fredag 15 april 2016

การเสพข่าวควรเปิดใจให้กว้างมีสติ อ่าน คิด พิจารณาไตร่ตรองดูให้ดีก่อนเชื่อ..จะได้เข้าใจไม่สับสนพาตัวเองก้าวหลุดพ้นออกจาก"วงจรอุบาทว์" กลเกมการเมืองของพวก"ตกยุคหลงสมัย"สมุนรับใช้อำมาตย์เผด็จการหน้าเก่าๆคนเดิมๆ โผล่หน้าสลอนออกมาสำรอกชี้นำสังคม ..

“คสช.” รอ 7 สิงหา หากร่างรัฐธรรมนูญไม่ผ่าน “ประชามติ”

เมื่อ วันที่ 15 เมษายน พ.อ. ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ รองหัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ส่วนงานรักษาความสงบ สำนักงานเลขาธิการคสช. กล่าวถึงกรณีที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่าหากร่างรัฐธรรมนูญไม่ผ่านประชามติจะนำรัฐธรรมนูญ ฉบับ 2540 รัฐธรรมนูญ ฉบับ…
 " มีแต่เพิ่มความขัดแย้ง

จำ เป็นต้องจดจำนามของ นายแก้วสรร อติโพธิ จำเป็นต้องจดจำนามของ นายสมบัติ ธำรงธัญวงศ์ มิใช่เพราะ นายสมบัติ ธำรงธัญวงศ์ มีบทบาทเมื่อ 14 ตุลาคม 2516 มิใช่เพราะ…


เมื่อ วันที่ 15 เมษายน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า แนวคิดของนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่เสนอว่า จะนำรัฐธรรมนูญปี 40 และ 50…

เมื่อ วันที่ 15 เมษายน ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเร่งรัดออกกฎหมายของรัฐบาล ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา…




คลิกอ่าน-สนช.พร้อมลงพื้นที่ร่วม กรธ. “พีระศักดิ์” ยัน รธน.ชั่วคราวเปิดช่องแก้หลังทำประชามติ ไม�
เมื่อ วันที่ 15 เมษายน นายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) กล่าวถึงแนวทางการชี้แจงคำถามพ่วงประชามติของสนช. ว่า…



คลิกอ่าน-“ถาวร” มองข้อดี-ข้อด้อยแนวคิด “วิษณุ” ยำรวม 4 รธน.หากไม่ผ่านประชามติ เชื่อ หยิบจุดเด่น..
เมื่อ วันที่ 15 เมษายน นายถาวร เสนเนียม อดีตแกนนำ กปปส.และอดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงแนวคิดของนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่เสนอว่า…
“อลงกรณ์” ชี้ ต้องยอมรับ หากปชช. โหวตโนคำถามพ่วง ยี้ สูตรเลือกตั้งกรธ. ไม่ตอบโจทย์ ยังมีจุดอ่อนเปิดช่องทุจริต เชื่อ กกต.เปิดกว้างรณรงค์ “รับ-ไม่รับ” ร่างรธน. เมื่อวันที่ 15…

“มี ชัย”โยนสนช.ชี้แจงคำถามพ่วงต่อปชช.เอง เผยหากผ่านประชามติต้องส่งศาลรธน.ดูเนื้อหาก่อนผนวกรวม มั่นใจมีกลไกสกัดส.ว.ใช้อำนาจตามอำเภอใจแน่ เมื่อวันที่ 15…
โฆษก กรธ. ขอบคุณ 'สุเทพ-บรรหาร' หลังแสดงท่าทีดีต่อร่างรัฐธรรมนูญ เชื่อแฟนคลับคนดังกล่าวจะแสดงท่าทีคล้อยตามเพิ่มมากขึ้นด้วย ระบุมี ร.ด.จิตอาสา อสม., กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, อบต.ช่วยชี้แจงและรณรงค์ร่างรัฐธรรมนูญมีประสิทธิภาพ


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar