fredag 4 mars 2016

ติดตามข่าวก้าวทันสถาสการณ์บ้านเมือง กับสารพัดปัญหาทั้ง "เศรษฐกิจ สังคม การเมือง" โหมกระหน่ำรุมเร้ากดดันเข้ามาทุกด้านทั้งจากภายในและนอกประเทศ ....


prachachat


นายหวัง ผิง นายกสมาคม กล่าวระหว่างต้อนรับสื่อมวลชนในงานสัมมนาสื่อมวลชนไทย-จีน ที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเปิดเผยว่า…

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 7 มี.ค. เวลา 13.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เรียกประชุมร่วมกับแม่น้ำ 5 สาย ได้แก่ คสช. คณะรั…
(มารศาสนา ??????)
"หมอมโน" จี้ "สมเด็จช่วง" ยุติบทบาท สังฆราชและเจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ยกเคสคดี "สรยุทธ" เป็นตัวอย่าง ด้านไพบูลย์ชี้มติ มส.ตั้งสมเด็จช่วงเป็นสังฆราชไม่เป็นไปตามขั้นตอน
(??????)
"สนช." ตั้งกระทู้ถามรัฐ ข้องใจ "บิ๊กขรก." นั่งบอร์ด "รสก.-เอกชน" หวั่นผลประโยชน์ทับซ้อน ขณะที่ "รมช.คลัง" แจงกฎหมายเปิดช่องเป็นได้ ยัน "นายกฯ" ไม่ละเลย

(???????)
กลุ่มทุนรัฐวิสาหกิจรับเหมาก่อสร้างจากจีนแผ่นดินใหญ่ จับมืออุตสาหกรรมเคมีไทย เปิดคอนโดฯแห่งแรก "อาร์ทิมีส สุขุมวิท 77" ทำเลอ่อนนุช ชูจุดขายคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ราคา 9 หมื่นบาท/ตร.ม.


(ราคาถูก?คุณภาพความปลอดภัย? การใช้สารเคมี?ควรคำนึงถึงผู้บริโภคด้วย  )
ผลไม้-ผักจีน ทะลุทะลวงครัวไทย รุกเปิดห้องเย็นประชิดตลาดไท-ไอยรา
แห่เปิดห้องเย็น พ่อค้าจีนเปลี่ยนจากการเช่าแผงขายผัก-ผลไม้มาเป็นการเปิดท้ายตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็น ขายตรงให้กับพ่อค้าคนไทยที่มารอซื้อถึงหน้าห้องเย็นที่ทยอยเปิด 20-30 แห่งในโซนจังหวัดปทุมธานี











Inga kommentarer:

Skicka en kommentar