fredag 11 september 2015

เดอะบอดี้การ์ด หน่วยรักษาความปลอดภัยนายกฯ ประเทศเผด็จการด้อยพัฒนา รปภ.สันดาน "กักขฬะ . โหดสัส.".ไม่แพ้เจ้านาย โดยเฉพาะกับประชาชนมือเปล่า..

คลิก-"หลอนหนัก" หลัง "น้องเพนกวิน" “บิ๊กตู่” ด่ารปภ.หลังกระชากประธานส.อัญมณีฯ- ไม่รู้ใครเป็นใคร
คลิก-“บิ๊กตู่” ด่ารปภ.หลังกระชากประธานส.อัญมณีฯ-ทีมอารักขาอ้างฝ่ายจัดงานไม่ส่งรูป-ข้อมูลให้



ที่มา ข่าวสดออนไลน์

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558











เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่10 ก.ย. ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับบางกอกเจมส์ แอนด์จิวเวลลี่แฟร์ ครั้งที่ 56

ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางอภิรดี ตันตราภรณ์ รมว.พาณิชย์ ได้เดินเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าอัญมณี โดยมีนายสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับและโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ เป็นผู้พาชมและอธิบาย แต่ปรากฎว่าทีมรปภ.ของพล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปกันและดึงตัวนายสมชายออกมา ในลักษณะที่ไม่รู้ว่านายสมชายเป็นใคร พร้อมแทรกตัวเข้าไปกันออก ขณะที่นายสมชายพยายามชี้แจงว่า ตัวเองเป็นใคร และขอเข้าไปใก้ลนายกฯ เพื่ออธิบายรายละเอียดของงาน แต่รปภ.คนดังกล่าวไม่ยอมพร้อมเอามือดึงเสื้อสูทที่บริเวณไหล่ ทำให้นายสมชายไม่พอใจ พร้อมกล่าวเสียงดังว่า “ทำไมไม่ให้เกียรติกันบ้าง ผมเป็นคนจัดงานนี้นะ” พร้อมหันไปฟ้องพล.อ.ประยุทธ์ว่า “รปภ.ของท่านกันมากไม่ให้เกียรติกันเลย”



















ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาดังกล่าวนายกฯ เหลือบไปเห็นเหตุการณ์พอดี และหันไปตีมือรปภ.คนดังกล่าว พร้อมกล่าวว่า “ต้องให้เกียรติท่านบ้าง” ก่อนที่จะหันไปตำหนิ พ.อ.วรยุทธ์ แก้ววิบูลย์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 21 หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัยด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภายหลังนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล พ.อ.วรยุทธ์ได้เรียกประชุม รปภ.ทั้งหมดทันที หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดยกำชับทีมรปภ.ทุกคน

ให้ระมัดระวังสำหรับบุคคลที่เป็นวีไอพีในแต่ละงาน และแยกแยะบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ก่อนที่แยกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิด ผบ.กรมทหารราบที่ 21 มีการชี้แจงว่า ผู้จัดงานไม่ได้ส่งข้อมูลและรูปภาพของนายสมชายให้กับทีมรักษาความปลอดภัย จึงไม่ทราบว่านายสมชายเป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น














รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลแจ้งว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือน้องเพนกวิ้น บุกตั้งคำถามนายกรัฐมนตรีพร้อมโชว์ป้ายเรียกร้องให้อธิบาย เรื่องการลดการเรียนการสอนหน้าที่พลเมืองลง ทีมรปภ.ก็ได้เช็กประวัติและเพิ่มมาตรการการรักษาความปลอดภัยนายกฯให้มากขึ้น ถือว่าไม่น่าปล่อยเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก และต้องไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นมาอีก เป็นสาเหตที่ทำให้มีการเพิ่มความเข้มงวดจนเกิดเหตุการณ์ในวันนี้ขึ้น


matichononlines foto.

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1442046317
ชมคลิป นาทีชีวิต รปภ. เดอะบอดี้การ์ด เมื่อ นาย คือ วีไอพี ของผม คนเดียวเท่านั้น
ดูการทำงานของพวกเขา ตึงเครียดแค่ไหน !!!





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar