måndag 18 april 2016

HOT .สายล่อฟ้า.. ทั้งร้อนทั้งแรง ก่อนพายุร้ายถล่มกรุง ไฟร้อนได้ลุกลามบานปลายเกินกว่าจะที่ดับได้??? ประชาชนอย่าได้สับสนไปกับ "กลเกมการเมือง "ของการแย่งชิงอำนาจครั้งนี้ โปรดระมัดระวังตัวรอดูอยู๋ห่างๆ อย่าเป็น"เหยื่อ"ไปตายแทนคนอื่น.........


 พล.อ.ปรีชา เผยเตรียมสอบเอกสารตั้งลูกเป็นนายทหารหลุดไปได้อย่างไร ยันถูกต้องตามขั้นตอน มีหลักฐาน ระบุอยู่เฉยๆ จะไม่สามารถไปบรรจุได้ ขณะที่พล.อ.ประวิตร ระบุเป็นเรื่องธรรมดา ยันเป็นอำนาจตนที่จะรับใคร
(หมายเหตุ-ประวิตร... ไอ้หน้าหมู เองได้อำนาจมาจากไหนวะ ไอ้โจร สุนัขรับใช้หัวหน้าโจรใส่ชฏาตัวจริง ผู้ที่เป็น เจ้าของระบอบเผด็จการกษัตริย์ทรราชผู้เหี้ยมโหดแห่งยุค ถ้าระบอบเผด็จการราชาธิปไตยถูกโค่นลงเมื่อไหร่  พวกสุนัขรับใช้อย่างพวกเองก็กลายเป็นแค่หมาขี้เรื้อนตัวหนึ่งเท่านั้นเอง อย่าผยองนักไอ้หน้าหมู )
Prachatai  
คลิกดูภาพ-3 new photos.
‘วัฒนา เมืองสุข’ ลั่นบ่ายสามต้องปล่อย ขู่ฟ้องกักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมใช้ 'ปุ่มใหม่' เฟซบุ๊กถ่ายทอดสดหน้า มทบ.11 ยืนยันยังไงก็ไม่รับร่างรธน.
18 เม.ย.2559 ก่อน 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่นายวัฒนา เมืองสุข ประกาศทางเฟซบุ๊กว่าเขาจะมารายงานตัวตามการติดต่อของ คสช. นักข่าวจากหลากหลายสำนักและผู้สังเกตการณ์จากองค์กรด้านสิทธิมนุษยชน ตัวแทนทูตานุทูตหลายประเทศได้เดินทางมารออยู่หน้ามณฑลทหารบกที่ 11 เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ นายวัฒนาแจ้งทางเฟซบุ๊กว่า คสช.ได้เปลี่ยนแผนจากเดิมที่จะไปรับตัวเขาที่บ้า...

 

คลิกดูภาพ-3 new photos.  
ก่อนหน้านี้ราว 1 ชม.นายวัฒนาโพสต์เฟซบุ๊กว่า คสช.ปรับแผนให้เขาเดินทางไปพบเอง พร้อมกันนี้เขายังยืนยันว่าไม่ได้ทำสิ่งใดผิด และจะ "ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ" เช่นเดิม
รายละเอียดมีดังนี้
คลิกอ่านข่าวทั้งหมด... See More



วัน ที่ 18 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทยได้ออกแถลงการณ์ เรื่อง ขอให้ปล่อยตัวนายวัฒนา เมืองสุข โดยปราศจากเงื่อนไข ความว่า…



(หมายเหตุ- คำเตือนถึงพี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติทุกคน ควรติดตามเสพข่าวอย่างมีสติ อ่าน คิด พิจารณาไตร่ตรองก่อนเชื่อข่าว ที่ทุกฝ่ายต่างใช้สารพัดวิชามารปล่อยข่าว"ข่าวลือ  ข่าวลวง"ผ่านสื่อ เพื่อให้ประชาชนสับสนแตกแยกแล้วทำลาย โปรดระมัดระวัง  การแย่งชิงอำนาจครั้งนี้ไม่ทำเพื่อประเทศชาติและเพื่อประชาชน  ด้วยความปราถนาดี )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar