lördag 21 december 2013

นี่ก็บ้าเสียสติ สมองเสื่อมจำตัวเองไม่ได้ ลืมไปว่าตั้งแต่รับราชการมาจนแก่ก็กินเงินภาษีของประชาชนไม่ได้กินเงินเดือนจากกษัตริย์ แล้วทำไมออกมาด่าประชาชน คิดว่าประเทศไทยประชาชนไทยเป็นสมบัติของตัวเอง .พวกไอ้แก่จะรักจะชอบใครไม่มีใครว่า แต่ขอร้องอย่ามาบังคับจิตใจคนอื่นให้ยอมเป็นทาสเหมือนมึงพวกไอ้แก่สมองเสื่อม..สารพัดบ้า จะบ้ากันไปถึงไหนพวกจิตทราม พ่อมึงคือ " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง " คนเขารู้จักกันทั้งประเทศแล้ว...หยุดได้แล้ว...


กลุ่มนายทหาร-ตร.นอกประจำการแถลงแสดงจุดยืนต่อสถานการณ์บ้านเมือง
[​IMG]

 
เวลา 13.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม ที่ราชตฤณมัยสมาคมฯ หรือสนามม้านางเลิ้ง กลุ่มนายทหาร-ตำรวจ นอกประจำการ ที่จงรักภักดีต่อสถาบัน และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (นกภป.) นำโดย พล.อ.อ.กันต์ พิมานทิพย์ ประธาน นกภป. และอดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ และ พ.ท.กมล ประจวบเหมาะ นายกสมาคมนักปกครองแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวแสดงจุดยืนต่อสถานการณ์บ้านเมืองครั้งแรก โดยมี ทหาร-ตำรวจ นอกราชการ รวมถึงนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 1-9 เข้าร่วมมากกว่า 300 คน


[​IMG] 

( พวกเหี้ยกินเงินภาษีของประชาชนที่เลี้ยงพวกเองมาจนแก่จะตายอยู่แล้วยังไม่รู้จักบุญคุณข้าวสุขอีกแต่ละตัวดูหน้าเหมือนสุนัขอัลเซเซี้ยนใครเขาจาบจ้วงพ่อมึง " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง "  พวกเองมีสิทธิ์อะไรออกมาว่าประชาชนที่เขาไม่ต้องการอยู่ใต้ตีนของไอ้ขี้ข้ากบฎหมาบ้าจรกาหน้าดำเหมือนพวกไดโนเสาว์เต่าพันปีอย่างพวกเอง โดย ผู้เรียบเรียง )

พล.อ.อ.กันต์เปิดเผยว่า ได้ติดตามความวุ่นวายของสถานการณ์มามากกว่า 1 เดือน และได้เห็นการชุมนุมของมวลชนทั้ง 2 ฝ่ายทั้งที่เห็นด้วย และต่อต้านรัฐบาล อย่างไรก็ตาม สิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจคือการปล่อยให้มีการปราศรัยจาบจ้วงสถาบันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะการปราศรัยที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน แต่รัฐบาลและหน่วยงานที่ทำหน้าที่รับผิดชอบ ไม่ได้จัดการกับผู้ที่จาบจ้วง ทั้งที่มีหลักฐานปรากฏชัดเจน

“การที่มวลชนออกมาเคลื่อนไหวขับไล่รัฐบาล จนเป็นเหตุให้รัฐบาลประกาศยุบสภา และตราพระราชกฤษฎีกา ให้มีการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ไม่ได้แก้ไขปัญหาอย่างถูกจุด เพราะผู้ชุมนุมได้ขอให้รัฐบาลปฏิรูปประเทศไทยก่อน วันนี้จึงออกมาเพื่อเรียกร้องให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพเจรจากับรัฐบาลเพื่อให้ทำตามที่ผู้ชุมนุมต้องการ ยืนยันว่า ทหารไม่สามารถเป็นกลางได้ ในสถานการณ์นี้ ต้องเลือกฝ่ายที่ถูกต้องเท่านั้น หาก ผบ.เหล่าทัพไม่ทำตาม ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมก็รักพวกเขา คิดว่ามีเหตุผลส่วนตัวในการตัดสินใจ”

ทั้งนี้ อดีต ผบ.ทอ.กล่าวอีกว่า พล.อ.วิมล วงศ์วาณิช อดีต ผบ.ทบ. และ พล.ร.อ.วิเชษฐ์ การุณยวณิช อดีตผบ.ทร. ติดภารกิจสำคัญ จึงไม่สามารถมาร่วมแถลงข่าวได้ อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ท่านได้ฝากให้ตนเป็นตัวแทนในการแสดงจุดยืน

ทางด้านพล.ต.อ.ประทินกล่าวว่า การหมิ่นสถาบันเป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บังคับบัญชาของตำรวจโดยตรง ในการดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม อยู่ที่จิตสำนึกของนายกรัฐมนตรีว่าจะทำตามหรือไม่ โดยจุดยืนส่วนตัวตรงกับผู้ชุมนุม ที่ต้องการให้ปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มทหารนอกราชการ ได้นัดรวมตัวกันที่ราชตฤณมัยสมาคม ในวันที่ 22 ธันวาคม เวลา 11.00 น. เพื่อร่วมขบวนกับผู้ชุมนุมในการเคลื่อนครั้งใหญ่ด้วย


[​IMG] 

( พวกสุนัขพันธ์อัลเซเซียลที่ไม่รู้จักบุญคุณข้าวสุขที่ประชาชนเสียภาษีเลี้ยงมันมา ถามว่าตั้งแต่พวกเองรับราชการมาจนแก่กินเงินเดือนจากงบประมาณของ พ่อพวกเองหรือเปล่า ? หรือกินเงินจากภาษีที่มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของประชาชน  แล้วทำไมพวกเองจึงต้องทรยศต่อประชาชน หมามันยังไม่กัดเจ้าของที่ให้ข้าวมันกินแต่พวกเองออกมากัดประชาชนที่ให้ข้าวพวกคุณกิน พวกคุณคือพวกจิตทราม   โดย   ผู้เรียบเรียง )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar