torsdag 17 september 2015

กันยายน 17, 2558

อัพเดทข่าวคนในอเมริกาเตรียม " ต้อนรับประยุทธ์" @ UNGA 70 นิวยอร์ค




ไทยอีนิวส์ได้รับข่าวดังต่อไปนี้...

วันประลองยุทธได้ถูกกำหนดขึ้นแล้ว...ประยุทธ์ จันทร์โอชาพร้อมหรือยัง!!!

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2015 ณ สำนักงานใหญ่สหประชาชาติในนครนิวยอร์ค คือวันที่และสถานที่นัดหมายในการเผชิญหน้าระหว่างประชาชนไทยในต่างแดนผู้รัก ประชาธิไตยกับประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้ากบถผู้ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยในประเทศไทย

จาก 11.00 น. ในตอนเช้าของวันนัดหมาย IFreedom TV และ Thai Voice Media จะร่วมมือกันถ่ายทอดสดผ่านทีวีออนไลน์ at real time เพื่อแจ้งให้ชาวโลกรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหน้าสำนักงานใหญ่ขององค์การสห ประชาชาติไปจนขบวนการประท้วงสิ้นสุดลง เพื่อให้ชาวโลกได้ติดตามและเกาะติดสถานการณ์ความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

ในขณะเดียวกันหลายวันก่อนหน้าวันกำหนดนัดหมาย สถานีวิทยุของชาวอุยกูร์จะประชาสัมพันธ์งานการประลองยุทธ์ครั้งนี้เป็นภาษา อุยกูร์ ภาษาอิสลามและภาษาอังกฤษอย่างเอิกเกริกให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าคนไทยในต่าง แดนผู้รักประชาธิปไตยจะระดมพลประท้วงประยุทธ์ จันทร์โอชาผู้ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยก้าวขึ้นสู่อำนาจด้วยการทำ รัฐประหารเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2014 เพื่อก่อกระแสร์และประกาศให้ประชาชนในท้องถิ่นนิวยอร์คได้รับทราบว่าการ ประท้วง Thai Junta Leader กำลังจะมีขึ้นในมหานครแห่งนี้และผู้ที่รักประชาธิไตยรังเกียจเผด็จ are welcome to join the rally.

กิจกรรมการประท้วงครั้งนี้กลุ่มผู้รักประชาธิปไตยในนิวยอร์คเจ้าถิ่น เป็นเจ้าภาพโดยมี RED USA เป็นผู้ประสานงาน และมีแนวร่วมจากชิคาโก้ แคนาดา ซานฟรานซีสโก แอลเอ และจากเมืองใหญ่อื่นๆในอีกหลายรัฐจะเดินทางมาสบทบ

RED USA ได้ติดต่อประสานงานไปยังกลุ่มอุยกูร์ กลุ่มชาวตุรกี และกลุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน ENGAGE เชิญชวนให้เข้าร่วมการประท้วงกบถประยุทธ์ จันทร์โอชาในครั้งนี้ด้วย

กลุ่ม ENGAGE แม้ติดภาระกิจต้องจัดกิจกรรมทวงถามความคืบหน้าของจดหมายที่ส่งผ่านสถานกงสุล ไทยในนครลอสแองเจลิสไปถึงกบถประยุทธ์ จันทร์โอชาก็ตาม แต่สมาชิกของ ENGAGE ในนครนิวยอร์คจะเข้าร่วมกิจกรรมการประท้วงครั้งนี้ด้วยแน่นอน (ดูข่าว Thai E-News: วัน ที่ 18 Sept ที่ LA วันที่ 19 กย. ที่ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ โปรดทำตัวให้ว่าง ประชาธิปไตยใหม่ และกลุ่มนักศึกษา ENGAGE ต้องการคุณ)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar