onsdag 23 september 2015

สายล่อฟ้า.เจ้าเดิม.? .ส่งสมัครโดยทิดเสือก?หรือ คำสั่งตรงจากท่านประธาน? ผู้อำมหิตผิดมนุษย์บุตรแห่งเทพ.. ที่ไม่ยอมหยุดทำลายตัวเองต้องการสร้างความแตกแยกในสังคมเพื่อทำลาย..


ตาสว่างs foto.



"ตั๊น จิตภัสร์" เตรียมชี้แจงกรณีสมัครเป็นตำรวจ พรุ่งนี้ (24ก.ย.58) เวลา 10.00 น. 
จากกรณีที่ นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น อดีตแกนนำ กปปส. มีรายชื่อเข้ารับการคัดเลือกบรรจุแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดกองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขณะนี้อยู่ในตอนการพิจารณาในชั้นของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  และเมื่อวานนี้ (22ก.ย.58)  นางสาวจิตภัสร์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการสมัครตำรวจ 
ล่าสุด มีรายงานว่า นางสาวจิตภัสร์ เตรียมเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เพื่อชี้แจงในประเด็นดังกล่าว พรุ่งนี้ เวลา 10.00


                                                        ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
-อ่าน คิด จะเกิดปัญญา ก้าวทันเกมส์.. 
เธอ..ผู้ทะเยอทะยานทำทุกอย่างเพื่อก้าวขึ้นเป็นนายกฯหญิงพระราชทานของกะลาแลนด์????
รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ



"คุณสมบัติบุคคล ในการขอเข้าเป็นข้าราชการตำรวจ โดยไม่ต้องสอบแข่งขัน เพียงพอหรือไม่"
กรณีจิตภัสร์
1 ) ตำแหน่งของจิตภัสร์ ไม่ได้มีการสอบแข่งขันกับผู้อื่น จึงไม่อาจทราบได้ว่าจิตภัสร์มีคุณสมบัติที่เหมาะสมจริงหรือไม่
 
2 ) ในประเทศไทยมีประชาชนอีกจำนวนไม่น้อย ที่มีความสามารถด้านประสานงานต่างประเทศ รวมถึงพูดได้หลายภาษา เช่น อังกฤษ จีน สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน แต่คนกลุ่มนี้ไม่ได้รับโอกาส


3 ) ประชาชนทั่วไปเคลือบแคลงใจ เหตุผลในการพยายามลากตั้ง แต่งตั้ง ว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้พวกพ้อง หรือทดแทนกลุ่มผู้มีบุญคุณหรือไม่ เข้าข่ายการล็อบบี้ยิสต์หรือไม่


4 ) หากเป็นการสอบแข่งขันแม้ในระดับนายสิบตำรวจ ยังต้องมีการเช็คประวัติบุคคลเรื่องคดีอย่างละเอียด หากบุคคลใดมีประวัติเข้าข่ายจะถูกตัดสิทธิทันที


5 ) ผู้สมัคร คือจิตภัสร์ เป็นแกนนำสำคัญที่ยุยงปลุกปั่น ปล่อยให้มีทำร้ายเพื่อนข้าราชการตำรวจ ดูหมิ่นด่าทอศักดิ์ศรี ทำลายดูหมิ่นป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใช้อาวุธหนักจนมีเพื่อนตำรวจเสียชีวิตและพิการ ซึ่งตำรวจเหล่านั้นที่ได้รับผลกระทบ มิได้อยู่ฝ่ายการเมืองใด และมาปฏิบัติหน้าที่เป็นกลางในการรักษาความสงบเท่านั้น


6 ) เหตุผลทั้ง 5 ข้อด้านบน หากเป็นชาวบ้านบุคคลทั่วไปมาขอสมัครเป็นร้อยตำรวจตรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะพิจารณารับลากตั้งเข้ามาโดยไม่ต้องสอบแข่งขันหรือไม่


7 ) ตำแหน่งนี้ เป็นตำแหน่งที่เปิดใหม่ขึ้นมา ใน 191 และจิตภัสร์ จะเป็นคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่ง คำถามคือ ตำแหน่งนี้สำคัญอย่างไร และทำไมต้องจิตภัสร์


8 ) อำนาจการบรรจุบุคคลเข้ารับราชการตำรวจกรณีพิเศษนี้ เป็นอำนาจของ ผบ.ตร. จึงย้อนไปถามตามข้อ 3 ) ว่า ผบ.ตร.เปิดตำแหน่งนี้ เป็นการตอบแทนผลประโยชน์กันหรือไม่


9 ) จิตภัสร์ มีงานสารนิพนธ์ ป.โท ที่ไม่ได้เผยแพร่ในห้องสมุดจุฬาฯ คำถามคือ ผ่านมาปีกว่าทำไมไม่เผยแพร่ และเป็นไปได้หรือไม่ว่า จิตภัสร์ จะไม่มีคุณวุฒิทางการศึกษาเพียงพอที่จะบรรจุเข้ารับราชการตำรวจ (อาจเข้าข่ายเป็นการปกปิดคุณสมบัติ) หากไม่เปิดเผยสารนิพนธ์ เป็นไปได้ไหมว่าจิตภัสร์จะไม่มีงานสารนิพนธ์ และที่น่าค้นหาต่อคือ งานสารนิพนธ์ทางรัฐศาสตร์ ทำไมจึงเปิดเผยไม่ได้ จุฬาฯและจิตภัสร์มีความลับอะไร
อ่านจบ 9 ข้อแล้วช่วยกันแชร์
จิตภัสร์ มีคุณสมบัติเข้ารับราชการตำรวจหรือไม่? ลองพิจารณาด้วยใจเป็นธรรม


คลิก-ดูเพิ่มเติม


น.ส. จิตภัสร์ กฤดากร แถลงถอนตัวจากการสมัครรับราชการตำรวจ ระบุต้องการลดแรงกดดันและความขัดแย้ง
น.ส. จิตภัสร์ กฤดากร แถลงเมื่อเวลา 10.30 น. ว่าการสมัครเข้ารับราชการตำรวจนั้น เนื่องจากมีเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะเข้ามาทำงานเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม และประเทศชาติ เกิดจากความบริสุทธิ์ใจที่ต้องการอยากจะเข้ามา มีส่วนร่วมทำงานในบทบาทหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ หรือที่เรียกว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลบำบัดทุกข์ บำรุงสุข รับใช้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนอีกทางหนึ...่ง ซึ่งอาชีพตำรวจนั้นถือเป็นอาชีพที่ทรงเกียรติ และเป็นกลไกสำคัญที่จะคงความยุติธรรมให้กับประชาชน และตั๊นก็คิดอยู่เสมอว่า ตำรวจเป็นอาชีพที่ต้องเสียสละทำงานหนัก เสี่ยงภัยอันตรายนานัปการ อีกทั้งเป็นผู้รักษากฎหมาย เพื่อผดุงความยุติธรรม ในฐานะเป็นที่พึ่งพาของประชาชน
โดยน.ส.จิตภัสร์ยืนยันว่าได้ดำเนินการไปตามปกติทุกขั้นตอนตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องทุกประการ และยังไม่ได้มีการบรรจุเป็นร.ต.ต.ตามที่มีข่าวปรากฎตามสื่อต่างๆแต่อย่างใด แต่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางแลมีการเชื่อมโยงกรณีของการเข้าร่วมชุมนุมทางการเมืองของที่ผ่านมา จึงตัดสินใจไม่ดำเนินการต่อไปตามขั้นตอนของกระบวนการคัดเลือกเป็นตำรวจเพื้อไม่ให้เกิดการขยายผลเพิ่มความขัดแย้งในสังคม
น.ส. จิตภัสร์ยังอธิบายด้วยว่าที่ผ่านมามีการเชื่อมโยงการเข้าร่วมชุมนุมทางการเมืองของเธอกับการทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติและพฤติกรรมต่อต้านตำรวจของผู้ชุมนุมบางส่วนซึ่งเธอยืนยันว่าผู้ชุมนุมนั้นมีหลายกลุ่ม และที่ผ่านมามีการทำสงครามข้อมูลข่าวสารกัน โดยไม่ได้คำนึงถึงข้อเท็จจริงของแต่ละเหตุการณ์ สะท้อนให้เห็นว่าสังคมไทยปัจจุบัน ยังคงจมอยู่กับความขัดแย้งและความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน

คลิกอ่าน-Visa mer


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar