห็นความจริง  ถึงความใจดำโหดเหี้ยมป่าเถื่อนของเจ้าของระบอบเผด็จการราชาธิปไตย.คือ.".พวกปีศาจผีดิบกระหายเลือด" ที่มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการฆ่าอาศัยอยู่บนซากศพของประชาชนไทย นับจาก" ๙มิถุนายน ๒๔๘๙ "วันที่กษัตริย์ภูมิพลได้ขึ้นครองราชย์เป็นต้นมา   

แผ่นดินไทยได้เปลี่ยนเป็นสนามฆ่าประชาชนผู้เรียกร้องระบอบประชาธิปไตยครั้งแล้วครั้งเล่าไม่มีวันสิ้นสุดจากอดีตจนถึงปัจจุบัน  มีสุสานฝังซากศพของวีระชนผู้ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมฝังอยู่ทั่วแผ่นดินไทย   ทั้งที่ถูกฆ่าตายทิ้งไว้ตามป่าเขาลำเนาไพรอย่างศพไร้ญาติทั้งศพมีญาติที่ทำพิธีแล้วฝังตามสุสานของวัด  นับเป็นเวลา๖๘ปี  ที่ประชาชนถูกฆ่าจนไม่สามารถนับจำนวนศพได้  
ดังนั้นการฆ่าประชาชนที่ต้องการระบอบประชาธิปไตยจึงมีมาตลอดเวลาหยุดไม่ได้เพื่อการดำรงอยู่ของพวกปีศาจศักดินา  นี่คือธาตุแท้ของความใจดำ โหดเหี้ยมอำมหิตของเผด็จการทรราชย์ ฆาตกรเจ้าของระบอบราชาธิปไตย.... ที่กำลังมีจิตฟั่นเฟือนหวาดกลัวว่าตัวเองกำลังจะสูญเสียอำนาจ.....

เมื่ออำมาตย์ไม่ยอมหยุดการฆ่า  หนทางเดียวของประชาชนไทย   คือคนไทยทั้งประเทศต้องรวมกันสู้หยุดอำมาตย์ชั่วให้ได้.."..เพื่ออิสระภาพ  ภารดรภาพ เพื่อประเทศชาติ  เพื่อการได้มาของระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง...".

ที่ไหนมีการกดขี่ข่มเหงที่่นั่นย่อมมีการต่อสู้ สามัคคีคือพลังประชาชนทั้งประเทศจงรวมกันลุกขึ้นต่อสู้กับเจ้าของระบอบเผด็จการราชาธิปไตยอันเหี้ยมโหดที่อ้างตัวเองว่าเป็น"พ่อของแผ่นดิน"ที่แท้มันคือ"ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่ยิง" ลุกขึ้นมาพี่น้อง ชัยชนะจะต้องเป็นของประชาชนไทยทั้งประเทศ..... 

RE: เคลื่อนศพ ดต. ณรงค์ สู่วัดตรีทศเทพ
รับศพ "ดต.ณรงค์" บำเพ็ญกุศล วัดตรีทศเทพ แพทย์นิติเวช ระบุ กระสุนตัดขั้วหัวใจ
FRIDAY, 27 DECEMBER 2013 06:55
http://www.youtube.com/watch?v=D3iuJFfduNA&feature=player_embedded

[Image: aec904d8c558a243.jpg]

วันที่ 27 ธันวาคม 2556 ครอบครัวของ ดาบตำรวจณรงค์ ปิติสิทธิ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ตลาดพลู เดินทางเข้ารับศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดตรีทศเทพ หลังดาบตำรวจณรงค์ เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างควบคุมการชุมนุมที่บริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวานนี้
[Image: 1524761_554579027951223_1288679415_n.jpg]

[Image: 04e16207fbc4f2c9.jpg]
[Image: 1484113_554578401284619_117769204_n.jpg]

[Image: BceZsc7CYAAbvTt.jpg]
 นางสาวณัฐฐิรา พิทักษ์เศวตไชย ภรรยาของ ดาบตำรวจณรงค์ เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่เชื่อว่า สามีจะเสียชีวิต ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมา ที่สามีต้องมาปฏิบัติหน้าที่นี้ จะบอกทุกครั้งว่าให้ระมัดระวังตัว หากสถานการณ์ไม่ปลอดภัย ก็ให้หลบเลี่ยง แต่สามีมักจะบอกทุกครั้งว่า มันเป็นหน้าที่ แต่เมื่อสามีเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ก็ภูมิใจ

[Image: 7b1849e180d179b5.jpg]

 สำหรับศพของดาบตำรวจณรงค์ จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ที่วัดตรีทศเทพ วันนี้ โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดกองเกียรติยศ เพื่อเชิดชูเกียรติอย่างสมเกียรติยศ

[Image: c5d33c4e26541fc8.jpg]

 ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ศพโดยแพทย์สถานบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า ดาบตำรวจณรงค์ เสียชีวิต เนื่องจาก กระสุนปืน เข้าทางอกขวา ตัดขั้วหัวใจ ทำลายขั้วหัวใจ ทำให้เสียโลหิตมาก โดยหลังจากนี้ จะส่งกระสุนให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป
[Image: BceXwnSCUAAGzCE.jpg]
[Image: BceXgqFCYAA63qt.jpg]

[Image: 93efce30c52efe54.jpg]

[Image: 8c05131d3b2bd89e.jpg]

[Image: Bceja5gCQAApCsJ.jpg]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar