söndag 15 december 2013

Dog หรือ ด็อกเตอร์? ไม่น่าเชื่อ คำพูดเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้คนทั้งสังคมได้เห็น พวก"ด็อกนักเรียนนอก" ไม่น่าเชื่อว่ามันจะพูดได้บัดซบเช่นนี้ เกิดมามีโอกาสได้เรียนมากกว่าคนอื่น ไปเรียนหนังสือหรือไปทำอะไรกันที่ต่างประเทศ ทำไมไม่ซึมซับเอาความคิดเอาสิ่งดีๆของเขามา สงสัยเป็นพวก"ด็อกเตอร์ห้องแถว"ไปซื้อเขามาถึงได้สำรอกดูถูกดูหมิ่นเพื่อนร่วมชาติได้เช่นนี้ การศึกษาไม่ได้ช่วยให้พวกมันเป็นคนได้เลยน่าเสียดาย....

หลักฐานความจริงใช้โต้แย้งพวกด็อกๆ...


https://www.facebook.com/photo.php?fbid=656






เพชร โอสถานุเคราะห์ เจ้าของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
หน้าตามันบอกยี่ห้อบร้าๆเลย
พวกคนชนบทที่โหวตเลือกยิ่งลักษณ์ เป็นคนด้อยการศึกษา ถูกชักจูงง่าย และเห็นแก่เงิน ยินดีขายเสียงให้แก่นักการเมืองที่สนับสนุนทักษิณ ทำให้การเลือกตั้งไม่มีความหมาย 

"ผมไม่ชอบประชาธิปไตยเท่าไหร่" เพชร ซึ่งจบการศึกษาจากสหรัฐ บอก "ผมไม่คิดว่า เราพร้อมสำหรับประชาธิปไตย เราต้องมีรัฐบาลที่เด็ดขาดแบบจีน หรือสิงค์โปร์ ผมอยากได้ผู้นำแบบลีกวนยู"

- ดร.จักรกริช สังขมณี รัฐศาสตร์ จุฬา
"วาทกรรมเสียงไม่มีคุณภาพ? ขายเสียง?
"มายาคติเรื่องการซื้อสิทธิขายเสียงของคนชนบท รวมทั้งการสร้างวาทกรรมให้ภาพการซื้อเสียงมีลักษณะตื้นเขิน งอมืองอเท้า รอคอยแต่การอุปถัมภ์และไม่รู้เท่าทันนักการเมือง กลายเป็นอุปสรรคต่อการทำความเข้าใจภาวะเปลี่ยนผ่านทางการเมืองในชนบท ขณะเดียวกันหากพิจารณาวาทกรรมดังกล่าว จะพบว่าเป็นเพียงการสร้างความพึงพอใจให้กับชนชั้นกลางที่เชื่อว่าตนเองมีวุฒิภาวะทางประชาธิปไตยสูงกว่าคนในชนบท วาทกรรมการซื้อเสียงได้ลดทอนคุณค่าคะแนนเสียงในชนบท เนื่องจากมองว่าคนชนบทไร้ศีลธรรมทางประชาธิปไตย ถูกชักจูงให้เป็นฐานเสียงหรือร่วมขบวนการทางการเมืองได้ง่าย ดังนั้น สิ่งเหล่านี้จึงเป็นม่านบังตาที่ทำให้ไม่เห็นเจตจำนงหรือความปรารถนาที่แท้จริงของคนชนบท”

http://www.isranews.org/"
เป็นต้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar