tisdag 15 september 2015

Re. เปิดหลักฐาน “ไอ้โม่ง” รีบปิดเกมส์...




หลักฐาน “ไอ้โม่ง” รีบปิดเกมส์...(เทพเทือกปิด กทม.ภาค2)


หลักฐานยืนยันจาก สส.แดงแต่ไม่ดัง....

ขอบคุณท่านที่ติดตามบทวิเคราะห์นี้เมื่อวานจำนวนกว่าสามพันคน  และหวังว่าท่านผู้รักประชาธิปไตยจะช่วยต่อต้านการรัฐประหารด้วยการเปิดโปงพฤติกรรมของไอ้โม่ง
หลายคนคงสงสัยแต่หลายคนก็คงรู้แล้วว่า ไอ้โม่งคือใคร? แต่ขอบอกว่าวันนี้ไม่จำเป็นต้องรู้จักไอ้โม่งแต่ให้จับตาดูสาวไอ้โม่งดีกว่าเพราะม็อบไอ้เทพเทือกได้รับการเผาหัวจุดติดอย่างรวดเร็วเมื่อสองเดือนก่อนจากการสนับสนุนของบรรดาอธิการบดีมหาวิทยาลัยดังหลายแห่งใครก็รู้ว่าไอ้เทือกใช้คอนเน็คชั่นของไอ้โม่งสายไหนที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
ข่าวลึกเมื่อเย็นวันที่ 8 มค. ศ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี สายการศึกษา (รู้แล้วใช่ไหมว่าใกล้ชิดใคร) รับประทานอาหารเย็นกับสมาคมผู้จัดพิมพ์หนังสือที่เป็นสปอนเซอร์ให้ม็อบไอ้เทพเทือก ที่ร้าน Tea House สามเสน กทม. ในบทสนทนาพูดถึงเหตุการณ์ 13 มค. ล่วงหน้าว่าจะมีคนออกมาชุมนุมมากแล้วทหารหารจะออกมาทำการปฏิวัติแน่โดยกลุ่มทหารที่ออกมาจะเป็นทหารระดับล่าง(ยังไม่ใช่ ผบ.ทบ.) ดำเนินการก่อน ดูรูปบรรยากาศในห้องอาหารประกอบหน่อยครับ

ใครจะเป็นปลัดกระทรวงใครจะเป็นอธิบดีในระบบการเมืองนี้ต้องแสดงตัวรับใช้ใกล้ชิดไอ้โม่งและคณะองค์บริวาร (อย่าเข้าใจผิดว่าต้องรับใช้นายกฯที่ชื่อยิ่งลักษณ์ หรือนายกฯที่ชื่ออื่นๆ) จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อสัญญาณลูกสาวไอ้โม่งเปิดไฟเขียวเจ๊สั่งลุยช่วยไอ้เทือกเต็มที่ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข  จึงประกาศตัวเป็นผู้นำม็อบข้าราชการ สธ. ออกมาร่วมปิดกรุงเทพฯกับไอ้เทือก  ชักเข้าเค้าบทวิเคราะห์ เทพเทือก ปิด กทม.? ทำไมไอ้โม่งต้องรีบปิดเกมส์  แล้วชิมิ ดูภาพข่าวประกอบหน่อย

ปลัดกระทรวงมหาดไทยก็ไม่น้อยหน้าปลัด สธ. แม้ไม่ได้ประกาศจะนำม็อบเหมือน นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ แต่ก็ใช้วิธีหนุนเงียบๆ ด้วยการยอมให้ม็อบไอ้เทพเทือกไม่พอห้าสิบคนยึดกระทรวงมหาดไทยอย่างถาวรได้จนถึงทุกวันนี้เป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว และเปิดสัญญาณปล่อยวางการควบคุมกำนันผู้ใหญ่บ้านทั้งหมดจึงเกิดข่าวกำนันผู้ใหญ่บ้านจากหลายจังหวัดภาคใต้ยกกำลังมาช่วยม็อบไอ้เทือกปิดกรุงเทพฯ ใครก็รู้ว่าสายสกุล สุวรรณรัฐ มีอิทธิพลต่อมหาดไทยและใกล้ชิดไอ้โม่งสายไหน  ก็ทุกวันนี้ชื่อ  พลากร สุวรรณรัฐ  องคมนตรีก็ว่อนเน็ตมานานแล้วว่าจะได้เป็นนายกฯ ที่ไม่มาจากการเลือกตั้ง

คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญออกมาแบบแอ๊บๆ ชนิตสาวแตก ตั้งแต่ห้ามแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับตุลาการภิวัฒน์จะแก้ทั้งฉบับหรือแก้รายมาตราก็ทำไม่ได้ (ยกเว้นประชาธิปัตย์พรรคเดียวทำได้) รวมถึงไม่เห็นด้วยกับการสร้างรถไฟความเร็วสูงด้วยเหตุผลเพี้ยนๆ เพราะอยากให้รัฐบาลราดยางถนนลูกลังให้หมดก่อนจึงจะสร้างรถไฟความเร็วสูงและยังจะออกมาอีกหลายคำวินิจฉัยเพื่อล้มรัฐบาลและหนุนม็อบไอ้เทพเทือกเร็วๆ นี้ ก็รู้ได้ทันทีว่าตุลาการภิวัฒน์ขึ้นกับไอ้โม่งและองค์คณะบริวารสายไหน (หญิงหรือชาย)

อีกหลักฐานหนึ่งที่ยืนยันว่ากระแสรัฐประหารมาแรงและเอาจริงถึงขนาดกลุ่มอาจารย์มหาวิทยาลัยและปัญญาชนที่มีความคิดแตกต่างกันแต่ไม่ชอบการรัฐประหารได้กลิ่นแรง  จึงรวมตัวกันเปิดแถลงข่าวที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เวลา 11.00น. วันนี้(10 มค.) ในนาม ”เครือข่าย2เอา2ไม่เอา” โดยแถลงค้านการรัฐประหารและให้เคารพการเลือกตั้ง  ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของแนวร่วมที่มีความเห็นต่างทั้งที่เกลียดทักษิณหนุนไอ้เทือก  (แต่รักทักษิณเท่าที่สังเกตดูไม่มี)  เรื่องทะเลาะกับปัญญาชนคนในรั้วมหาวิทยาลัยไอ้โม่งและองค์บริวารเข็ดขยาดมาตั้งแต่เหตุการณ์ 14 ตุลา 2516 ไม่เชื่อลองไปถาม อ.สมศักดิ์ เจียม ดูการรัฐประหารภายในระยะเวลาอันใกล้นี้มีความมุ่งหมายของไอ้โม่งที่จะเป็นจริง  แต่เป็นภาวะแห่งธรรมชาติเมื่อมีแรงกดก็มีแรงต้าน  แรงกดยิ่งมากแรงต้านก็ยิ่งเพิ่มจึงเกิดขบวนการประชาชนผู้รักประชาธิปไตยมือเปล่าๆที่หลากหลายออกมาขับเคลื่อนต่อต้านโดยมีความเข้าใจร่วมกันว่าในระยะประวัติศาสตร์ขณะนี้พลังการต่อต้านการรัฐประหารที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่ไอ้โม่งกลัวคือ 1.การเปิดหน้ากากที่แท้จริงของไอ้โม่งให้โลกรู้มากที่สุดว่ามันไม่ชอบประชาธิปไตย (เพราะไอ้โม่งแม้จะหน้าด้านแต่ก็ขี้อาย)  2.ทำลายความชอบธรรมในข้ออ้างที่ตอแหลขององค์บริวารไอ้โม่งให้ประชาชนได้รู้อย่างกว้างขวางและรวดเร็ว

ภายใน 2-3วันนี้ ไอ้โม่งผู้ปล่อยสัญญาณให้ทำรัฐประหารด้วยข้ออ้างเพื่อความสามัคคีทั้งที่มันเป็นผู้หนุนหลังม็อบไอ้เทพเทือกทำลายความสามัคคีต้องคิดหนัก

เราขอสนับสนุนแนวคิด “2เอา2ไม่เอา” คือเอาเลือกตั้ง เอาปฏิรูป แต่ ไม่เอารัฐประหารและ ไม่เอาความรุนแรง เพื่อให้บทความนี้ทันสมัยผมขอเสนอแนวคิด 2ยินดี 2ไม่ยินดี” คือ ยินดีที่ประชาชนออกมาต่อต้านรัฐประหารทุกรูปแบบ และ ยินดีที่ประชาชนต้องการปฏิรูปเดินคู่ไปกับการเลือกตั้ง แต่  ไม่ยินดีที่ไอ้โม่งสนับสนุนให้ม็อบไอ้เทพเทือกปิดกรุงเทพเพื่อนำไปสู่การรัฐประหาร และ ไม่ยินดีที่ไอ้โม่งสนับสนุนม็อบไอ้เทพเทือกขัดขวางการเลือกตั้ง




Inga kommentarer:

Skicka en kommentar