torsdag 5 december 2013

๖ ธ.ค.๕๖ เริ่มป่วนกรุงหลังวันพ่อ" ม็อบกบฎคลั่ง " ม็อบกบฎที่กระทรวงการคลัง การ์ดยิงแขนกันเอง ?...คนถูกยิงหน้าตาเหมือนโจรมากคนยิงคงคิดว่าเป็นโจรเลยแค่ยิงสั่งสอนเพื่อเรียกแขกมาช่วยม็อบมุขเดิมๆของประชาธิปัตย์ เพื่อกลับมาสร้างสถานการณ์ตามที่ไอ้เทือกประกาศเผด็จศึกเพื่อยึดครองประเทศ ไอ้ทุเรศใครจะเชื่อคนบ้าไร้ราคา...คำเตือนถึงกบฎหมาบ้าและเส้นใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังกบฎที่กำลังท้าทายประชาชนทั้งประเทศ มันคงไม่ง่ายอย่างที่ท่านประเมินสถานการณ์อย่างแน่นอน เพราะประชาชนค่อนประเทศได้เตรียมพร้อมรอโอกาสนี้นี้มาอย่างยาวนานทุกลมหายใจเข้าออก คงเป็นการสิ้นสุดของระบอบเผด็จการอำมาตย์อย่างแน่นอน หยุดก่อความวุ่วายอยู่ร่วมกันแบบสันติหรือจะให้พลังมวลชนหยุดพวกท่าน? แก่จนจะเข้าโลงกันแล้วทำไมจึงพากันบ้าหลงมัวเมาอำนาจจนไม่ลืมหูลืมตาไม่คิดถึงอนาคตของประเทศชาติก่อความวุ่นวายแล้วใครได้อะไร? บ้านเมืองวุ่นวายเสียหาย ประชาชนเดือดร้อนกันไปทั่ว แตกแยกเข่นฆ่ากันล้มตาย ใครได้อะไรนึกหรือว่าพวกท่านจะได้เสวยสุขบนความหายนะของประเทศชาติและของประชาชน พวกไอ้แก่มือถือสากปากคาบคัมภีร์ปากบอกให้สามัคคีแต่สั่งให้สมุนก่อกบฎล้มอำนาจรัฐ...





สร้างกรรมใดเอาไว้ กรรมนั้นเริ่มตอบสนอง

เช้ามืดวันนี้ แว๊นส์ และสก้อย เริ่มปฏิบัติการ กระชับพื้นที่ เอาถนนของกูเพื่อไว้ซิ่งคืนมา

ด้วยระเบิดปิงปอง เป็นออเดริฟ จนมือขาดไปหนึ่ง

ผมรู้สึกทะแม่ง ๆ เมื่อมันจะมีปฏิกริยา จากคนที่ต้องทำมาหารับประทาน ไม่มีสีใด ๆ เขาจะร่วมกัน สหบาทา กับไปที่ม๊อบคนดีกันบ้างแล้ว

ปฏิบัติการใจสั่งมา เคยมีมาแล้ว ทั้ง อุจาระ และหมามุ่ย กับล่าสุด แว้นส์ สะท้านเมือง

ต่อไปอาจเป็นอาวุธ หนักเบา ตามแต่จะหามาได้ ประเคนเข้าใส่ ในข้อหาไม่สบอารมณ์โก๋ แน่ ๆ

ดูแล เงาหัวตัวเองกันให้ดี ๆ นะครับ

ผมชักจับความรู้สึกชาวบ้านทั่วไปได้แล้วว่า เขารู้สึกกันอย่างไร

หึ หึ หึ หึ หึ โชคดีครับ

ปล. ครั้งนี้ขอให้ยกระดับการชุมนม เช่น " จะสมสู่กัน "ก็ขอให้ดูที่หน่อย อย่าให้ถุงยางเต็มศูนย์ ราชการ เหมือนตอนยึดทำเนียบนะครับ ม๊อบคนดี







เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มเด็กแว้น ขับขี่รถจยย.เข้าไปปาระเบิดปิงปองป่วนกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. และเกิดการปะทะกับกลุ่มการ์ดที่บริเวณแยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณทางเท้าติดกับอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา เจ้าหน้าที่ พบเพียงกองเลือดและเศษชิ้นเนื้อตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายศรชัย ตุ๊กสุวรรณ อายุ 35 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ถูกสะเก็ดระเบิดที่มือซ้ายขาดเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนอีกรายคือนายโยธิน สุขมณี อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่สีข้างด้านซ้าน ถูกนำส่งรพ.วชิรพยาบาลไปก่อนหน้า แพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อเย็บตกแต่งบาดแผล
 
ทั้งนี้ การ์ดกลุ่ม กปปส. รายหนึ่งเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00 น. กลุ่มเด็กแว้นนับร้อยคันได้ขับขี่รถจยย.จากสะพานปิ่นเกล้าตรงมาที่แยกคอกวัว แล้วปาระเบิดปิงปองลงพื้นถนนหลายลูก แล้วขับหลบหนีไป กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 เศษ เด็กแว้นกลุ่มเดิม ก็ย้อนกลับมาปาระเบิดป่วนอีกรอบทำให้กลุ่มการ์ดซึ่งมีผู้บาดเจ็บรวมอยู่ด้วย กรูจะเข้าไปเอาเรื่อง จึงถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้ระเบิดปิงปองปาลงพื้นเพื่อข่มขู่ ถูกนายศรชัยและนายโยธิน บาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มเด็กแว้น ก็ยังขับขี่รถจยย.ย้อนกลับมาปาระเบิดป่วนอีกหลายรอบ ด้วยการยิงหัวน็อตและตะปูใส่ และเกิดการปะทะกันขึ้นจนกลุ่มเด็กแว้นได้รับบาดเจ็บ2รายแต่หลบหนีไปได้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar