måndag 23 december 2013


แกนนำหนีไปไหน? หนีเอาตัวรอดไปแล้ว?ปล่อยลอยแพผู้ามาชุมนุม?  สถานการณ์ขณะนี้บอกอะไร? ความจริงคือพวกไอ้โจรแกนนำไปหลอกพี่น้องประชาชนทางภาคใต้มาใช้เป็นตัวประกันเรื่องเพื่อพวกมันนำไปใช้ไปต่อรองเรื่องความผิดของมันกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองใช่หรือไม่ไอ้โจรก่อการร้ายชาติชั่ว.....
๒๓ ธ.ค.๕๖การกระทำของพวกโจรอันธพาลที่พาม็อบบุกยึดสนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น  เพื่อขัดขวางวันเปิดทำการรับสมัครลงเลือกตั้งวันแรก  ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายท้าทายอำนาจรัฐอย่างร้ายแรง....

[​IMG] 

เรื่องนี่ เหล่จะไม่ยุ่ง..
.[​IMG]
[​IMG]

สุดยอดสมัครตั้งแต่ตีสาม..
. [​IMG]
[​IMG]    
[​IMG] อดอยากขนาดนั้นเชียว..ม๊อบ
ม็อบประชาธิปัตย์ เหิมเกริมหนัก ไล่ทำร้ายนักข่าวสาวช่อง 9 และช่อง 3 หลังรายงานข่าวไม่ถูกใจ

[​IMG]

 "ปอง"ลั่น!!ขอกู้ชาติก่อนหาผัว??!!
นังนี่ก็บ้าเสียสติ  จะกู้ชาติ  ประเทศชาติและประชาชนก็อยู่กันดีๆไม่มีอริราชศรัตรูข้าศึกที่ไหนมายึดเมืองมีแต่พวกมันบ้าสติแตกออกมาก่อกวนบ้านเมืองเพราะคิดว่าประเทศไทยมีแค่กรุงเทพฯเท่านั้น...
อีบ้า ทุเรศ ก็แค่หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง  ลืมแล้วหรือตัวเองเคยทำงานเป็นลูกน้องไอ้ลิ้มดอกทองชาติชั่วเลยติดนิสัยเลวๆของไอ้ลิ้มสืบทอดมาทำลายล้มล้างรัฐบาลของประชาชน   อีปองถามตัวเองว่ามึงเป็น"ใคร"ก่อนออกมาชี้นำความคิดคนทั้งประเทศ...อยากชี้นำประชาชน"อีปอง"ต้องลงเลือกตั้งเท่นั้น

23 ธ.ค.56 นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก แกนนำ กปปส. ได้นำมวลชนมาที่หน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ศุนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ หลังจากที่ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ ส่งเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน มาที่บ้านพักของบิดา เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.56 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการข่มขู่ คุกคามบ้านของตนที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งบ้านหลังนี้มีบิดาอายุ 88 ปี อาศัยอยู่ร่วมกับพี่สาว แต่ขณะนั้น บิดาอยู่บ้านเพียงคนเดียว

โดย นางสาวอัญชะลี ได้ให้สัมภาษณ์ช่องบูลสกาย ถึงนายธาริต ระบุว่า บ้านที่ นายธาริต นำหมายไปติดนั้น เป็นบ้านของบิดาตน ซึ่งตนเองไม่ได้พักอาศัย ซึ่ง นายธาริต สามารถค้นหาในอินเตอร์เน็ตได้ คือ บ้านที่ตนอาศัยอยู่ในปัจจุบันนั้น คือบ้านเลขที่ 111 ศรีสมาน ปากน้ำ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ นอกจากนี้ ตนเอง ใช้สรรพนาม นางสาว ไม่ใช่ นาง ตามหมายเรียกที่ปรากฎอยู่ และตนเองไม่ว่างที่จะหาสามี เพราะต้องออกมาขับไล่ระบอบชั่วให้หมดสิ้นจากประเทศก่อน

นาวสาวอัญชะลี ไพรีรัก ยังกล่าวอีกว่า หากไม่โง่เป็นธาริตไม่ได้ คนที่เป็นขี้ข้าทักษิณ ต้องโง่ด้วย เพราะฉลาดจะไม่เป็นขี้ข้าทักษิณ


    
ไอ้นี่อีกคนเปิดหน้ามาอีกตัว   พูดอะไรไม่รู้เรื่อง?

  1.  [​IMG]
     ศอ.รส. ออกแถลงการณ์ต่อผู้มาชุมนุม ออกประกาศเตือนว่า การกระทำใดๆของผู้ชุมนุม จนท ได้เก็บภาพนิ่ง และการปราศรัยของผู้ชุมนุมที่แสดงออกที่ทำผิดกฏหมายไว้แล้ว มีทั้งโทษจำและปรับ และข้อหาขณะนี้ที่ตั้งไว้คือ ขัดขวางการปฏิบัติงานของ กกต

     ภาพหลักฐาน     เสก็ดประทัดยักษ์ ที่พบหลัง สน.ดินแดง

    [​IMG]

    [​IMG]    

ดูชัดๆ การ์ดม็อบนกหวีดสุดระยำ ขึ้นแฟลตตรงข้าม ยิงปืนใส่โรงพัก สน.ดินแดง มือขวามีปลอกแขนธงชาติ กำอะไรบางอย่างเก็บไว้ในเสื้อคลุมตัวหนา

[​IMG]
 ,





     



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar