lördag 21 december 2013

...สังคมไทยวิปริตบ้าไปแล้ว จริงฯ เพราะ"ระบบเทือกๆๆ ".ทำให้ย่านเศรษฐีที่มีเงิน ได้มีโอกาสพากันออกมาบริจาคขอทาน ได้บ้าอวดโชว์ความร่ำรวย เสียสติเห็นเงินเป็นเศษกระดาษ บ้าวิ่งถือเงินโชว์ไล่แจกคนกลางถนน เกิดอะไรขึ้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่าบอกนะว่านี่คือการกระทำในระบอบประชาธิปไตย ....โอ้..ไอ้บ้าเทือกเลยกลายเป็นเศรษฐีขอทานไปเลย น่าสงสารคนบ้าไล่แจกเงินเพราะมันคือเศษเงินสำหรับไอ้เทือกผู้อยากได้อำนาจช่วยมันให้พ้นผิดจากร้อยแปดคดีของมัน....

 
เอาเงินที่หามาได้ไปชื้อเสื้อผ้ากันหนาว แจก ให้ประชาชน ที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง ไม่ดีเหรอ? เพื่อ ปชช จะได้ โมทะนา สาธุ นำ เอาไปให้ เฒ่า เมือก มันก็ ตะคุบ ปับ เลย เห็นไหม? บ้า จริงฯ   ถิ่นอาศัยของคนจีน สีลม เยาวราช  สำเพ็ง เช่าที่ดินใครอยู่?


[​IMG]

(21 ธ.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่า "เปลว สีเงิน" แห่งไทยโพสต์ ส่งเงินมาให้ 1 แสนบาท สำหรับเป็นค่ากับข้าวครัวราชดำเนิน รู้สึกดีใจที่ไม่ว่าจะผ่านชุมชนไหนก็มีตัวแทนชุมชนออกมาให้กำลังใจต้อนรับ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ลงมาประกาศตัวว่ายืนหยัดอยู่เคียงข้างมวลมหาประชาชน และร่วมบริจาคเงินให้ ไม่นึกว่าคนจะให้เงินเรามาก ต้องเอาเงินใส่ถุงขยะ จนจำไม่ได้ว่ากี่ถุง


[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

ผู้หญิงที่อยู่ในรูปนี้ใช่คนเดียวกันกับคนที่เคยถือป้ายด่านายกยิ่งลักษณ์
ในม็อบหน้ากากขาวใช่หรือไม่?

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
 

[​IMG]

"ในชีวิตไม่เคยได้รับเงินจากใครมากมายแบบนี้มาก่อนเลย นี่เป็นความดีของธาริต เพ็งดิษฐ์ เพราะคนที่เอาเงินให้วันนี้ เขากลัวเราอดข้าว เพราะได้ข่าวธาริตสั่งอายัดบัญชีเราหมดแล้ว คาดการณ์คร่าวๆ ว่าคงได้สัก 7 ล้านเศษ เผลอๆ อาจถึง 8 ล้าน ทางณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เลยไปสมคบกับสาทิตย์ วงศ์หนองเตยว่า จะให้กำนันเดินทุกวันเพราะรายได้ดี" นายสุเทพ กล่าว
 นอกจากนี้ ดร.เสรี วงษ์มณฑา หนึ่งในบุคคลที่ถูกอายัดบัญชีเงินฝาก กล่าวบนเวทีปราศรัยกปปส.ราชดำเนิน ได้นำศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา นักวิจัยเปลือกมังคุด ขึ้นปราศรัยสนับสนุนการชุมนุม และบริจาคเงินสด 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการชุมนุม และยังมีกลุ่มศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล-ธรรมศาสตร์ บริจาคเงินสดสนับสนุนอีก 330,000 บาท รวมเงินบริจาคแล้วกว่า 10 ล้านบาท

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar