tisdag 31 december 2013

เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๗ ... พวกเราชาวไทยในต่างแดน ขออวยพรให้พี่น้องเพื่อนร่วมชาติไทยทุกคนทุกหมู่เหล่าจง...มีสุขภาพกายที่แข็งแรง...มีสุขภาพจิตที่ดีเข้มแข็ง..มีความสามัคคีกลมเกลียวกันรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เพื่อนำประเทศชาติให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ ขอให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติจงประสพความสำเร็จสมปราถนาในทุกสิ่งที่มุ่งหวังในชีวิตทุกประการเทอญ ...... จากชาวไทยในต่างแดน

นายก ยิ่งลักษณ์ อวยพร ปีใหม่

[​IMG]


ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ปี๒๕๕๗ ดิฉันขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนร่วมจิตร่วมใจ ร่วมขอพรเพื่อให้คนไทยได้กลับมารักและสามัคคีกัน ให้ผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งไม่ว่าจะมีอุดมการณ์ทางการเมืองหรือความเชื่อที่แตกต่าง ได้หันหน้าเข้ากัน เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้มีทางออกที่สันติ

และดิฉันขอยืนยันต่อพี่น้องประชาชนคนไทยว่า ดิฉันจะตั้งใจทำงานอย่างไม่ย่อท้อ จะอดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้ ในขณะเดียวกันดิฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดความสามัคคีปรองดอง และปกป้องรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างสุดความสามารถ

สุดท้ายนี้ ดิฉันขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ตลอดจนพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ คุ้มครองคนไทยให้อยู่รอดปลอดภัย สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา และดลบันดาลให้ประเทศชาติสงบสันติเพื่ออนาคตของลูกหลานไทยทุกคน


วันพุทธที่  1 มกราคม  2557
ยิ่งลักษณ์เธอทำตามหน้าที่ในเกมส์การเมืองเท่านั้น .... ประชาชนอย่าคิดมาก..การเมืองคือการเมือง.  ร่วมกันเดินหน้าสนับสนุนการเลือกตั้ง   เพื่่อปกป้องรักษาระบอบประชาธิปไตยไว้คงอยู่คู่ประเทศไทย...



piyarat komsamuth
‏@komsamuth
ตำรวจพร้อมใจกันตะโกน ยิ่งลักษณ์สู้ๆ โดยมิได้นัดหมาย pic.twitter.com/msNXBJ3GJm

[Image: Bc35wjgCIAAZu5D.jpg]

Nikhon Yimsawas
‏@nikhon_
12.20 น.นายกฯ ให้กำลังใจตร.ที่ บชน. ขอบคุณที่ช่วยกันดูแลบ้านเมือง - มี "พล.ต.ท.คำรณวิทย์" ให้การต้อนรับ #NationTV pic.twitter.com/jBhBpxT0RA

[Image: Bc3syD3CQAIVGuJ.jpg]

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556
มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ผบ.ตร. และตำรวจทั้งประเทศ
 
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความคิดดีๆตัวอย่างดีๆ   การกระทำดีๆ  น้ำใจไมตรีความเข้าใจที่มีให้กันและกันสิ่งเหล่านี้คือพลังใจที่มีคุณค่ามากมายมหาศาลกว่าสินจ้างรางวัลใดๆ....
กลุ่มแพทย์และพยาบาล จากโรงพยบาลต่างๆมีทั้งรพ.บำรุงราษฎร์ ,รพ.พญาไท ,รพ.จุฬาฯ ,รพ.พระรามเก้าฯ ,รพ.รามาฯ...ฯลฯ
และประชาชนสาขาอาชีพต่างๆ ทั้งนักธุรกิจ,พนักงานบริษัท,ทนายความ ,ครู ,แม่บ้าน ฯลฯ   เป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติที่รักความถูกต้องยุติธรรม  รักระบอบประชาธิปไตยทุกคน....จงร่วมใจกันแสดงพลังปกป้องหนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงของตนเองแล้วชัยชนะจะเป็นของประชาชนไทยทั้งชาติอย่างแน่นอน...



วันนี้ (31 ธ.ค.56) เวลา 15.00 น. กลุ่มแพทย์พยาบาลศรัทธาประชาธิปไตย และกลุ่มแพทย์และประชาชนผู้รักความยุติธรรม ได้มาร่วมให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้การต้อนรับ ณ ห้องรับรอง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar