onsdag 30 september 2015

สงครามไฮเทค! ร่วมด้วยช่วยกันใช้ปัญญาเป็นอาวุธ "ส่งซิก" เตือนถึงพวกอำมาตย์เผด็จการทรราช ให้หยุดทำลายแช่แข็งประเทศ.. หยุดปิดหู ปิดตา ปิดปาก.และคืนสิทธิเสรีภาพให้ประชาชนไทย...

บีบีซีไทย - BBC Thai
บีบีซีไทย - BBC Thais foto.
เว็บไซต์กระทรวงไอซีทีล่ม เชื่อเพราะกระแสต้านซิงเกิลเกตเวย์
เว็บไซต์ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที เกิดขัดข้องตั้งแต่ช่วงเวลาราว 19.00 น.เป็นต้นมา โดยผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ดังกล่าวที่ www.mict.go.th ได้ ทั้งเจ้าหน้าที่ของทางกระทรวงก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่ทำให้เว็บไซต์ขัดข้อง
อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เหตุดังกล่าวอาจเชื่อมโยงกับกระแสต่อต้านโครงการซิงเกิลเกตเวย์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายกลุ่ม ได้ออกมานัดแนะเชิญช...วนให้รวมตัวกันในเวลา 22.00 น.คืนนี้ (30 ก.ย.) เพื่อทำกิจกรรมแสดงพลังต่อต้านการควบคุมข้อมูลข่าวสารโดยรัฐ ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพของพลเมืองผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
กลุ่มทางโซเชียลมีเดียบางกลุ่มได้ชักชวนให้โจมตีเว็บไซต์ของกระทรวงไอซีที ด้วยวิธีการให้ช่วยกันกดปุ่มรีเฟรช (F5) ขณะเปิดหน้าเว็บไซต์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ของทางกระทรวงไอซีทีได้เกิดเหตุขัดข้องขึ้นมาก่อนเวลาที่มีการนัดหมายไว้
คลิกดูเพิ่ม-Visa mer

By เพจกู
กูช่วยเสริม
เป้าหมายต่อไปของพวกเราคือ
"โฮมเพจของทำเนียบรัฐบาล"...
http://www.thaigov.go.th/

โจมตีไปเรื่อยๆ โจมตีไปอย่างไม่หยุดยั้ง
กลุ่มผู้ที่รวมตัวกันเพื่อต่อต้านระบบซิงเกิลเกตเวย์ จะทำการถล่มเว็บไซต์เชิงสัญลักษณ์ ด้วยวิธีการ DdoS เนื่องจากเป็นวิธีการเชิงสัญลักษณ์เพราะเป็นวิธีที่ทุกคนที่มีโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตสามารถทำได้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังของประชาชน
อยากขอเชิญมาร่วมมือกันกับประชาชนผู้รักในความยุติธรรมของกฏหมาย

วิธีการ
1.ขอให้พวกท่านเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เปิดเว็บไซต์ [ http://www.thaigov.go.th/ ] ขึ้นมา
2. กดปุ่มโหลดหน้าใหม่ หรือปุ่มรีเฟรช (Refresh) หรือกดปุ่ม F5 บนคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์รัวๆ โดยไม่ต้องยั้ง
มาเถิดเหล่าประชาชนผู้รักความยุติธรรม สิทธิเสริภาพ และสิทธิในการเข้าถึงข้อมูล จงกระจายข่าวนี้ร่วมกันซะ
(แหล่งข่าวไม่ประสงค์ออกนาม)


คลิกดูเพิ่ม-กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar