fredag 27 december 2013

ทหาร.. ทหาร.. ฟ้องด้วยภาพ. ภาพนี้ต้องมีคำตอบจากทหาร .ความจริงคืออะไร.? เพื่อประชาชนจะได้ไม่คิดว่าทหารบางกลุ่มคือศัตรูของประชาชนและทำให้ทหารดีต้องเสียหายไปด้วย ..อย่าลืมว่าประชาชนกำลังรอคำตอบ " ฤๅทั้งหมด ทั้งมวลที่เกิดขึ้น เทพ.. ประทานให้ "

หลักฐานชี้แจง"ความจริง"อธิบายถึงความเป็นมาของภาพข้างล่าง
คลิปเจ้าหน้าที่ทหารเก็บอาวุธต่างๆ http://www.youtube.com/watch?v=05Xt2DZzy7w

[​IMG]
 
ทหาร  ทหาร..กลุ่มนี้ทำอะไรกัน?   ประชาชนโปรดระวัง?

พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก (ทบ.) กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ทหารเก็บอาวุธต่างๆ ออกจากรถตำรวจว่า จากเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับกลุ่มผู้ชุมนุม วันที่ 26 ธันวาคม ว่า เมื่อสถานการณ์การปะทะเริ่มรุนแรงมากขึ้น จนสุดท้ายกลุ่มผู้ชุมนุมสามารถผ่านเข้ามาในบริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง จนถึงอาคารกีฬาเวสน์ 1 มีเจ้าหน้าที่ทหารทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับตัวอาคารสถานที่ และมีการจัดตั้งจุดดูแลเจ้าหน้าที่ และช่วยเหลือประชาชนอยู่บริเวณด้านใน เพื่อเป็นการลดการเผชิญหน้ากัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตัดสินใจถอนกำลังออกจากบริเวณดังกล่าวเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่คับขันและเร่งรีบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจมิได้นำเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับควบคุมฝูงชนบางส่วนไป โดยเฉพาะในส่วนที่เก็บไว้บนรถจึงได้ทิ้งไว้ภายในพื้นที่ มีประชาชนบางส่วนพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทหารที่รักษาความปลอดภัยอยู่ภายใน โดยเจ้าหน้าที่ทหารเห็นว่าเป็นอุปกรณ์ของราชการและบางส่วนอาจเป็นวัตถุอันตรายต่ออาค​ารสถานที่หรือบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้ และเกรงว่าหากปล่อยทิ้งไว้อาจมีผู้หนึ่งผู้ใดแอบเข้ามาเก็บและนำไปใช้ในทางมิชอบได้ เพื่อความปลอดภัยต่อส่วนรวมจึงจำเป็นต้องเก็บรวบรวมเพื่อดำเนินการส่งคืนให้ทางตำรวจ​ต่อไป และได้ส่งคืนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



[​IMG]

[​IMG]

ไอ้หัวหน้าโจรภาคใต้   ถาวร   แสนเนียม 
 ชัดเจนขึ้นทุกขณะ อำมาตย์ไม่ยอมหยุดที่จะกำจัดฝ่ายประชาธิปไตย
จะเห็นภาพดังนี้

1.กองกำลังโจร ทำเหี้ยได้ทุกอย่าง สร้างความวุ่นวาย เพื่ออยากได้ศพ เอามาประจานรัฐบาล ทำให้รัฐบาลมือเปื้อนเลือด หมดความชอบธรรม

2.จะเห็นภาพจุดยืนของทหารที่ถ่างขาหาประโยชน์จากทั้งสองฝ่าย ซึ่งผิดหลักการทหารของรัฐบาล ถ้าฝ่ายใดเพลี่ยงพล้ำ ทหารพร้อมจะขอส่วนแบ่ง

3.ศาล รธน.นัด 8 ม.ค.57 ฟังคำวินิจฉัยปมค้านแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 190
ข่าวการเมือง สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2556 16:31:29 น.
ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยกรณีที่นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 68 ว่า นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร, นายนิคม ไวยรัชพานิช และอดีต ส.ส.-ส.ว.จำนวน 379 คนกระทำการเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจในการปกครองประเทศโดยวิธีการซึ่งไม่ได้เป็นไปตามวิถีทางที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญนี้หรือไม่วันที่8 ม.ค.57เวลา15.00 น

4.ปปช.เตรียมชี้มูลความผิดสสและสว รวมทั้งประธานสภา เรื่องแก้ไขที่มาสว.

5.กกต.พยายามกวนตีนหาทางเลื่อนเลือกตั้ง เพื่อจะได้มีเวลาสอยนายกปุออกจากเก้าอี้ และทำให้เกิดสูญญากาศทางการเมือง เพื่อให้ได้นายก....



"ควันหลง"จากเสียง "ลับลวงพราง" เท็จจริง ไม่รู้ เอามาเล่าสู่กันฟัง

สรุป...เหตุการ์ณ วันนี้..มีนายตำรวจ ที่เป็นหนอนบ่อนไส้..และมาจากปักษ์ใต้..เป็นไส้ศึก..รัฐบาลก็รู้ ถึงต้องย้ายด่วนเมื่อวาน..แต่ก็สายไปเสียแล้ว..เพราะม๊อบโจร ล่วงรู้ความลับหมดแล้ว จึงระดมกำลังมวลชนโจรใต้มาเต็มอัตราศึก..ผลก็คือ ตำรวจพ่ายแพ้ม๊อบโจร...ในม๊อบโจรใต้ 10 คน มีอาวุธปืนอยู่ 5 คน เมื่อจวนตัว สามารถยิงได้ทุกคน..(ถูกฝึกการยิงพื้นฐานมาจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้) การปล่อยให้ม๊อบลุยตำรวจเอง โดยไม่มีแกนนำ คือยุทธศาสตร์ที่ได้ผล เพราะนำความสูญเสียมาสู่ฝ่ายตรงข้าม..โดยที่แกนนำ ไม่ต้องรับผิดชอบ...ไอ้เทือกมันถึงพูดบนเวทีอย่างสมอกสมใจ ว่า "ช่วยไม่ได้ ตำรวจอยากแอ่นอกมารับลูกปืนทำไม" แกนนำจะนำม๊อบได้ก็แค่ ไปปราศรัยหน้าบ้านนายกฯ คือตอนนี้ ไม่มีใครอยากเป็นแกนนำคุมม๊อบเถื่อนโจรใต้..เพราะเวลาพวกนี้อาละวาด พวกมันไม่ฟังแกนนำ เผลอๆแกนนำจะโดนตีนพวกมันด้วยซ้ำ..วันก่อน ไอ้โกศัยสุข เข็ดขี้อ่อนขี้แก่..กว่าจะห้ามไม่ให้ม๊อบทำร้ายนักข่าวไทพีบีเอส...ม๊อบตอนนี้คือ โจรใต้คุมกันเอง..แค่ใครบางคนในกลุ่มตะโกนว่า ลุย..มันลุยทันที..เหมือนสถานการณ์ตอนมันรุมถล่มเสื้อแดงที่ราชมังคลา..ม๊อบที่น่ากลัวคือม๊อบที่ไม่มีแกนนำนี่แระ..แท็กซี่ ที่ลงไปต่อว่าเรื่องรถติด.จึงสลบเหมือนคาตีน!!...สถานการณ์ตอนนี้ อยู่ที่ รัฐบาล..จะกล้าตัดสินใจ "ดับเครื่องชน" กับ ไดโนเสาร์โรคจิต รึป่าว..แต่วันนี้ โชคดีอยู่หน่อยนึงที่ "สิ่งศักดิ์สิทธิ์" ตัดสินใจมาเบรคบ๊อบ ที่จะมาปิด ถนน.วิภาวดี..ไม่งั้น วันนี้ ว๊อยซ์ทีวี แม่ง อาจโดนเผา...สัก 10 นาทีที่ผ่านมา..น้องนักข่าวจากสยามธุรกิจโทรเข้ามารายงานจากถนนวิภาวดีที่จะเลี้ยวซ้ายออกพหลโยธิน...มีหน่วยตำรวจ "กองร้อยพระองค์ดำ" ประมาณ 10 คันรถ!!! มุ่งหน้าไปวิภาวดี..ซึ่งตอนนี้ ถูกปิดเงียบ โล่ง..อย่างน่าแปลกใจ..เหมือนทะเลสงบ ก่อนมีพายุใหญ่!!!! สัส!!!

...........................................................
"ฤๅทั้งหมด ทั้งมวลที่เกิดขึ้น เทพ.. ประทานให้ "
พวกโจรอันธพาล...ก่อจลาจลล้มอำนาจรัฐ...
ภาพมันฟ้อง ใครกัน ที่ก่อความไม่สงบ อย่ามาปลิ้นปล้อนหลอกลวง ประชาชน

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar