tisdag 15 september 2015

ข่าว Prachatai

คลิก - Prachatai
ระบุทำความเข้าใจร่วม ครม.-คสช. หลัง โรดแมปขยายอีก 20 เดือน ยันไม่มีดีลกับใคร โอดทุกวันนี้ตัวเองขาดทุนให้ประชาชนได้กำไร ชี้กฎหมายของตนที่ประกาศไว้ล่วงหน้านั้น ไม่ได้เขียนกฎหมายให้ลงโทษใครเฉพาะ ถามสุณัยคนไทยหรือเปล่า แย้งผบ.ตร.เหตุระเบิดไม่เกี่ยวส่งอุยกูร์ไปจีน



ดูพฤติกรรม ผิดข้อตกลงที่ให้ไว้ ให้ข้อมูลคลาดเคลื่อนและสร้างความเสียหายต่อองค์กร ยันไม่ทราบรายละเอียดปมคุมตัวประวิตร ส่วน 'พิชัย-เก่ง' หากพูดอีกอาจฟ้อง...

เลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ แจงถูกบิดเบือนคำพูดว่าไปสุมหัวคิดล้มรัฐบาล ยันอุดมการณ์ไม่เปลี่ยน สนับสนุนรัฐบาลปฏิรูปก่อนเลือกตั้งเหมือนเดิม

**อย่าเพิ่งเซ็งแล้วปล่อยให้เขาปกครอง**

Prachatais foto.
คลิก-http://prachatai.org/journal/2015/09/61398
‘อรรถจักร์’ ชี้อย่าเพิ่งเซ็งแล้วปล่อยให้เขาปกครอง
"ผมกลัวแค่ว่าสังคมจะไม่ตื่น รัฐบาลชุดนี้ทำให้เรารู้สึกเซ็งแล้วค่อยปกครอง ซึ่งทำให้เราไม่คิดที่จะทำอะไร ผมคิดว่ากระบวนการนี้น่ากลัวกว่า ยิ่งรัฐบาลชุดนี้บอกให้รออีก 180 วัน ผมเชื่อว่าคนไทยจำนวนหนี่งก็จะรอเวลาอีก 6 เดือนโดยที่ไม่ทำอะไร ผมกลัวตรงนี้มากกว่า ส่วนรัฐบาลจะทำอะไรกับเราผมไม่กลัวหรอก แต่ผมกลัวในความนิ่งเฉยนี้มากกว่า"


เฟซบุ๊กแฟนเพจ ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ New Democracy Movement – NDM เผยแพร่วิดีโอคลิปสัมภาษณ์ประสบการณ์การรัฐประหารครั้งแรก เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2549 ของ ปกรณ์ อารีกุล...









Inga kommentarer:

Skicka en kommentar